Tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ không giường đẹp, đơn giản

Mẫu phòng ngủ không giường đẹp

Phòng ngủ không giường là một trong những thiết kế yêu thích của nhiều người đã lựa chọn. Với kiểu thiết kế trang trí này sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này thì với một vài gợi ý mà My House chia sẻ sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm nổi bật, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn cách decor phòng ngủ không giường đẹp, độc đáo cuốn hút

Mỗi người sẽ có một sở thích phong cách riêng nên việc biến tấu phòng ngủ không giường về trang trí cũng hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên để đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như tính hiệu quả cao khi sử dụng bạn có thể áp dụng một số mẹo hay sau:

  • Nên sử dụng thêm giát giường để nâng cao phần đệm ngủ hơn, như vậy sẽ tránh được ẩm thấp và giúp phân biệt rõ ràng giữa khu vực nền nhà với khu vực ngủ.
  • Sử dụng những gam màu trung tính, những gam màu trầm, màu ấm khi thiết kế phòng ngủ. Nó sẽ giúp cho không gian thoáng hơn, rộng rãi và sạch sẽ, sang trọng hơn rất nhiều.
  • Tránh chọn những gam màu nóng bởi nếu như không biết tạo điểm nhấn thì nó sẽ khiến lạc quẻ, rối mắt. Màu sắc cần có sự hài hòa và tương đồng về nội thất tổng thể trong phòng ngủ.
  • Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế phòng ngủ không có giường theo kiểu Nhật Bản, Hàn Quốc, Vintage hoặc tự do theo ý thích,…
  • Có thể trang trí thêm bằng nhiều vật dụng khác để làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn phòng như: kệ trang trí, tranh ảnh, cây xanh, đèn, nến,…
Cách thiết kế phòng ngủ không giường
Decor phòng ngủ không có giường mang đến cảm giác tiện nghi trong sinh hoạt

Phòng ngủ không giường phù hợp với những ai nhất?

Với lối thiết kế không giường này thường là những sự lựa chọn của các đối tượng sau:

  • Những người yêu lối kiến trúc phòng ngủ của Nhật Bản, Hàn Quốc,…
  • Các sinh viên ở trọ, đi thuê nhà không có đủ điều kiện kinh tế để mua giường.
  • Những căn phòng có diện tích không gian hẹp không thể kê giường được.
  • Dành cho những ai đam mê không thích ngủ trên giường.
  • Những gia đình có trẻ nhỏ với kiểu không giường này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho các bé không bị té ngã từ trên cao xuống.
Mẫu phòng ngủ không giường đẹp
Biến tấu không gian phòng ngủ không có giường hoàn toàn đơn giản để tạo không gian vô cùng thoải mái, tiện ích

Những lợi ích thiết thực của phòng ngủ không giường mang lại

Thiết kế trang trí phòng ngủ nhỏ không giường đơn giản là cách hiệu quả mang lại nhiều lợi ích, cụ thể bao gồm:

Tính thẩm mỹ

Với cách trang trí phòng ngủ nhỏ không có giường sẽ khiến cho không gian nơi đây trở nên độc đáo, mới mẻ hơn bao giờ hết. Thiết kế phòng sẽ thoáng đãng hơn, tiện nghi hơn và giúp bạn dễ dàng trang trí những vật dụng cần thiết mà mình yêu thích. Thông qua đó tính thẩm mỹ của căn phòng được nâng cao tạo nên phong cách hoàn toàn mới lạ.

Tiết kiệm chi phí

Đối với những người ở trọ, thuê nhà thì họ sẽ không ở cố định quá lâu ở căn phòng được thuê đó. Mà việc sắm một chiếc giường mới là khá tốn kém chi phí và khiến cho việc chuyển nhà trở nên cồng kềnh, khó khăn hơn. Giải pháp hữu hiệu ở đây chính là bạn kê một chiếc ván gỗ bên dưới và đặt đệm lên trên là đã có thể hô biến nhanh thành chiếc giường ngủ tiện nghi rồi.

Phòng ngủ không giường
Đảm bảo những lợi ích thiết thực cho người sử dụng với mẫu thiết kế phòng ngủ không có giường đẹp, sang trọng

Khẳng định cá tính cá nhân

Đối với những người có cá tính thì thông thường họ sẽ thích sự khác biệt mang phong cách độc đáo, đầy mới lạ. Với cách thiết kế phòng ngủ không giường cũng chính là phương pháp hữu hiệu để tăng dấu ấn cá nhân không hề nhỏ cho bạn bè khi đến chơi. Bạn hãy biến căn phòng ngủ của mình thể hiện theo phong cách hoàn toàn cá tính của mình nhé.

Tạo sự an toàn

Rất nhiều gia đình đã áp dụng phòng ngủ không giường để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Ở độ tuổi dưới 5 các bé vô cùng hiếu động và khi nô đùa chơi trên giường sẽ rất dễ bị ngã và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy lựa chọn cách thiết kế phòng ngủ không có giường sẽ rất hữu hiệu giúp chăm sóc trẻ nhỏ tốt hơn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Thông qua những gợi ý trên mà chúng tôi chia sẻ thì bạn đã hiểu và biết cách trang trí phòng ngủ không giường như nào hiệu quả rồi chứ. Bạn hãy hô biến không gian phòng ngủ của mình thật ấn tượng mang phong cách cá nhân của riêng mình nhé. Nếu cần hỗ trợ gì về thi công nội thất thì bạn đừng ngần ngại mà nhanh tay liên hệ với My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí