“Bật mí” về thiết kế nội thất phong cách Luxury

Tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách Luxury

Khi nghĩ đến phong cách Luxury, những từ ngay lập tức hiện lên trong tâm trí bạn có phải là sự thời thượng, quý phái? Bạn muốn thiết kế cho căn nhà của mình mang hơi hướng sang trọng như vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách Luxury – một kiểu thiết kế chắc chắn sẽ đáp ứng mọi thẩm mỹ của bạn. 

Tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách Luxury
Tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách Luxury

Phong cách thiết kế nội thất Luxury là gì?

Thiết kế nội thất phong cách Luxury đã và đang trở thành một trong những phong cách dẫn đầu xu hướng nội thất năm nay. Bởi đây là phong cách nội thất có hình thức thiết kế tinh tế, sáng tạo, có thể khoe trọn vẹn được vẻ đẹp không gian của bất kể ngôi nhà nào.

Thậm chí, thiết kế nội thất theo phong cách Luxury còn thỏa mãn nhu cầu từ đơn giản đến cầu kì nhất của các gia chủ. Nội thất Luxury gây ấn tượng cho người nhìn bởi những đường nét tinh tế, trạm trổ tinh vi, tính thẩm mỹ cực cao. Từng chi tiết nội thất được thiết kế rất trau chuốt, tỉ mỉ. 

Nguồn gốc ra đời của phong cách Luxury như thế nào?

Trên thế giới, phong cách nội thất Luxury đã có từ lâu trong lĩnh vực thiết kế kiến kiến trúc. Nội thất phong cách Luxury xuất hiện từ thế kỷ XVIII thời kỳ Phục Hưng với các công trình, kiến trúc thời thượng, xa hoa. Các đường nét, chi tiết trong nhà phong cách Luxury đều được chăm chút và tỉ mỉ bởi các bật thầy thiết kế có tiếng tăm trong ngành. 

Cũng giống như phong cách thiết kế nội thất đương đại, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật, thiết kế nội thất phong cách Luxury cũng có sự thay đổi để phù hợp với thời đại. Phong cách thiết kế Luxury thường sáng tạo tường ốp đá cẩm thạch và kết hợp với những công nghệ hiện đại như tivi màn hình siêu mỏng, đèn Led cảm ứng.

Phong cách Luxury bắt đầu từ thế kỷ 18
Phong cách Luxury bắt đầu từ thế kỷ 18

Những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất Luxury ra sao?

Thiết kế nội thất phong cách Luxury không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng mà còn ghi điểm trong mắt nhiều gia chủ bởi những đặc điểm dưới đây.

Tính cá nhân hóa

Điều quan trọng là phải phù hợp với phong cách cá nhân của chủ sở hữu trong nội thất phong cách Luxury. Mỗi người định nghĩa thiet ke noi that Luxury theo một cách khác nhau, sự sang trọng được cá nhân hóa theo sở thích của họ. Các sở thích cá nhân của từng chủ nhà đối với không gian riêng được các nhà thiết kế nội thất phong cách Luxury cân nhắc.

Ngoài những xu hướng mới nhất từ ​​​​ngành thiết kế kiến trúc, họ còn có nỗ lực kết hợp các yếu tố đồng bộ với mong muốn, thị hiếu và sở thích thiết kế Luxury của khách hàng. Những kỷ vật cá nhân, chân dung gia đình… được sử dụng một cách nghệ thuật cho đồ nội thất Luxury. Điều này càng góp phần tôn lên tính sang trọng, đẳng cấp của chủ nhà. 

Tính cá nhân hóa được thể hiện rõ ràng nhờ phong cách Luxury
Tính cá nhân hóa được thể hiện rõ ràng nhờ phong cách Luxury

Chất liệu

Trong thiết kế nội thất phong cách Luxury, các loại vải chắc chắn như vải lanh và lụa, hoặc các loại vải sang trọng như nhung và sa tanh thường được sử dụng. Sử dụng các họa tiết in cổ điển như họa tiết họa tiết kẻ sọc, hình học tinh tế để tạo điểm nhấn trên đồ nội thất như rèm cửa, ghế sopha…

Ngoài các loại vải, nội thất phong cách Luxury cũng sử dụng phổ biến các yếu tố tự nhiên như đá, gỗ để mang lại vẻ thanh lịch và độc đáo hơn. Các loại đá tự nhiên như đá granit và đá cẩm thạch có khả năng nâng tầm diện mạo của không gian, các mảnh gỗ là những món đồ nội thất vượt thời gian lý tưởng. 

Ánh sáng 

Thiết kế đồ nội thất Luxury sẽ không hoàn chỉnh nếu không có bộ đèn phù hợp. Hầu hết các nhà thiết kế nội thất Luxury đều sử dụng đèn chùm hoặc đèn thả hiện đại.  Các hình thức chiếu sáng phổ biến nhất được ưu tiên là dạng vòm, mang lại cảm giác tinh tế, không quá lố lăng. 

Bên cạnh đó, các loại đèn Led được đặt xung quanh căn nhà thiết kế nội thất Luxury  để chiếu sáng đến mọi ngóc ngách. Hiệu quả là tăng tính thẩm mỹ và tạo hiệu ứng “ăn gian” diện tích, khiến tổng thể ngôi nhà trở lên lớn hơn.

Ánh sáng là một chi tiết không thể thiếu khi thiết kế nội thất Luxury
Ánh sáng là một chi tiết không thể thiếu khi thiết kế nội thất Luxury

Phong cách thiết kế nội thất Luxury cho không gian sống

Cùng My House sáng tạo phong cách thiết kế nội thất Luxury cực thời thượng cho từng căn phòng chính với những ý tưởng sau đây.

Phòng ngủ

Khi nói đến thiết kế nội thất phong cách Luxury cho phòng ngủ, chiếc giường chính là trung tâm. Vị trí và gam màu giường sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho toàn bộ căn phòng. Nếu không gian phòng ngủ bị hạn chế, bạn hãy tận dụng chiều dọc và thêm một tấm ván đầu giường bắt mắt.

Đầu giường đầy phong cách này được làm bằng vải lanh ngay lập tức làm tăng yếu tố quyến rũ của phòng ngủ. Tủ quần áo tích hợp với cửa trượt mờ giúp bạn dễ dàng lấy quần áo, giày dép và các phụ kiện khác. Chiếc giường êm ái và chiếc ghế bành cạnh cửa sổ mang lại không khí thư thái cho căn phòng.

Phòng ngủ tinh tế mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ
Phòng ngủ tinh tế mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ

Phòng khách

Những món đồ nội thất mô-đun đang là xu hướng thiết kế trong năm nay. Bạn có thể kết hợp và sáng tạo cho phòng khách của mình với TV treo tường kiểu dáng đẹp, kệ nổi hoặc giá sách có cửa trượt. 

Ngoài ra, đừng bỏ quên bất kỳ khu vực nào trong phòng khách vì như vậy căn phòng trông có vẻ đơn điệu. Sao bạn không thử suy nghĩ về việc tạo ra một góc cà phê mát mẻ bên cạnh khu vực tiếp khách chính trong phòng khách. Hoặc sáng tạo một góc đọc sách đơn giản bên cạnh ghế sofa phòng khách…

Phòng khách vừa sang trọng vừa hiện đại
Phòng khách vừa sang trọng vừa hiện đại

Phòng bếp

Phòng bếp được bố trí một tủ bếp tích hợp cửa gấp trong suốt chính là ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Luxury tuyệt vời. Các kệ được đặt ở các độ cao khác nhau để chứa các loại nồi, cốc có kích thước khác nhau không giống nhau. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo điểm nhấn trong tủ đựng đồ để nhìn rõ vị trí của các vật dụng nhà bếp.

Mang đến cho nhà bếp của bạn một phong cách Luxury bằng cách kết hợp lò nướng và lò vi sóng. Bạn có thể đưa ra ý tưởng này cho nhà thiết kế nội thất phong cách Luxury để họ sẽ lắp đặt một cách hoàn chỉnh.

Phòng bếp có đầy đủ các đồ dùng đa năng
Phòng bếp có đầy đủ các đồ dùng đa năng

10+ Mẫu thiết kế nội thất Luxury đẹp nhất hiện tại 

Cùng tham khảo top 10 mẫu thiết kế nội thất phong cách Luxury được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu số 1
Mẫu số 1
Mẫu số 2
Mẫu số 2
Mẫu số 3
Mẫu số 3
Mẫu số 4
Mẫu số 4
Mẫu số 5
Mẫu số 5
Mẫu số 6
Mẫu số 6
Mẫu số 7
Mẫu số 7
Mẫu số 8
Mẫu số 8
Mẫu số 9
Mẫu số 9
Mẫu số 10
Mẫu số 10

Nội thất Myhouse – biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất My House tự hào là đơn vị đã thiết kế và thi công nhiều công trình đẹp, nhận được sự đánh giá cao, hài lòng từ khách hàng. Mọi yêu cầu của quý khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và đầy đủ. 

Đơn vị có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư thiết kế nội thất dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, khả năng thiết kế sáng tạo và độc đáo. Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên thiết kế tại Nội thất My House,

Để biết thêm thông tin về thiết kế nội thất phong cách Luxury, quý bạn đọc hãy truy cập ngay tới My House qua địa chỉ:

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí