Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc – sự lựa chọn lý tưởng mang tính thẩm mỹ và hiện đại

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc có thiết kế đẹp mắt và độ rộng vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người hiện nay. Cùng MyHouse khám phá về lý do nên sử dụng loại tủ 4 cánh kiểu Hàn Quốc cũng như một vài mẫu tủ đẹp, độc đáo nên lựa chọn qua bài viết sau.

Lý do nào không nên bỏ qua tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc?

Chắc chắn để nhiều người lựa chọn tủ quần áo loại 4 cánh Hàn Quốc phải có lý do nào đó đặc biệt. Nếu bạn chưa biết vì sao nên chọn loại tủ quần áo này có thể tham khảo những điểm nổi bật sau:

Kiểu dáng phong phú

Với phong cách Hàn Quốc, các loại tủ đựng quần áo thường sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khá đơn giản, nhã nhặn không nổi bật nhưng đổi lại rất tinh tế và đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, kiểu dáng vẫn được chú trọng đến sự mềm mại, tiện nghi, nói chung tính thẩm mỹ của tủ quần áo loại 4 cánh Hàn Quốc nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc đẹp
Tủ quần áo loại 4 cánh Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt

Màu sắc

Song song với kiểu dáng của tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc thì màu sắc của loại tủ này cũng rất nhẹ nhàng, nhã nhặn, tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng và lịch sự như xám, trắng hoặc nâu gỗ… Nhưng nếu bạn có yêu cầu về màu thì chắc chắn cũng sẽ có những màu khiến bạn ưng ý.

Tiện dụng

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc được thiết kế với nhiều buồng có sự khoa học rất lớn giúp việc treo quần áo, để chăn gối hay đồ dùng đều rất tiện, dễ lấy và dễ cất phù hợp với cả trẻ nhỏ và người già. Đặc biệt, với việc phân chia ngăn như vậy sẽ giúp chúng ta có thể cất giữ được nhiều đồ hơn.

Tủ quần áo bằng gỗ 4 cánh kiểu Hàn Quốc
Thiết kế của tủ quần áo Hàn Quốc 4 cánh rất thông tinh minh và tiện dụng

Chất liệu đa dạng

Tủ quần áo nói chung và loại tủ 4 cánh Hàn Quốc nói riêng đều được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, mỗi loại sẽ có chất lượng, độ bền, mẫu mã và màu sắc riêng.

Bạn có thể lựa chọn chất liệu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy thích nhưng gần như điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ tài chính. Mặc dù vậy, nhưng đối với chất liệu nào, tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc cũng đều có thể thiết kế ra những mẫu tủ đẹp, hiện đại, trẻ trung, tiện nghi.

Một vài mẫu tủ quần áo 4 cánh Hàn Quốc đẹp, đáng lựa chọn

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu tủ quần áo loại 4 cánh Hàn Quốc phù hợp với sở thích và thiết kế của căn phòng có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây:

Tủ quần áo 4 cánh Hàn Quốc kết hợp kệ để đồ trang trí

Với lối thiết kế tủ đựng quần áo kết hợp cùng kệ để đồ trang trí đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc lựa chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc này vừa có thể đựng quần áo mà còn có thể để các vật dụng trang trí hoặc túi xách, đồ trang điểm cực kỳ tiện dụng.

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc hot nhất hiện nay
Tủ quần áo kết hợp kệ trạng trí

Tủ quần áo 4 cánh cửa lùa Hàn Quốc

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn yêu thích loại tủ quần áo của Hàn Quốc có thể tham khảo mẫu cửa lùa. Việc sử dụng tủ quần áo cửa lùa 4 cánh không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng mà còn rất tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao.

Mẫu Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc
Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo 4 cánh Hàn Quốc âm tường

Có rất nhiều loại tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn trong đó có loại tủ âm tường. Đây là cũng là phong cách thiết kế được người Hàn Quốc lựa chọn và đánh giá rất tích cực. Việc lựa chọn loại tủ này không chỉ giúp tiết kiệm không gian, tăng không gian trống cho phòng ngủ mà còn tạo ra cảm giác độc đáo, hiện đại và đẹp mắt.

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc
Tủ quần áo âm tường

Tham khảo thêm

Lời kết

Nếu bạn cũng đang có ý định muốn lựa chọn tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc nhưng chưa biết thiết kế sao cho phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với MyHouse để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ thiết kế nội thất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với MyHouse thông qua thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí