Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 45m2 Cho Không Gian Rộng Rãi

thiết kế nội thất chung cư 45m2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư chính là xu hướng hiện nay, nhằm mục đích tạo cho con người một không gian sống hoàn hảo và hiện đại. Với những căn chung cư có diện tích tam 45m2 là khá phổ biến và được nhiều người trẻ lựa chọn vì phù hợp với túi tiền của họ. Việc thiết kế nội thất cho những căn hộ cung cư có diện tích nhỏ là rất khó khăn. Dưới đây, https://myhousehp.com/ sẽ giới thiệu cho bạn những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 45m2 cho mọi người để tạo không gian rộng rãi.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 45m2
Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 45m2

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 45m2

Để có thể thiết kế được những căn hộ nội thất có diện tích tầm 45m2 thì người thiết kế đồi hỏi phải am hiểu về lĩnh vực thiết kế. Đảm bảo có kinh nghiệm phù hợp với việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Cùng điểm qua những kinh nghiệm khi tham gia thiết kế nội thất chung cư 45m2 cho không gian rộng rãi.

Lựa chọn đồ nội thất phong cách tối giản

Lựa chọn những món đồ nội thất phong cách tối giản chính là một trong những yếu tố hàng đầu khi tham gia thiết kế nội thất chung cư 45m2. Những món đồ nội thất tối giản với những màu sắc trung tính sáng màu sẽ tạo ra không gian rộng rãi. 

Những món đồ nội thất này khi có ánh sáng chiếu vào kết hợp với độ bóng của đồ nội thất đê tạo nên không gian rộng rãi. 

Đồ nội thất dùng trong phong cách tối giản này thường có thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết sẽ tạo một không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Chọn những tông màu sáng là màu sắc chủ đạo

Với những không gian có diện tích nhỏ thì lựa chọn màu sắc chủ đạo căn hộ cũng vô cùng quan trọng. Những màu sắc nên lựa chọn để thiết kế căn hộ có màu sắc tươi sáng hoặc những màu sắc trung tính. Những màu sắc này sẽ đánh lừa thị giác của con người nhằm tạo cho bạn cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Màu sắc có thể sử dụng cho căn hộ như trắng, be, xám,…  sáu đó lựa chọn những màu sắc của những món đồ nội thất có màu tươi hơn hoặc đằm hơn để tạo điểm nhấn cho căn hộ.

>> Xem thêm:Bỏ Túi Ngay Những Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hữu Ích

Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt
Chọn những tông màu sáng là màu sắc chủ đạo

Sử dụng thiết kế không gian mở trong căn hộ

Một trong những điều giúp căn hộ có diện tích nhỏ, hẹp của bạn có không gian rộng mở hơn chính là ứng dụng những thiết kế không gian mở. Sử dụng không gian mở cho căn hộ là cách hữu hiệu nhất để tạo sự thông thoáng, tạo cảm giác thêm diện tích cho căn hộ. Không gian phòng bếp và không gian phòng khách không nên sử dụng tường để ngăn cách, như vậy sẽ tạo cảm giác tù bí. 

Hãy sử dụng vách ngăn di động hoặc bàn ăn để làm nơi phân cách giữa phòng bếp và phòng khách. Như vậy sẽ khiến không gian rộng rãi hơn giảm cảm giác tù túng. Sử dụng các sửa số kính có rèm để có thể nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nhằm làm sáng căn hộ. Khiến tâm trạng của bạn trở nên thư giãn và thoải mái hơn giảm cảm giác khó chịu.

Sử dụng những món đồ nội thất thông minh

Những món đồ nội thất thông minh, đa chức năng chính là một trong những yếu tố giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Những món đồ nội thất thông minh có thể sử dụng với nhiều chức năng như: Sofa kết hợp với giường ngủ, giường tầng, bàn ăn thông minh gấp gọn, bàn trà mặt đá kèm bếp điện, tủ giày đa năng,… 

Những sản phẩm này có thể giúp bạn có được một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện tiên với một không gian nhỏ gọn.

Nên lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian của căn hộ. Không nên chọn những món đồ có kích thước quá lớn so với căn hộ như vậy sẽ tạo cảm giác chật chội cho không gian nhà ở. Nên chọn những món có kích thước, chất liệu mà màu sắc phù hợp.

Cách bố trí nội thất tạo các phòng đầy đủ tiện nghi

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mà bạn cần biết
Sử dụng thiết kế không gian mở trong căn hộ

Những cách bố trí các món nội thất trong thiết kế nội thất chung cư 45m2 cũng cần được chú ý để đảm bảo được căn hộ của bạn đầy đủ tiện nghi.

  • Thiết kế phòng khách liền bếp: Phòng khách liền phòng bếp là một thiết kế khá phổ biến, hai phòng này không nên sử dụng tường để phân chia, nếu được thì không phân như vậy mới tạo không gian rộng rãi.
  • Thiết kế phòng ngủ: Thông thường với những căn hộ có diện tích tầm 45m2 thì sẽ thể thiết kế được 2 phòng ngủ. Nên sử dụng chất liệu bằng gỗ có màu sắc vàng sáng để tạo sự cân bằng cho màu sắc căn hộ. Với những gia đình có 2 bé thì nên lựa chọn những chiếc giường tầng vừa tiết kiệm không gian lại vừa đẹp mặt.
  • Thiết kế nhà vệ sinh: Khu vực phòng tắm, vệ sinh nên thiết kế nhiều kệ, đặc biệt là sử dụng gạch tráng men để ốp tường như vậy sẽ làm tăng không gian sử dụng cho bạn.

>>> Xem thêm:Những chú ý cần biết trước khi ký hợp đồng thi công nội thất

Top 3 xu hướng thiết kế nội thất chung cư 45m2 mới nhất

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mà bạn cần biết
thiết kế nội thất chung cư 45m2
Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mà bạn cần biết
thiết kế nội thất chung cư 45m2
Mẫu Nội Thất Chung Cư Đẹp Nhất 2021 Tại Myhousehp
thiết kế nội thất chung cư 45m2

My House vừa giới thiệu cho bạn những nghiêm nghiệm cần có khi thiết kế nội thất chung cư 45m2. Nếu bạn cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư 45m2 thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:

– Hotline: 098.101.7386

– Website: https://myhousehp.com

– Fanpage: Nội thất & kiến trúc My house

– Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

– Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị WaterFront – City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

– Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí