Mẫu thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng nhỏ gọn đẹp như mơ

phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi căn phòng có diện tích nhỏ. Việc bố trí không gian hợp lý sẽ giúp đảm bảo được công năng khi sử dụng và đem lại cảm giác thoải mái, ấm cúng hơn. Nếu như bạn chưa biết các bố trí căn phòng như nào cho hợp lý thì hãy cùng My House tìm hiểu bài viết sau nhé.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng đẹp như mơ

Thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng đẹp mắt, tiện ích nhất thì bạn phải chú ý đến các vấn đề quan trọng sau:

Chọn thiết kế thông minh

Xu hướng chọn nội thất thông minh cho thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng là xu hướng được đánh giá cao và được nhiều người áp dụng tin dùng. Đây là phương pháp hữu hiệu để tối ưu hóa diện tích và đảm bảo công năng đầy đủ, tiện nghi khi sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng
Gam màu trắng sáng nhẹ nhàng giúp căn phòng ngủ trông sáng hơn, rộng rãi hơn

Chẳng hạn thay vì lựa chọn giường ngủ và tủ quần áo riêng biệt thì bạn nên tìm đến chọn các loại giường thiết kế thông minh kết hợp với ngăn kéo tủ. Dòng sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn phòng. Bên phía trên giường ngủ sẽ đảm bảo công năng khi nghỉ ngơi còn phía dưới gầm giường có tủ ngăn để gia chủ cất giữ chăn màn, các đồ vật dụng cá nhân khi không dùng đến.

Chọn đồ nội thất phù hợp với phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng

Căn phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng hoặc những căn phòng ngủ khác có thiết kế nhỏ hẹp thì khi chọn đồ nội thất cần tính toán kỹ lưỡng, khoa học. Bạn không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất vì căn phòng sẽ không thể nào chứa nổi mà còn làm cho phòng ngủ bí bách, chật chội hơn. Vì vậy thay vào đó bạn hãy hướng đến các thiết kế nội thất chính và chỉ sử dụng một vài chi tiết trang trí đơn giản.

phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng
Phòng ngủ thiết kế đơn giản với các đồ nội thất cần thiết mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi

Phòng ngủ tất nhiên sẽ có giường, bàn phấn, tủ quần áo là những thứ quan trọng không thể nào thiếu được. Nếu còn thêm diện tích bạn có thể chọn thêm đèn ngủ hoặc kệ sách nhỏ xinh nếu như thích đọc sách. Hoặc nếu đặt tivi trong phòng thì hãy chọn dòng sản phẩm gắn tường để có thể tiết kiệm tối đa diện tích.

Màu sắc căn phòng cũng như đồ nội thất cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng. Bạn nên chọn những gam màu sáng, mảng đơn sắc để căn phòng thêm ấm cúng, rộng rãi hơn. Để chọn nội thất hiệu quả nhất bạn hãy liệt kê những sản phẩm cần mua và lựa chọn theo danh sách đã lên nhé.

Chọn thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng có không gian mở

Đối với thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng thì việc hướng đến không gian mở là cách lựa chọn thông minh tuyệt vời. Bạn có thể hướng phòng ngủ mở rộng hơn với ô cửa sổ lớn hoặc tường bằng kính cường lực. Với thiết kế này sẽ giúp phòng ngủ có chiều sâu, làm căn phòng rộng rãi hơn nhiều và mang đến tầm view cực đẹp nhìn ra bên ngoài.

Mẫu phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng
Ánh sáng từ khung cửa sổ hắt vào khiến không gian phòng luôn sáng sủa, thoáng đãng hơn

Lựa chọn thiết kế có không gian mở sẽ luôn giúp cho gia chủ có nguồn cảm hứng bất tận mỗi khi sáng thức dậy. Nắng gió, ánh sáng sẽ cung cấp không gian thoáng đãng để bạn tận hưởng trong một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, thư giãn. Một lưu ý nhỏ là nếu phòng ngủ hướng trực diện với hướng nắng bạn nên treo thêm rèm cửa để điều hòa ánh sáng một cách tốt hơn. Nên chọn rèm cửa có gam màu sáng, nhẹ nhàng để giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ những thông tin trên bài viết sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay để thiết kế phòng ngủ 9m2 cho vợ chồng phù hợp với sở thích của mình. Chỉ cần biến tấu một chút về đồ nội thất cũng như màu sắc của căn phòng sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông nổi bật, ấm cúng hơn và sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Nếu như cần hỗ trợ gì về thiết kế nội thất với chất lượng uy tín. giá tốt bạn hãy liên hệ với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí