Thiết kế trang trí phòng ngủ kiểu vintage đẹp đậm phong cách riêng

decor phòng ngủ nhỏ vintage

Trang trí phòng ngủ kiểu vintage là một trong những phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo được rất nhiều người yêu thích. Với cách thiết kế phóng khoáng, tự do cộng thêm các điểm nhấn độc đáo sẽ giúp căn phòng ngủ nổi bật mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ sở hữu. Vậy thiết kế ra sao? Nếu bạn yêu thích phong cách này thì bài viết sau sẽ rất hữu ích.

Hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ kiểu vintage đầy cuốn hút

Để có thể trang trí decor căn phòng ngủ theo kiểu vintage có sức hút riêng thì bạn có thể tham khảo các gợi ý sau:

Tạo nền cho phòng ngủ

Tạo nền cho căn phòng chính là cách trang trí phòng ngủ kiểu vintage thêm ấn tượng, cuốn hút hơn. Nó sẽ giúp làm tôn lên giá trị thẩm mỹ của cả căn phòng với màu sắc bắt mắt, hài hòa với không gian.

Cách decor phòng ngủ nhỏ vintage đẹp
Phòng ngủ nổi bật với phong cách thiết kế vintage đầy phóng khoáng

Chú ý chăm chút chiếc giường ngủ

Giường ngủ chính là linh hồn của phòng ngủ và là đồ vật thiết yếu, quan trọng nhất của không gian này. Chính vì vậy mà bạn cần quan tâm chăm chút, trang trí cho không gian giường trở nên đẹp đẽ, ấm áp hơn để mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất nhé.

decor phòng ngủ nhỏ vintage
Chiếc giường ngủ ấm cúng đầy ấn tượng khi được chăm chút tỉ mỉ

Bạn hãy đầu tư cho mình một bộ chăn ga đúng với gu sở thích của mình nhé. Sau đó hãy trang trí tô điểm cho khu vực đầu giường bằng những chiếc đèn nhỏ nhỏ nhắn, xinh xinh thật nổi bật và những tấm hình kỷ niệm đáng nhớ mà mình yêu thích. Chắc chắn với một chút biến tấu này thôi sẽ khiến cho chiếc giường của bạn mang đậm phong cách vintage đầy phóng khoáng, độc đáo nhất.

Dùng phụ kiện trang trí hoài cổ

Những phụ kiện trang trí hoài cổ sẽ làm nổi bật phong cách vintage phòng ngủ thật ấn tượng, độc đáo nhất. Đối với decor phòng ngủ nhỏ vintage trang trí theo cách này vô cùng là cuốn hút, nổi bật mang đậm dấu ấn thời gian và mang đến cảm xúc mộc mạc, bình dị cho không gian căn phòng.

Cách trang trí phòng ngủ kiểu vintage
Phụ kiện trang trí chính là điểm nhấn giúp phòng ngủ nổi bật hơn

Khi trang trí phòng ngủ theo phong cách này bạn không cần phải đầu tư quá nhiều phụ kiện đắt đỏ mà chỉ nên chọn lọc những phụ kiện sản phẩm phù hợp nhất. Một số món phụ kiện độc đáo thường hay sử dụng đó là: chuông gió, đồng hồ quả lắc, thảm trải sàn dệt thổ cẩm, rèm cửa bằng ren,…

My House đơn vị trang trí phòng ngủ kiểu vintage uy tín

Thiết kế trang trí phòng ngủ kiểu vintage tưởng chừng đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực tế thì gặp nhiều khó khăn. Phong cách này đòi hỏi nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp và còn đòi hỏi cả óc sáng tạo, sự khéo léo trong cách bài trí, chắp vá ý tưởng đó tạo nên khối thống nhất hoàn chỉnh. Vì vậy không am hiểu về kiến thức phong cách này sẽ rất dễ khiến cho bạn ở trong đống hỗn độn, rối mắt và mất cân xứng.

Trang trí phòng ngủ kiểu vintage
My House thiết kế cho căn nhà đẹp thêm hoàn hảo

Để có thể giải quyết tình trạng trên thì bạn cần đến một đơn vị địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế nhà, thiết kế nội thất. Họ am hiểu về thiết kế phòng ngủ theo kiểu vintage nên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn có được căn phòng ngủ như mơ ước của mình.

My House chính là đơn vị uy tín mà bạn đang cần tìm kiếm hiện nay. Chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất, thiết kế nhà nên sẽ hiểu được tâm tư khách hàng muốn gì. Qua đó sẽ giúp khách hàng có được những ý tưởng hay và mang đến một không gian sống tiện ích, có tính thẩm mỹ cao, độc đáo.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn qua những thông tin trên thì bạn đọc đã hiểu rõ hơn về cách trang trí phòng ngủ kiểu vintage rồi chứ. Nếu yêu thích phong cách thiết kế này bạn hãy bắt tay vào thực hiện ý tưởng đó để biến phòng ngủ của mình thật nổi bật, độc đáo, đầy mới lạ mang đậm phong cách giấu ấn cá nhân của mình. Nếu cần trợ giúp hỗ trợ về thiết kế nội thất hoặc tư vấn bạn hãy liên hệ với My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí