50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đáng mơ ước 2022

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại

Nếu như nói phòng khách là bộ mặt thì phòng ngủ chính là trái tim của căn nhà. Đây là không gian riêng tư cũng như thoải mái nhất của mỗi người khi ở trong nhà. Vì thế việc thiết kế phòng ngủ làm sao cho vừa khoa học, vừa hài hòa nhất là một điều đáng được cân nhắc. Vậy thì hôm nay hãy để My House giới thiệu cho bạn top các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đáng mơ ước nhé!

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ cổ điển cho đến đương đại, mặc dù vậy, nhiều người vẫn lựa chọn thiết kế nội thất cả căn nhà hay cụ thể là phòng ngủ theo phong cách trẻ trung, hiện đại đồng thời khoe được phong cách riêng của chủ nhà.

 

Sau đây, My House xin gửi đến các bạn 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng cho phòng ngủ của riêng mình nhé!

 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại diện tích 5m2 – 8m2 

Thiết kế phòng ngủ 5m2

Với diện tích 5m2, chiếc phòng ngủ nhỏ này của bạn có thể sẽ hơi hạn chế về mặt diện tích, do đó, để căn phòng được tận dụng tối đa không gian, bạn nên hạn chế sử dụng các đồ nội thất không quá cần thiết để giúp không quan được thoáng đãng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-1

Bạn có thể sử dụng giường đơn kết hợp với ngăn kéo để cất giữ đồ đạc, kết hợp cùng với chiếc bàn làm việc nhỏ gọn và tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí trên tường. Nhìn vào tổng thể sẽ thấy căn phòng của bạn gọn gàng hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích 6m2

Với diện tích phòng 6m2, để có thể thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, bạn nên chọn những gam màu trung tính, tối giản cho căn phòng, kết hợp với các đồ nội thất thông minh như giường đơn, bàn học hình chữ L kết hợp ngăn kéo đựng đồ, kệ sách treo tường. Tất cả nội thất đều được sắp xếp để tạo nên không gian rộng rãi nhất có thể cho căn phòng.

Sử dụng các đồ vật đa năng 
 

Mẫu nội thất phòng ngủ 7m2

Diện tích 7m2 sẽ cho bạn thêm không gian để thiết kế một phòng ngủ hiện đại với tủ đầu giường, tủ quần áo đồng thời kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng như nâu, vàng nhạt, xám.

trang trí phòng ngủ nhỏ

Đồng thời bạn có thể bổ sung thêm các đồ trang trí để phù hợp với phong cách cá nhân của mình như đèn chùm, đèn ngủ, các đồ trang trí trên tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 8m2

Ở căn phòng này, bạn có thể sáng tạo theo phong cách của mình nhưng cũng phải tối ưu các loại nội thất để không gian không bị chật chội. Một căn phòng ngủ với tông màu trắng kết hợp với các đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, kệ sách, bàn học được thiết kế tinh xảo và điểm nhấn là những hoa văn trang trí trên tường có thể là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ siêu đẹp năm 2021

Mẫu nội thất phòng ngủ 9m2 – 14m2 

Đây là những kích thước phòng ngủ thường thấy ở các căn hộ chung cư, chúng ta có thể xem xét, bố trí nội thất phòng ngủ một cách hợp lý để có được một không gian như ý cho riêng mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp 9m2

Để tăng thêm sức sống cho căn phòng, bạn có thể bố trí cửa sổ lớn để đón ánh nắng, sử dụng chất liệu gỗ cho nội thất, màu sắc hài hoà của những đường vân gỗ sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ đáng kể cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-1

Mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 tiết kiệm diện tích

Phong cách thiết kế nội thất được sử dụng phổ biến giúp cho phòng ngủ 10m2 có thể tiết kiệm diện tích tối đa thường là phong cách hiện đại, những gam màu như vàng trắng, xám, nâu vàng sẽ khiến không gian căn phòng thoáng đãng hơn, đi kèm với đó là các loại nội thất hiện đại không quá cầu kỳ nhưng không quá đơn giản, tạo nên một căn phòng tinh tế cho chủ nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-1

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 11m2

Với những mẫu phòng ngủ nhỏ, các đồ dùng tiết kiệm diện tích như tủ âm tường, giường bục kết hợp kệ sách sẽ là những ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, gam màu nâu trầm ấm áp có thể mang đến cho bạn một không gian thư giãn rất tốt trong căn nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-1-phong-ngu-1

Mẫu thiết kế phòng ngủ 12m2

Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất sang trọng, nhẹ nhàng cho căn phòng này bằng cách đo đạc kỹ càng kích thước các đồ nội thất, sắp xếp bố cục hợp lý, kết hợp các loại đồ dùng thông minh để tận dụng tối đa công năng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 hiện đại

Với căn phòng này, bạn sẽ không quá bị gò bó về mặt không gian, vì thẻ ngoài những gam màu trung tính, bạn có thể kết hợp với những màu sắc nổi bật như hồng, cam, đỏ, vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý ở cách phối màu để thể hiện sự hài hoà mà không bị rối mắt.

cách trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng cho nữ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2

Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất luxury với sàn gỗ, tông màu vàng trắng làm chính, đồng thời bố trí thêm các đồ nội thất thông minh cùng một chiếc cửa sổ lớn có rèm cửa để đón ánh sáng. Hơn nữa, bạn cũng có thể bố trí những đồ trang trí theo sở thích như thảm, cây cảnh,…nhưng cũng không nên đưa quá nhiều đồ vào căn phòng ngủ, điều này sẽ khiến căn phòng trở nên nặng nề hơn.

thiet-ke-noi-that-nha-pho

 

Mẫu phòng ngủ đẹp thiết kế tinh tế với diện tích 15m2 – 20m2 

Đây được xem là những kích thước phòng lý tưởng để chủ nhà có thể tự tin thể hiện phong cách của mình với nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây nhé

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2

Căn phòng có đủ không gian cho bạn thiết kế những chiếc giường ngủ với kích thước lớn, thoải mái, bàn trang điểm có thể để ngay gần tủ đầu giường và đặc biệt bạn nên thiết kế nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ tại cửa ra vào.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2

Với mẫu phòng ngủ ngày, tủ quần áo chạm trần sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn, việc tận dụng chiều cao sẽ giúp bạn có gấp đôi không gian để cất giữ quần áo và đồ dùng, đồng thời bạn có thể trang trí thêm tranh ảnh treo tường, cây xanh để tạo điểm nhấn nổi bật.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 17m2

Nếu như phong cách hiện đại tối giản có thể quá đơn điệu so với bạn thì bạn có thể lựa chọn trang trí nội thất phòng ngủ theo hướng tân cổ điển với đèn chùm trang trí, các đồ nội thất được chế tác tinh xảo, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên “chanh sả”, cuốn hút

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 18m2

Đây có thể coi là phòng ngủ master trong căn nhà, bạn có thể thoải mái lựa chọn những đồ nội thất sao cho phù hợp với phong cách chung của cả nhà nhà như giường đôi, tủ quần áo chạm trần, đèn bàn trang trí, bàn làm việc, kệ tivi,…

Mẫu phòng ngủ không giường đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Phòng ngủ 20m2 đã có đủ không gian đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của bạn, bạn có thể thiết kế sao cho vừa đầy đủ tiện nghi, vừa thoải mái thể hiện cá tính riêng với sự kết hợp hài hoà về màu sắc cũng như các món đồ.

decor phòng ngủ nhỏ vintage

Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng diện tích trên 25m2 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 26m2

Bạn có thể bố trí một chiếc sô pha không quá lớn trong phòng để căn phòng đỡ trống trải, đồng thời thiết kế thêm vách ngăn giữa không gian ngủ và không gian làm việc. Màu sắc tối ưu cho thiết kế phòng ngủ ở đây vẫn là những màu đơn giản, tạo không gian tinh tế, sang trọng.

giường ngủ bệt kiểu nhật
Thiết kế không giường đầy cuốn hút của phòng ngủ mang phong cách Nhật đặc trưng

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 27m2

Với diện tích lớn, phòng ngủ 27m2 đòi hỏi không chỉ thiết kế nội thất đẹp mà còn phải cao cấp, thể hiện sự khoa học trong cách bố trí nội thất. Các kiến trúc sư thường sẽ kết hợp tạo thêm không gian thư giãn cho chủ nhà bằng một chiếc bàn trà nhỏ cạnh cửa sổ bên cạnh những nội thất thông thường trong phòng ngủ.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu
Phòng ngủ có một nơi rất thoáng đãng để có thể thưởng trà – đọc sách vào mỗi buổi ban sáng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 29m2

Với diện tích này, bạn có thể bố trí hai chiếc giường ngủ cùng hệ thống nội thất tương tự nhau hoặc thiết kế thêm vách ngăn, vừa có đủ không gian cho 2 người sinh hoạt trong phòng, vừa có khu vực riêng tư.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-biet-thu
Kệ tivi được ốp đá tự nhiên sang trọng

Những mẫu nội thất phòng ngủ cho con 

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Đặc điểm của các bé trai là tinh nghịch, hiếu động, thích khám phá những điều mới lạ, vậy nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai, bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nổi bật như xanh dương, xanh lá, hoặc xám, trắng, để mang lại nguồn năng lượng tốt cho các con. Đồng thời, các hình dán trang trí, và nội thất có hình dạng đặc biệt sẽ là lựa chọn được nhiều bố mẹ sử dụng cho phòng ngủ của bé trai.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-tre-em

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Với bé gái, điều quan trọng nhất là tạo một không gian nhẹ nhàng, dễ thương, do đó, tông màu được lựa chọn nhiều nhất sẽ là màu hồng kết hợp trắng, hoặc vàng, đỏ, xanh dương. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm những hình dán đáng yêu cũng các đồ nội thất như bàn học, kệ trang trí có hình dạng hoạt hình để bé con luôn cảm thấy thích thú và thoải mái

Phòng ngủ đẹp cho bé gái 13 tuổi
Phòng ngủ cho các bé gái cần có sự hài hòa về màu sắc và đồ nội thất bên trong

Điểm danh 3 phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển

Chắc hẳn rằng thiết kế nội thất phòng ngủ thường là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi đây chính là không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người.

Từ trước đến nay, phong cách này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ nhiều gia chủ, đặc biệt là những người yêu thích không gian ấm cúng, thư thái và mang đến cảm giác như chốn cổ tích cho cả combo nội thất phòng ngủ.

Màu sắc đặc trưng của phong cách này thường là màu trắng, màu kem và màu vàng, kết hợp cùng với những bộ nội thất phòng ngủ bằng gỗ, nhiều họa tiết trang trí, tạo nên được sự lộng lẫy, xa hoa và tạo được sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển
Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển

>>> Khám phá thêm về các thiết kế nội thất phổ biến và mới nhất: Tại đây

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

Đây là một phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, được áp dụng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây và là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại với những nét cổ điển để tạo nên một không gian quý phái, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần xa hoa, lộng lẫy.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường tập trung chủ yếu vào sự thanh lịch với các họa tiết trang trí mang tính mềm mại và tinh tế kết hợp với các đồ nội thất cầu kỳ, sang trọng để tạo được một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Một không gian vừa thừa hưởng những nét tinh hoa, độc đáo từ phong cách cổ điện lại vừa được giảm bớt một số chi tiết rườm rà và sự tối giản của phong cách hiện đại, chắc chắn với các cách trang trí nội thất phòng ngủ khác nhau, sẽ đem lại sự hài lòng cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại

Đây cũng chính là một phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ vô cùng phổ biến hiện nay và là một trong những xu hướng mới được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ nói riêng và chung cư nói chung.

Điểm nổi bật nhất của phong cách này đó chính là mang lại sự tiện nghi, sự thoải mái và rộng rãi nên có thể ứng dụng đối với nhiều không gian khác nhau, trong đó có không gian phòng ngủ, bao gồm cả các nội thất phòng ngủ nhỏ.

Đối với nội thất phòng ngủ hiện đại, mọi người có thể sử dụng các gam màu sáng để toát lên sự tinh tế, sang trọng và các họa tiết trang trí cũng như nội thất đơn giản để đem lại một không gian thống nhất và sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại

Một số lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Lưu ý sự hài hòa về màu sắc 

Phòng ngủ là không gian để chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày dài, vì thế việc kết hợp màu sắc sao cho hài hoà, thuận mắt tạo cảm giác thoải mái là một điều rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo những tông màu trung tính hoặc kết hợp điểm nhấn bằng các tông màu nổi nhưng cần chú ý để căn phòng không bị rối mắt.

Phong thủy 

Đây cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế phòng ngủ, đặc biệt là đối với hướng kê phòng ngủ, nên tránh kê giường ở thẳng lối ra vào, đối diện nhà vệ sinh để đảm bảo yếu tố phong thuỷ cũng như sức khỏe cho gia chủ.

Ánh sáng 

Ánh sáng cũng rất quan trọng đối với không gian phòng ngủ, chắc chắn nếu ở trong một không gian tối tăm, bí bách, bạn sẽ không có được những giấc ngủ ngon, vì thể, điều quan trọng là phải thiết kế hệ thống đèn phù hợp, đồng thời có thể kết hợp các không gian mở như cửa sổ, ban công để lấy ánh sáng tự nhiên, giúp cho căn phòng ngập tràn sức sống.

Diện tích

Diện tích phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn phong cách cũng như cách bài trí nội thất phòng ngủ, do đó, bạn cần xác định rõ diện tích căn phòng của mình, từ đó lựa chọn những đồ nội thất có kích thước phù hợp để có được một căn phòng ngủ hoàn hảo nhất. 

Bài viết đã tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mê ly mà bạn có thể sử dụng để tham khảo cho căn phòng ngủ của mình. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết kê nội thất phòng ngủ, Hãy liên hệ với đội ngũ My House để được tư vấn cũng như xem nhiều mẫu thực tế hơn bạn nhé

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí