Bàn học đôi cho bé đẹp nhất 2022

mẫu bàn học đôi đẹp nhất

Nếu gia đình bạn có những cặp song sinh đáng yêu hoặc những bé chênh nhau ít tuổi thì việc lựa chọn các mẫu bàn học đôi bằng gỗ rất phù hợp. Đây là sản phẩm mang tới không gian học tập lý tưởng và góp phần giải quyết bài toán về không gian sống hạn hẹp. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu các mẫu sản phẩm bàn học đôi được ưa chuộng!

Bạn học đôi là gì?

Bạn học đôi là mỗi bàn học có thiết kế hai vị trí ngồi song song hoặc đối diện nhau trên cùng một chiếc bàn với kích thước lớn. Dù được sáng tạo theo bất kỳ hình thức nào đi chăng nữa thì bàn học đôi cũng đảm bảo tiêu chí đối xứng tức là hai vị trí ngồi có sự tương đồng về kích thước, kiểu dáng để mang tới vẻ đẹp hài hòa và phù hợp với lứa tuổi nhất định.

bàn học đôi kèm giá sách
Bàn học đôi với vị trí ngồi đối xứng

Khi nào lên sử dụng bàn học đôi?

Trong trường hợp gia đình bạn có bé sinh đôi hoặc những bé chênh nhau dưới 3 tuổi thì bạn nên lựa chọn bàn học đôi.

mẫu bàn học đôi đẹp nhất
Lựa chọn bàn học đôi khi có những bé chênh nhau không quá 3 tuổi
  • Với bé sinh đôi thì đây là mỗi bạn học tuyệt vời để bé phát triển đồng đều về thể lực trí lực. Đồng thời khai thác tối đa công dụng của những chiếc bàn học này. Sở hữu thiết kế linh hoạt đây là giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm diện tích, tạo không gian tiện nghi, thoải mái đồng thời kích thích tinh thần học tập của trẻ nhỏ.
  • Nhà có trẻ tranh nhau dưới 3 tuổi khi được dùng chung một không gian học tập sẽ có những đặc điểm, tâm sinh lý phát triển. Nếu các bé chênh lệch không quá nhiều về tuổi thì các tiêu chí về kích thước kiểu dáng màu sắc cũng không thay đổi nhiều. Bởi vậy bố mẹ chỉ nên lựa chọn bàn học đôi cho con khi các bé chênh nhau dưới 3 tuổi thôi nhé.

Tiêu chí khi chọn mua bàn học đôi cho bé

Để có thể lựa chọn các mẫu bàn học đôi chất lượng bố mẹ hãy căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

Kích thước

Kích thước là tiêu chí rất quan trọng để lựa chọn các mẫu bàn học đôi đảm bảo tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tư thế, hiệu quả học tập của trẻ nhỏ. Các chuyên gia khuyên rằng bàn học đôi có chiều dài tối thiểu là 1,6 m, chiều rộng tối thiểu là 50 đến 60 cm và chiều cao tính từ mặt đất sẽ thay đổi linh hoạt theo chiều cao độ tuổi của bé.

bàn học đôi
Lựa chọn bàn học đôi theo kích thước của bé

Do đó khi mua bàn học bố mẹ có thể tính toán sao cho khi vừa ngồi vào bàn khoảng cách từ mắt bé đến mặt bàn dao động từ 25 đến 30cm để đảm bảo an toàn thị lực và tư thế ngồi cho bé.

Chất liệu

Các mẫu bàn học đôi với chất liệu rất đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… Do đó tùy thuộc điều kiện kinh tế của gia đình, nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn học có chất liệu khác nhau để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, gần gũi.

Màu sắc

Ngoài chất liệu và kích thước thì màu sắc cũng là yếu tố tác động mạnh mẽ tới bé khi sử dụng . Màu sắc tươi sáng phù hợp với sở thích của bé sẽ kích thích tinh thần và hứng thú học tập. Đồng thời hạn chế cảm giác chán nản cho bé khi ngồi vào bàn. Hãy tôn trọng sự lựa chọn và mong muốn của bé về sở thích khi lựa chọn các mẫu bàn học để kích thích tâm tinh thần học tập cho bé.

Địa chỉ cung ứng các mẫu bàn gỗ đẹp

Để lựa chọn và các phần bàn gỗ đẹp bạn cần tìm đến các địa chỉ cung ứng đồ nội thất uy tín và chất lượng. Trong những địa chỉ cung ứng đồ nội thất trên thị trường hiện nay thì My house được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Tại đây cung ứng đa dạng các loại đồ nội thất với mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước, giá thành,… khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. My house sở hữu những mẫu bàn học đôi đẹp nhất, bàn học đôi kèm giá sách, mẫu bàn học đôi bằng gỗ,…giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra chính sách chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình vẫn hỗ trợ khách hàng.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây giúp bạn biết được những lưu ý khi chọn bàn học đôi. Hãy căn cứ vào nhu cầu cụ thể của gia đình để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Khách hàng cần tư vấn thiết kế nội thất thêm về các mẫu nội thất vui lòng liên hệ với My House để được hỗ trợ kịp thời.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí