Cam kết chất lượng dịch vụ tại My House

cam-ket-chat-luong-dich-vu-tai-myhouse

 Chắc hẳn bạn đã từng một lần hối hận vì chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ không tốt dẫn đến mất tiền mua bực vào người. Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cũng vậy, để lựa chọn được một công ty thiết kế/thi công không phải là chuyện khó. Tuy nhiên chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, bài bản thì không phải là đơn giản. Nhiều công ty luôn thổi phồng dịch vụ của bên mình nhưng thực sự làm được thì không đáng là bao. 

Nhiều khách hàng đến với My House than trời vì nghe theo những lời đường mật của bên đơn vị đó mà mất tiền oan. Thấu hiểu được vấn đề này, Myhouse đã đưa ra cam kết chính sách hậu mãi cho khách hàng. Bên cạnh chính sách làm việc vẫn đang được áp dụng từ trước đến nay. 

cam-ket-chat-luong-dich-vu-tai-myhouse

1. Cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất

Chất liệu gỗ chủ đạo bên My House là gỗ Óc Chó. Với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cực kỳ cao trên thị trường. My House cam kết chỉ sử dụng gỗ Óc Chó loại 1 được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Được tẩm sấy kỹ càng, sơn PU Inchem giúp cho bề mặt gỗ luôn sáng bóng, bền màu nhất.

Ngoài gỗ Óc Chó thì My House còn cung cấp gỗ Sồi, gỗ Hương, gỗ Gõ đỏ…và gỗ công nghiệp MDF An Cường. Tất cả các loại gỗ đều được chọn lọc kỹ càng đem lại chất lượng tốt nhất cho công trình

2. Bảo hành 3 năm

Đây là một chính sách ít có đơn vị nào đáp ứng được. Các sản phẩm gỗ tự nhiên nếu không được tẩm sấy kỹ sẽ có dấu hiệu xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng. Do đó, 3 năm hợp lý là thời gian bảo hành vì sau thời gian này thì gỗ đã đi vào ổn định và độ bền của các đồ nội thất có thể lên tới 25-30 năm hoặc hơn nữa tùy vào việc bảo trì thường xuyên cho sản phẩm. 

3. Bảo trì vĩnh viễn, bảo trì định kỳ 3 tháng/lần

Các sản phẩm nội thất của My House đều được bảo trì vĩnh viễn Miễn Phí. Cứ mỗi 3 tháng sẽ có nhân viên của My house đến tận nhà để kiểm tra sản phẩm và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng. Đảm bảo các sản phẩm nội thất của gia đình bạn sẽ luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Đây là một chính sách có lẽ chưa một công ty nội thất nào dám cung cấp thì nay Myhouse đã là người tiên phong để thực hiện

Luôn luôn coi khách hàng là người thân, Myhouse luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất, không chỉ trước, trong mà cả sau khi bán hàng.

4. Hỗ trợ tháo lắp khi chuyển chỗ ở

Nếu bạn nghĩ việc tháo lắp này để thợ nào tháo lắp cũng được thì có lẽ bạn đã nhầm. Những người thợ không có chuyên môn, am hiểu về các loại gỗ sẽ không có phương pháp tháo lắp đúng gây hư hại cho các sản phẩm nội thất thậm chí là không sử dụng được nữa. Myhouse với những thợ mộc có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn trong công việc này. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng các sản phẩm nội thất của mình vẫn được đảm bảo hoàn hảo khi bạn chuyển đến nơi ở mới. 

5. Có mặt sau 2h kể từ khi khách hàng báo lỗi

Chúng tôi luôn hiểu nỗi bức xúc của bạn khi sản phẩm bị lỗi. MyHouse sẽ cử nhân viên đến để xem xét và khắc phục lỗi cho khách hàng trong vòng 2h kể từ khi khách hàng báo lỗi. Đây có thể nói là một bước đột phá vì khách hàng luôn luôn được dịch chăm sóc tốt nhất sau bán hàng. Hơn tất cả, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công lớn nhất của đội ngũ nhân viên My House.

Nếu còn có điều gì chưa hiểu hoặc muốn góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ theo các thông tin sau. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và lắng nghe ý kiến của mọi người. 


Sang trọng, tiện nghi

Hotline: 098.101.7386

Website: https://myhousehp.com/

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myhousehp/

Showroom Hải Phòng: Số 283 đường Bùi Viện (World Bank cũ), khu đô thị Water Front City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí