9+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp sang trọng

thiet-ke-noi-that-biet-thu-co-dien-kieu-phap

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển  luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Tuy nhiên phong cách thiết kế nội thất biệt thự này trên thực tế lại không hề đơn giản, đòi hỏi phải có nhiều hiểu biết, tư duy và cả kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp.

Ngay cả những kiến trúc sư hàng đầu khi thiết kế, thi công nội thất biệt thự cũng gặp phải không ít những khó khăn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những thông tin liên quan đến nội thất biệt thự cổ điển dưới đây của My House.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-co-dien

Các đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Trong những năm gần đây, phong cách thiết kế nhà biệt thự phong cách cổ điển ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Biệt thự kiểu Pháp thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người nhờ sự cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết.

Tuy nhiên để có được một thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp chuẩn chất lượng thì bạn cần phải nắm vững những đặc điểm cơ bản của kiến trúc kiểu Pháp. Cụ thể:

Gam màu của nội thất

Điểm đặc trưng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong nội thất biệt thự Pháp là các màu sắc được sử dụng. Trên thực tế, kiến trúc kiểu Pháp không sử dụng màu sắc sặc sỡ và hạn chế phối hợp quá nhiều màu sắc gây cảm giác rối mắt. Biệt thự kiểu Pháp thường ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng như vàng, kem, trắng hay gam màu sang trọng, cổ kính như xanh, nâu đậm, xám,…

Thông thường, các chi tiết được sử dụng trong thiết kế biệt thự theo phong cách này đều được thêm đường viền rõ ràng, màu sắc tươi sáng. Điều này giúp làm nổi bật sự phân chia, phân cách giữa các mảng, các khối trong không gian, tạo ấn tượng mạnh với người nhìn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển

Biệt thự kiểu Pháp với gam màu vàng thời thượng

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

tang-may-rua-bat-bosch

Nội thất sang trọng, cầu kỳ

Biệt thự kiểu Pháp đòi hỏi sự hiện đại, đẳng cấp và sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, mỗi đồ dùng, vật dụng nội thất được sử dụng đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận. Do biệt thự có đặc điểm chính là diện tích lớn nên các vật dụng nội thất được sử dụng trong không gian cũng phải đảm bảo sự tương xứng về kích thước.

Nội thất biệt thự Pháp được lựa chọn sử dụng thường là các sản phẩm thiết kế riêng có độ tinh xảo cao, đẹp mắt với những hoa văn cầu kỳ để tạo nên không gian xa hoa, lộng lẫy. Phong cách được ưu tiên khi lựa chọn đồ dùng nội thất cho biệt thự kiểu Pháp là phong cách cổ điển.

Các vật dụng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng với những hình khối rõ ràng, cụ thể và có tính nghệ thuật cao. Chất liệu phổ biến nhất là đá hoa cương, gỗ tự nhiên cao cấp,…

Chính vì sự cầu kỳ nói trên nên hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp luôn tạo được ấn tượng sâu sắc với mọi người. Nội thất biệt thự kiểu Pháp là sự biểu hiện rõ nhất cho vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

thiet-ke-noi-that-co-dien-tai-hai-phong

Nội thất sang trọng được lựa chọn kỹ lưỡng

Họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ

Trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp, việc sử dụng các họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ được xem là một trong những đặc điểm nổi bật nhất. Từ những hoa văn trang trí trên tường, trần nhà cho đến các đồ dùng nội thất được sử dụng đều phải được lựa chọn một cách tỉ mỉ, trau chuốt. Tất cả đều thể hiện hơi thở đặc trưng của nước Pháp đầy lãng mạn.

Bạn có thể sử dụng những loại đèn chùm lộng lẫy để trang trí cho trần nhà, tường nhà. Hoặc bố trí những bức tượng nghệ thuật được điêu khắc tinh xảo, sống động để làm nổi bật kiến trúc của căn biệt thự. Những chi tiết tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế sẽ góp phần tạo nên không gian cổ kính, sang trọng cực kỳ lý tưởng.

Trong không gian phòng khách, các kiến trúc sư cũng thường ưu tiên sử dụng các hoa văn, họa tiết trang trí mạ vàng để tạo cảm giác sang trọng. Đồng thời thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi của chủ nhà.

thiet-ke-phong-ngu-co-dien

Tinh tế đến từng họa tiết nhỏ

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự mini

Sử dụng tác phẩm hội họa thể hiện linh hồn nước Pháp

thiet-ke-noi-that-phong-cach-co-dien

Để tạo được dấu ấn phong cách kiến trúc đặc trưng của nước Pháp, các kiến trúc sư thường sử dụng các tác phẩm hội họa để trưng bày, trang trí cho không gian biệt thự. Thông thường những bức tranh được chọn đều là tác phẩm hội họa kinh điển của những họa sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Để tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian, tranh sẽ được đóng khung hiện đại, tinh tế và thường được treo trên tường phòng khách biệt thự. Một lưu ý cần nhớ là gia chủ cần lựa chọn những bức tranh có nội dung, màu sắc phù hợp, hài hòa với tổng thể không gian của mình.

hoan-thien-noi-that

Không gian xanh quyến rũ trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp

Một trong những đặc điểm nổi bật khác mà chúng ta cũng không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp là việc bố trí không gian xanh quyến rũ. Trên thực tế khi xây dựng biệt thự theo kiến trúc kiểu Pháp, người ta sẽ tạo ra nhiều không gian giải trí ngoài trời.

Không chỉ vậy mà trong biệt thự kiểu Pháp, sự ngăn cách giữa khu vực ngoại thất và nội thất sẽ được hạn chế đến mức tối đa. Để làm được điều đó, cây xanh thường được các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng để tạo khoảng cách giữa những không gian. Bên cạnh đó, tận dụng cây xanh còn giúp cho không gian biệt thự thêm phần thoáng mát, trong lành hơn.

noi-that-phong-khach-phong-cach-tan-co-dien

Đừng quên không gian xanh trong biệt thự Pháp

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp 2022

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp mặc dù không phải là vấn đề quá khó nhưng cũng không hề đơn giản với gia chủ. Nó đòi hỏi bnaj phải có sự hiểu biết chi tiết, tường tận về phong cách kiến trúc cổ điển để biết cách sắp xếp, bố trí các vật dụng phù hợp nhất.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp và ấn tượng nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Top 9 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành 2022

thiet-ke-noi-that-biet-thu-co-dien-kieu-phap

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cổ điển

thiet-ke-noi-that-biet-thu-co-dien-sang-trong

 

noi-that-phong-tho-biet-thu-co-dien

 

thiết kế nội thất biệt thự pháp

 

thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp

 

thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

 

nội thất biệt thự cổ điển

 

noi that biet thu co dien

 

thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Kết luận

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp trên thực tế luôn thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người. Đặc biệt là với những chủ nhà yêu thích phong cách cổ điển sang trọng và đầy tinh tế.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự kiểu cổ điển kiểu Pháp ấn tượng thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ những kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các công trình thiết kế biệt thự khác mà My House đã hoàn thiện tại:

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí