Công ty thiết kế nội thất TP HCM uy tín nhất 2022

noi-that-phong-khach-biet-thu-hien-dai-sang-trong

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất và năng động nhất cả nước. Cùng với sự phát triển của thành phố các khu đô thị mới được xây dựng nhiều làm thay đổi tương đối nhiều bộ mặt đô thị thành phố. Nhu cầu thiết kế nhà ở và các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM cũng từ đó xuất hiện rất nhiều.

Nhà ở không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, người ta luôn mong muốn thiết kế nội thất của căn nhà sao cho vừa đẹp, vừa tiện nghi nhất. Vậy thiết kế nội thất cụ thể là làm gì, công ty thiết kế nội thất tại TP HCM nào uy tín? Hãy cùng My House giải đáp trong bài viết sau đây nhé!

Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là sự tổ chức, sắp xếp các đồ dùng nội thất trong nhà theo một cách khoa học nhất, nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng của các thiết bị cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà và đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ nhà.

Đây là quá trình bố trí, kết hợp, cân đối từ màu sắc đến chất liệu, ánh sáng, điều kiện tự nhiên của môi trường trong và ngoài công trình, kết hợp một cách tinh tế giữa tư duy logic và nghệ thuật, thể hiện tối đa tính sáng tạo của  người kiến trúc sư và phong cách cá nhân của gia chủ.

Một không gian được thiết kế bài bản sẽ cho chúng ta cảm nhận tốt hơn, ảnh hưởng tốt đến sinh hoạt, công việc, học tập, một căn nhà đẹp, tiện nghi hay một công trình ấn tượng đều là những thành quả to lớn của việc thiết kế nội thất mà các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM thực hiện.

Các phong cách thiết kế nội thất tại TP HCM

Hiện nay, đề phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của từng chủ công trình, xuất hiện rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách cho riêng mình thì có thể tham khảo các phong cách mà My House và các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM có thể gợi ý sau đây:

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Đây là phong cách trở thành xu hướng những năm gần đây, được yêu thích đặc biệt đối với những người trẻ thích sự hiện đại, tiện nghi. Phong cách này chủ yếu tập trung vào những đường nét, hình khối đơn giản nhưng tinh tế đồng thời kết hợp với những màu sắc có gam màu trung tính.

Ngoài ra, khi thiết kế theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các kiến trúc sư thường tập trung vào công năng của nội thất đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho chủ nhà. My House hiện là công ty thiết kế nội thất tại TP HCM có thế mạnh trong việc thiết kế nội thất phong cách hiện đại.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-hien-dai

>>> Tìm hiểu thêm về phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách này được xuất phát từ châu Âu, phù hợp với những người yêu thích không gian sang trọng, quyền quý với những đặc trưng là đường cong mềm mại, hoàn hảo cùng hoa văn được chế tác tinh xảo, theo hơi hướng hoàng gia

thiet-ke-noi-that-phong-cach-co-dien

>>> Xem thêm mẫu nội thất biệt thự phong cách cổ điển cao cấp nhất

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách dung hoà giữa nét hiện đại và cổ điển, nó không quá đơn giản như hiện đại nhưng cũng không quá cầu kỳ như cổ điển. Ở phong cách này, người ta lược bỏ một số sự cầu kỳ trong đường nét, tạo cho chúng ta cảm giác vừa sang trọng, vừa hiện đại, theo hình mẫu của những nhà quý tộc thời trước.

uu-diem-cua-thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

>>> Xem ưu điểm của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển nhé

Phong cách thiết kế nội thất Retro

Phong cách này phù hợp với những chủ nhà thích theo đuổi phong cách của những thập niên 60 thế kỷ trước. Ở đây, người ta chú trọng những gam màu nổi bật, vui tươi và kết hợp một cách hài hoà, gây ấn tượng với khách ghé thăm

phong-cach-retro-trong-thiet-ke-noi-that

>>> Phong cách Retro trong thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Phong cách này đang nổi lên rất mạnh mẽ tại nước ta gần đây, nó sử dụng màu sắc chủ đạo là trắng và vàng kem, nâu, tuy nhiên các gam màu nãy không hề bị lu mờ mà nhờ sự kết hợp khéo léo với từng đường nét, những căn nhà có phong cách Bắc Âu thường mang lại cảm giác giản dị nhưng ấm áp, thoáng đãng.

Phong cách này được khá nhiều công ty thiết kế nội thất tại TP HCM tư vấn cho khách hàng khi cần thiết kế các không gian sống đơn giản, nhẹ nhàng.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-scandinavian

>>> Tìm hiểu thêm về phong cách Scandinavian (Bắc âu) trong thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế nội thất Rustic

Lối kiến trúc này thường mở ra không gian hoà hợp với tự nhiên bằng không gian mở, sử dụng các loại đồ nội thất tự nhiên như gạch thô, đá, gỗ mang lại nét mộc mạc rất độc đáo.

Phong cách mộc mạc Rustic

Phong cách thiết kế nội thất Maverick

Phong cách này hướng tới sự trẻ trung và phát huy được tối đa sự sáng tạo của kiến trúc sư cũng như đánh dấu được dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Với phong cách này, bạn sẽ không cần tuân theo một nguyên tắc nào trong việc sắp xếp đồ đạc cũng như phối màu. Tuy nhiên điều này đòi hỏi gu thẩm mỹ cao để căn nhà của bạn không trở nên lộn xộn, rối mắt.

Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn để lựa chọn phong cách nội thất cho gia đình mình hãy liên hệ công ty thiết kế nội thất tại TP HCM gần nhất hoặc liên hệ My House ngay nhé.

Tại sao nên thiết kế nội thất?

Tối ưu không gian cho căn nhà

Là thành phố lớn nhưng không gian sống lại tương đối chật trội. Vì vậy các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM luôn coi trọng việc thiết kế sao cho tối ưu được diện tích căn nhà.

Đây là lý do đầu tiên và quan trọng nhất khiến chúng ta phải đầu tư thiết kế nội thất. Bố trí một cách hợp lý không gian sẽ là điều kiện giúp cho việc sinh hoạt được thuận tiện hơn, đặc biệt đối với những căn nhà có diện tích bị hạn chế, việc tối ưu hoá không gian sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi ở trong nhà.

Tối ưu không gian sống

Nâng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà

Tất nhiên khi một căn nhà được thiết kế nội thất hoàn hảo, đẹp đẽ, tính thẩm mỹ của căn nhà cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Căn nhà của chúng ta sẽ trở nên rối mắt, không có tính thống nhất khi chúng ta chỉ sắp xếp, lựa chọn đồ nội thất tuỳ ý, tuy nhiên khi được sắp xếp một cách bài bản, chúng ta xem xét đến sự đối xứng, phong cách thiết kế phù hợp, cách phối màu,… để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho căn nhà.

Đây cũng là điều mà khách hàng và các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM đặc biệt chú ý.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-tai-tp-hcm

Giúp ngôi nhà được tiện nghi, hiện đại

Theo đó, một thiết kế nội thất tốt không chỉ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, ấn tượng mà còn giúp cho các thiết bị nội thất trong nhà được phát huy tối đa công năng. Từ đó bạn có thể cảm thấy việc sinh hoạt của mình trở nên thuận tiện hơn.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi thi công thiết kế nội thất, ban đầu chúng ta có thể sẽ mất một khoản chi phí để thuê thiết kế, tiến hành lắp đặt, và lựa chọn các loại nội thất một cách kỹ càng, tuy nhiên trong quá trình này, người kiến trúc sư cũng đã cân đối hết các yếu tố từ ánh sáng, đến không gian, màu sắc cũng như chất liệu phù hợp nhất với căn nhà cũng như yêu cầu cá nhân của bạn. Do đó, về lâu dài chúng ta sẽ hạn chế được hư hỏng cũng như thay đổi.

Các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM cũng quan tâm và trao đổi với khách hàng về mức đầu tư để tư vấn cho khách hàng chính xác nhất tránh việc thiết kế phải thay đổi nhiều lần làm mất thời gian, chi phí của gia chủ.

banner-1

Báo giá thiết kế nội thất 2022 mới nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng với nhiều mức giá thiết kế nội thất khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Tuỳ thuộc vào diện tích cần thiết kế, chất lượng nội thất, phong cách thiết kế mà bạn lựa chọn, các công ty sẽ đưa ra những mức giá khác nhau để phù hợp nhất với yêu cầu cũng như khả năng của bạn.

My House tự hào là công ty thiết kế nội thất tại TP HCM  được khách hàng tại thành phố mang tên Bác và cả nước lựa chọn hàng đầu khi muốn thi công thiết kế nội thất.

Công ty thiết kế nội thất tại TP HCM uy tín

My House là công ty thiết kế nội thất tại TP HCM với sứ mệnh tạo ra không gian sống hạnh phúc cho quý khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ trở thành địa chỉ bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất với những đặc điểm sau:

  • Đảm bảo tiến độ thiết kế/thi công đúng như trong hợp đồng
  • Hoàn 100% chi phí khi không hài lòng về bản thiết kế
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu loại cao cấp nhất để thi công nội thất
  • Đảm bảo thi công giống như thiết kế >95%
  • Bảo hành sản phẩm nội thất 36 tháng, Bảo trì trọn đời sản phẩm

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có cho mình một lựa chọn để tìm đơn vị thi công thiết kế nội thất tại TP HCM cho căn nhà của mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí