Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc phong cách đặc trưng mang đậm dấu ấn riêng

phòng ngủ vintage hàn quốc

Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc là một trong những phong cách thiết kế được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tươi sáng, nổi bật của nó. Với không gian này sẽ mang đến một nơi nghỉ ngơi, thư giãn đầy thoải mái mà ai cũng muốn sở hữu nó.

Vậy đặc trưng của phòng ngủ thiết kế này ra sao? Nếu quan tâm thì bạn hãy cùng My House khám phá những điều thú vị qua bài viết sau nhé.

Điểm nổi bật đặc trưng chỉ có ở phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc luôn được yêu thích với các đặc trưng nổi bật chủ yếu như sau:

Phòng ngủ kiểu Hàn quốc có thiết kế không giường

Thiết kế không giường chính là điểm đặc trưng đầu tiên của phòng ngủ phong cách kiểu Hàn Quốc. Từ thời xa xưa thì người dân Hàn Quốc đã sử dụng phòng ngủ không giường đơn giản để thay thế những chiếc giường thiết kế cầu kỳ. Vẻ đẹp đơn giản, bình dị, mộc mạc sẽ mang đến sự thoải mái nhất với thiết kế đặc trưng này.

phòng ngủ hàn quốc dễ thương
Thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch mang đặc trưng của phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc

Có gam màu tươi sáng

Phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại thường đặc trưng với các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế. Chính vì vậy để tạo nên được không gian đẹp xinh lung linh như vậy thì một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là sử dụng các gam màu tươi sáng. Các màu thường hay sử dụng gồm: màu kem, trắng, hồng nhạt, xám nhạt, xanh,… Bên cạnh đó sử dụng các họa tiết, hoa văn uyển chuyển đầy sắc nét sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất.

Đồ nội thất có nhiều đường nét cong mềm mại

Thông thường trong cách trang trí thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu Hàn Quốc sẽ có những chi tiết đường nét cong uyển chuyển để tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại cho không gian phòng. Đây là phong cách thiết kế phóng khoáng mang hơi hướng phòng ngủ vintage Hàn Quốc đầy nổi bật được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

phòng ngủ vintage hàn quốc
Các đồ nội thất trong căn phòng được bố trí hài hòa với gam màu tươi sáng để tạo nên sự nổi bật cho căn phòng

Các món đồ nội thất thường sử dụng trong thiết kế này gồm như: giường ngủ,  tủ đồ, bàn trang điểm,… Những món đồ này với thiết kế đường cong uyển chuyển cộng với các nét hoa văn độc đáo sẽ mang đến không gian thẩm mỹ đẹp cho toàn căn phòng.

Những món đồ trang trí

Đồ trang trí cũng là một phần không thể thiết trong phòng ngủ Hàn Quốc dễ thương đặc trưng này được. Nó sẽ giúp tạo nên không gian phòng ngủ nổi bật, ấn tượng hơn, đầy sức hút. Cụ thể:

  • Giấy dán tường: Họa tiết giấy dán chủ yếu là hoa lá có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Sử dụng giấy dán tường sẽ mang đến nhiều lợi ích như trang trí phòng, làm sạch phòng, chống ẩm mốc, bụi bẩn,…
  • Rèm cửa: Đây không chỉ là vật trang trí đẹp mà nó còn có tác dụng che nắng, che ánh sáng, ngăn bụi từ bên ngoài vào để giúp phòng ngủ vừa riêng tư vừa đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Đèn trang trí: Mẫu đèn mà người Hàn Quốc hay sử dụng thường có những họa tiết lượn sóng mềm mại, nó sẽ giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và ngọt ngào hơn cho không gian phòng.
  • Chậu cây mini trang trí xinh xắn: Được trang trí thêm chút hương sắc thiên nhiên bằng những chậu cây cảnh, chậu hoa nhỏ mini sẽ giúp bạn cảm nhận được cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều sau cả ngày dài làm việc, học tập vất vả. Khi kết hợp với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch của Hàn Quốc với vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ tạo được khung cảnh hài hòa cho căn phòng của bạn.
Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc
Ấn tượng, cuốn hút với vẻ đẹp đầy thư giãn, có tính thẩm mỹ cao của phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên thì bạn đã biết thêm nhiều thông tin thú vị về thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc. Phong cách thiết kế này sẽ mang đến không gian thoải mái, tiện ích và thư giãn cho bạn mỗi khi bước chân vào đây. Vì vậy nếu yêu thích phong cách này bạn hãy bắt tay lên ý tưởng và thực hiện ngay từ bây giờ nhé. Nếu cần trợ giúp về thiết kế nội thất thì My House chính là địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí