Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Liền Kề Đẹp Nhất Năm 2022

thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề chắc chắn là xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng bởi các gia đình hiện đại ngày nay vì tính đẳng cấp và độc đáo. Nếu bạn là một người chủ gia đình muốn mang đến cho mái ấm của mình một biệt thự liền kề ấm cúng, hoàn hảo thì bài viết về thiết kế nội thất biệt thự liền kề của My House hôm nay chính là dành cho bạn

Biệt thự liền kề là gì?

thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke

Chắc chắn đây chẳng phải là một cụm từ quá đỗi xa lạ với những ai đang đọc bài viết này vì vốn dĩ dạng biệt thự đang là một xu thế xây dựng mới trong những năm trở lại đây. Biệt thự liền kề có cách hiểu đúng với tên gọi của mình khi đây là một tổ hợp kiến trúc gồm nhiều biệt thự được xây dựng liền kề và giống nhau về kích thước lẫn phong cách kiến trúc.

Dạng biệt thự liền kề dễ thấy nhất chính là các dạng biệt thự mà người bên ngoài nhìn vào chỉ thấy hai mặt trước và sau của biệt thự. Có thể nói tổ hợp biệt thự này đều giống hệt nhau từ những chi tiết nhỏ như diện tích, cách trang trí, sân vườn,…

Với sự xuất hiện ngày một phổ biến của tổ hợp biệt thự này thì yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự liền kề cũng nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Nhưng trước hết, mọi người cần phải chú ý rằng, hiện nay vẫn có một số kiểu biệt thự liền kề chỉ có thiết kế mặt trước vì lý do thiếu hụt không gian và diện tích. 

tang-may-rua-bat-bosch

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự liền kề đẹp

Một ngôi biệt thự sở hữu kiến trúc độc đáo đã rất hút mắt nhìn. Nhưng nếu là một dãy biệt thự liên tiếp có kiến trúc độc đáo thì chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng người khác. Và dĩ nhiên,việc thiết kế nội thất cho biệt thự liền kề sao cho đẳng cấp và tinh tế nhất cũng sẽ có nhiều điểm lưu ý hơn biệt thự thông thường. 

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự liền kề phù hợp

thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke

Việc đưa ra một phong cách thiết kế mang bản sắc cá nhân chính là vấn đề tối quan trọng cần quan tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất biệt thự liền kề. Vì điều này quyết định biệt thự của bạn có thực sự mang dấu ấn riêng và có bộc lộ được phong cách sống của bạn hay là không. 

Tùy điều kiện tài chính bạn sẽ đứng trên nhiều lựa chọn dựa theo vô vàn yếu tố khác nhau. Nhưng điều đầu tiên cần làm chính là chọn ra một phong cách thiết kế nội thất biệt thự liền kề thật sự phù hợp để theo đuổi. Những phong cách đó có thể là phong cách Bắc Âu tối giản hoặc cũng có thể là cổ điển đậm nét tân thời, hoặc cũng có thể thiết kế biệt thự liền kề theo phong cách hiện đại…

hoan-thien-noi-that

Phân chia các không gian hợp lý, khoa học

phan-chia-kh-ng-gian-hop-ly-khoa-hoc

Sau khi đã nhắm chuẩn cho không gian sống của mình một phong cách yêu thích thì điều tiếp theo chính là cần phân chia không gian sinh hoạt sao cho thật sự hợp lý. Giống như một bài văn phải có bố cục được lên đầy đủ thì ngôi biệt thự của bạn lại càng cần hơn được chính bạn lên kế hoạch phân bố diện tích phù hợp. 

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất biệt thự liền kề

lua-chon-mau-sac-khi-thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke

Yếu tố màu sắc chắc chắn là điều mà nhiều người đã nghĩ tới từ lâu cho không gian sống trong mơ của mình. Có người thích màu trắng – đen cổ điển, có người thích tông nâu âm trầm… Nhưng dù là màu sắc nào bạn cũng hãy nghĩ đến phong cách nội thất mà bạn chọn ngay lúc đầu để suy xét phù hợp nhé!

Sử dụng các họa tiết sang trọng và tạo điểm nhấn

noi-that-phong-ngu-biet-thu-lien-ke

Chắc chắn rồi, một ngôi biệt thự ấn tượng và có nét riêng của chủ nhân được tạo nên từ những vật dụng, những nội thất mang chất riêng của mỗi cá nhân. Hãy nghĩ lại xem bạn mong muốn khi về ngôi biệt thự, bạn cần ngôi biệt thự này là gì? Là một chuyến hành trình khám phá Châu Phi bí ẩn hay đơn giản là ngôi nhà nhỏ đầy tiện nghi.

Dù là gì thì bạn hãy cố gắng mường tượng cảm giác mà bạn muốn ngôi biệt thự mang lại. Tiếp theo đó hãy tự lên cho mình những nội thất hoàn hảo. Hoặc bạn có thể xin ý kiến của chuyên gia nếu cần.

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự mini

thiet-ke-tu-bep

Xác định chức năng của từng không gian và cân đối ánh sáng

thiet-ke-cong-nang-noi-that-biet-thu-lien-ke

Xác định chức năng của từng không gian sinh hoạt chắc chắn là việc bạn phải nghĩ đến ngay sau khi bắt đầu phân chia không gian hợp lý khoa học. Vậy nên vấn đề của thiết kế nội thất biệt thự liền kề tiếp theo mà bạn cần suy nghĩ tới chính là vấn đề cân đối ánh sáng thắp sáng cho cả biệt thự.

Bạn nên đảm bảo đủ nguồn ánh sáng nhân tạo hoặc ánh sáng tự nhiên cho các không gian làm việc, học tập vui chơi và phòng ăn – nhà bếp. Nếu có thể hãy bổ sung thêm ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt để có thể vừa làm ngôi biệt thự thêm bừng sáng, ấm áp.

Các phong cách thiết kế nội thất cho biệt thự liền kề

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự liền kề cũng sẽ dựa theo phong cách thiết kế tổng quan của biệt thự liền kề đó. Sẽ có rất nhiều lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển hay Bắc Âu… Bây giờ, mời mọi người cùng tìm hiểu một số phong cách được nhiều người yêu cầu thiết kế nhất nhé.

Nội thất biệt thự liền kề phong cách cổ điển

thiết kế nội thất biệt thự pháp

Đứng đầu danh sách chính là phong cách cổ điển – Phong cách thiết kế biệt thự kinh điển này được nhiều khách hàng yêu cầu thiết kế. Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển phù hợp với những con người yêu thích công việc và luôn cống hiến hết mình. Đây là mẫu thiết kế phù hợp cho những ai thích cuộc sống mang nét của người thành công.

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề theo kiểu hiện đại

thiet-ke-noi-that-biet-thu-lien-ke-phong-cachhien-dai

Phong cách hiện đại dường vẫn là phong cách được giới trẻ yêu cầu nhiều nhất vì mang hơi thở thời đại hoàng tráng. Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại toát lên sự năng động, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vậy nên phong cách này dễ dàng chiếm trọn trái tim của giới trẻ ngày nay, đặc biệt là thế hệ gen Z thời đại số.

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề phong cách tân cổ điển

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-tai-hai-phong

Có thể nói chỉ những ai thật sự có gu mới có yêu cầu thiết kế phong cách này. Và những nhóm người có gu này có yêu cầu rất cao đối với thiết kế nội thất biệt thự liền kề theo phong cách tân cổ điển của họ. Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mang đến một trào lưu thường thức nghệ thuật phương Tây cổ đại đầy ẩn ý, đây chắc chắn là phong cách đáng để mọi người xem qua.

Tham khảo những mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề đẹp, sang trọng đẳng cấp

Với phần giới thiệu ở trên, chắc hẳn mọi người đã có cho mình những ý tưởng, phong cách thiết kế biệt thự liền kề mơ ước. Vậy thì ngay bây giờ cùng xem qua những mẫu thiết kế biến ý tưởng trong mơ thành hiện thực nhé.

Mẫu thiết kế biệt thự liền kề phong cách hiện đại

Đây là những mẫu biệt thự liền kề mang phong cách hiện đại với thiết kế nội thất biệt thự liền kề cực độc đáo, hút mắt:

noi-that-phong-khach-biet-thu-hien-dai-sang-trong
Nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-hien-dai

thiet-ke-biet-thu-go-oc-cho-gia-re
Nội thất phòng ngủ phụ với bộ giường gỗ Óc Chó độc đáo

thiet-ke-noi-that-biet-thu-tai-hai-phong

 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự liền kề tân cổ điển

Đây là những mẫu biệt thự liền kề chuẩn hơi hướng tân cổ điển được thể hiện đặc sắc qua từng chi tiết nội thất được lên ý tưởng thiết kế:

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-tan-co-dien-tai-hai-phong

 

uu-diem-cua-thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-tan-co-dien

Lời kết

Thiết kế nội thất biệt thự liền kề – Vấn đề đau đầu của nhiều người muốn sở hữu một ngôi biệt thự liền kề mang chất riêng đã được bài viết hôm nay xử lý hoàn hảo. Với bài viết này, hy vọng mọi người đã chọn được cho mình những mẫu thiết kế biệt thự liền kề phù hợp hoặc ít nhất là đã có cho mình ý tưởng thiết kế để tham khảo với các chuyên gia nhé!

tang-may-rua-bat-bosch

Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất cho căn biệt thự liền kề của gia đình mình mà chưa lựa chọn được đơn vị nào ưng ý. Hãy liên hệ với My House để được tư vấn cũng như khảo sát thực tế và thiết kế công năng nội thất Miễn Phí cho bạn

tim-hieu-them

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các công trình thiết kế biệt thự khác mà My House đã hoàn thiện tại:

 

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí