Thiết kế, thi công cổng hàng rào biệt thự mới nhất 2022

cổng hàng rào biệt thự hiện đại

Cổng hàng rào biệt thự là yếu tố quan trọng, góp phần tạo ra giá trị thẩm mỹ đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống của nhiều gia đình. Nếu bạn có ý định thiết kế, thi công bộ phận này cho căn hộ nhưng bản thân còn ít kinh nghiệm thực tế. Tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhằm có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Đôi nét thông tin về cổng hàng rào biệt thự

Khi ngắm nhìn tổng thể một căn biệt thự, hầu hết mọi người thường khá ấn tượng với cổng hàng rào bề thế đầy sang trọng – góp phần khẳng định vị thế khác biệt của gia chủ. Ngoài công năng chính là che chắn, bảo vệ an toàn thì cổng hàng rào biệt thự còn cải thiện giá trị thẩm mỹ cực kỳ tốt.

cổng hàng rào biệt thự cổ điển
Cổng hàng rào biệt thự – bộ phận quan trọng tạo ra giá trị thẩm mỹ & sự an toàn tối ưu dành cho gia chủ

Thông thường, cổng hàng rào biệt thự sẽ có kiến trúc thiết kế phù hợp hài hoà với tổng thể nội – ngoại thất của căn hộ. Nhằm tạo ra tổng thể bề thế, sang trọng, cổ điển hoặc hiện đại đầy đẳng cấp & đẹp mắt.

Mách nhỏ những lưu ý khi thiết kế, thi công cổng hàng rào biệt thự

Hiện nay nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu thiết kế, thi công đầy đa dạng của nhiều gia chủ, phong cách của cổng hàng rào biệt thự cũng vì thế mà trở nên phong phú hơn cả. Từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển đều có đủ, đảm bảo tạo ra giá trị thẩm mỹ & công năng sinh hoạt phục vụ tối ưu dành cho gia chủ.

cổng hàng rào biệt thự đẹp
Thi công, thiết kế cổng hàng rào biệt thự cần chú ý một vài yếu tố nhất định

Nếu bạn có ý định thiết kế, thi công cổng hàng rào biệt thự hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển cho căn hộ. Tốt nhất hãy đáp ứng đầy đủ những yếu tố vượt trội dưới đây, nhằm tạo ra không gian sống hoàn mỹ nhất có thể. Cụ thể như sau:

Chất liệu

Như thông tin chúng tôi đã đề cập ở phía trên, hiện nay cổng hàng rào biệt thự khá phong phú về kiến trúc thiết kế. Do đó chất liệu được sử dụng cũng đa dạng không kém, do đó khi quyết định thi công bạn nên lựa chọn chất liệu phù hợp nhất với cấu trúc – phong cách xây dựng của căn biệt thự.

cổng hàng rào biệt thự hiện đại
Chất liệu là yếu tố mà gia chủ nên lưu ý khi thiết kế cổng hàng rào biệt thự

Có những chất liệu nổi bật như: Kim loại, gạch, đá, kính cho đến gỗ,… mà gia chủ nên cân nhắc lựa chọn dựa theo sở thích cá nhân, hạn mức tài chính & kiến trúc thiết kế biệt thự của mình!

Khoảng cách, chiều cao

Nhắc đến những lưu ý khi thiết kế, thi công cổng hàng rào biệt thự, tuyệt đối gia chủ không nên bỏ qua yếu tố chiều cao & khoảng cách của bộ phận này. Nhằm hạn chế tối đa những tình trạng như: Biệt thự quá cao nhưng cổng lại thấp hoặc kích thước cổng quá cao che mất đi căn hộ,… Do đó, việc tính toán chính xác khoảng cách, chiều cao của cổng biệt thự là rất cần thiết.

Theo công bố chính thức từ các kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, chiều cao – khoảng cách lý tưởng của cổng hàng rào biệt thự là 1m5. Chiều cao này sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho căn hộ, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho gia chủ trước sự nhòm ngó của người ngoài!

Màu sắc

Bên cạnh đó, gia chủ khi thiết kế – thi công cổng hàng rào biệt thự nên lưu ý tới yếu tố màu sắc. Hãy lựa chọn gam màu có sự phối hợp hài hoà với tổng thể kiến trúc của biệt thự. Hầu hết những tone màu trung tính như: Trắng, nâu, đen, vàng,… được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn – sử dụng hơn cả!

cổng hàng rào biệt thự
Màu sắc của cổng hàng rào biệt thự cần hài hoà với tổng thể kiến trúc của biệt thự

Tham khảo thêm

Lời kết

Thông qua bài viết này của chúng tôi, chắc rằng bạn đọc đã phần nào hiểu rõ & bỏ túi được những lưu ý hữu ích khi thiết kế – thi công cổng hàng rào biệt thự rồi. Nếu bạn có ý định cải thiện không gian sống cho căn biệt thự của mình, hãy liên hệ với My House để đội ngũ kiến trúc sư tiến hành tư vấn thiết kế nội thất & hỗ trợ chi tiết từ A-Z nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí