Có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không?

mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp

Giường gỗ là vật dụng vô cùng quan trọng trong không gian phòng ngủ của gia đình đảm bảo mang tới cho bạn một giấc ngủ an lành. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu giường gỗ 2 m x 2 m2 với thiết kế chất liệu độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây!

Đặc điểm của giường gỗ 2 m x 2m2

Giường gỗ 2 m x 2m2 là dòng giường có kích thước lớn với chất liệu đa dạng như gỗ xoan, gỗ hương, gỗ mít,…Giường gỗ 2 m x 2m2 có kiểu dáng khá đồ sộ tạo nên vẻ đẹp hào nhoáng, thời thượng và được giới nhà giàu ưa chuộng. Mẫu giường này thường phù hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích lớn dao động từ 30 đến 40 m².

giường gỗ 2mx2m2 giá bao nhiêu
Giường gỗ 2mx2m22 phù hợp với không gian sống rộng rãi

Ưu – nhược điểm của giường gỗ 2mx2,2 m

Để có thể nhận định và trả lời câu hỏi có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không cùng tìm hiểu những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

Các mẫu giường ngủ 2mx2m2 sở hữu kích thước rộng rãi làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đem đến cho người dùng một giấc ngủ ngon. Khi sử dụng mẫu giường này người dùng sẽ được cảm nhận những phút giây thư giãn nhất.

Các mẫu giường sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp mang tới khả năng chống thấm nước và độ bền chắc theo thời gian. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp bạn có thể tham khảo.

mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp
Giường gỗ xoan đào 2mx2m2-5

Mẫu giường này có thể ngăn chặn độ ẩm xâm nhập giúp người dùng không cần phải lo lắng giường ngủ bị ẩm mốc hay nứt nẻ cong vênh. Ngoài khả năng chống nước tốt thì các sản phẩm này còn có độ bền cao, khả năng chống va đập rất tốt hạn chế tình trạng mối mọt xâm nhập.

Các sản phẩm này đều có độ bền vô cùng cao, tuổi thọ có thể lên tới vài chục năm. Một điều có thể khẳng định rằng các sản phẩm giường gỗ cao cấp là mẫu giường đẹp sang trọng với màu sắc bắt mắt, đường vân sắc nét. Ngoài ra kích thước đồ sộ cũng góp phần nâng cao tính thẩm mỹ tạo nên những mẫu giường ngủ mang vẻ đẹp thời thượng được giới nhà giàu săn đón.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất liệu và độ bền theo thời gian thì sản phẩm có những nhược điểm nhất định. Mẫu giường này rất kén không gian chỉ những căn phòng rộng rãi mới phù hợp. Còn những căn phòng có diện tích nhỏ hay trung bình thì việc sử dụng giường gỗ 2mx2m2 sẽ chiếm nhiều diện tích gây chật chội và bí bách.

giường gỗ 2mx2m2
Giá thành sản phẩm Giường gỗ 2 m x 2m2 khá cao

Trọng lượng của giường khá nặng bởi được làm từ chất liệu gỗ. Điều này khiến cho quá trình di chuyển, sử dụng, thay đổi trở nên mất công và tốn nhiều thời gian. Kích thước của giường cũng khá nặng và cồng kềnh khiến việc di chuyển không linh hoạt và khó khăn.

Giường gỗ 2mx2m2 giá bao nhiêu? chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Giá bán của sản phẩm cao bởi gỗ tự nhiên trên thị trường thường có mức giá đắt dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Ngoài ra việc chế tác tinh xảo cũng khiến mẫu giường có giá bán khá cao nên mẫu giường này thường chỉ dành cho giới nhà giàu.

Có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không?

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi Có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không? Việc quyết định có nên mua giường gỗ 2 m x 2m2 hay không tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Nếu không gian gia đình bạn rộng lớn và gia đình có điều kiện kinh tế khá giả đang tìm kiếm một mẫu giường ngủ chất lượng thẩm mỹ cao thì giường gỗ 2 m x 2m2 là lựa chọn tuyệt vời. Còn với những gia đình có diện tích nhỏ, điều kiện kinh tế hạn hẹp có thể lựa chọn mua các sản phẩm giường nhựa hoặc giường gỗ có diện tích nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi Có nên mua giường gỗ 2mx2m2 hay không? Hãy nhớ căn cứ vào diện tích không gian sống và điều kiện kinh tế gia đình để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé! Nếu cần tư vấn về thiết kế hay thi công nội thất hãy liên hệ ngay với My House để được giải đáp.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí