Bí quyết thiết kế nội thất chung cư 55m2 tiết kiệm tối đa không gian

thiết kế nội thất chung cư 55m2

Thiết kế nội thất chung cư 55m2 là một căn hộ không quá lớn nhưng đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ sống tại các thành phố lớn. Những căn chung cư này có giá cả phải chăng và quen thuộc với số lượng người từ 2- 4 thành viên. Vì vậy, thiết kế nội thất cho ngôi nhà 55m2 đòi hỏi phải làm sao để tạo ra một môi trường sống tiện nghi và tiết kiệm không gian. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy theo chân https://myhousehp.com/ để tham khảo ngay những bí quyết dưới đây khi thiết kế nội thất chung cư 55m2.

Cách thiết kế nội thất phòng khách
Cách thiết kế nội thất phòng khách

Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ chung cư 55m2

1. Cách thiết kế nội thất phòng khách

Chúng ta đều biết rằng phòng khách luôn là căn phòng chính, là “bộ mặt” của cả ngôi nhà. Tuy nhiên, với diện tích vỏn vẹn 55m2 nên không gian của căn phòng này có chút hạn chế. 

Vì vậy, việc thiết kế nội thất rất quan trọng. Tốt hơn hãy giữ nó đơn giản, chọn càng đơn giản càng tốt. Đồ trang trí giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát và trông không bị rối mắt. 

Một căn phòng không cần có quá nhiều đồ đạc nhưng nó sẽ vẫn thể hiện được sức hút riêng khi bạn biết cách lựa chọn và sắp xếp đồ hợp lý để tạo nên một không gian ấn tượng. 

Thiết bị dùng để trang trí phòng khách bạn có thể tham khảo sử dụng như: đèn chùm treo trần, sử dụng tranh, bàn ghế nhỏ, sử dụng giá treo tường thay cho kệ để đặt tivi chẳng hạn,…

hoan-thien-noi-that

2. Cách thiết kế nội thất phòng bếp

Khu vực bếp là nơi mọi thành viên trong gia đình sau giờ làm việc, đi học về để cùng nhau ngồi ăn tối. Chính vì vậy, sau phòng khách, phòng bếp cũng rất được quan tâm và chú trọng. Theo các kỹ sư, căn bếp phải được thiết kế sao cho không gian không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo công năng bên cạnh việc trang bị đầy đủ tiện nghi, từ đó mọi người đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi bước vào. 

Một số bí quyết bố trí nội thất cho phòng khách là: Không sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Bạn nên chọn những chiếc bàn ăn hình chữ nhật để tiết kiệm diện tích hơn. Bàn ăn nên gần khu vực cửa ra vào và cửa sổ để tạo sự thông thoáng và mát mẻ cho căn phòng.

>>>Xem thêm: Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

3-ly-do-chuyen-bep-gas-sang-bep-tu
Cách thiết kế nội thất phòng bếp

3. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ

Căn hộ 55m2 thường có 2 phòng ngủ. Phòng ngủ chính là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, để bạn có thể thoải mái thư giãn sau một ngày vất vả, căng thẳng, đó là lý do phong cách thiết kế khác biệt rất nhiều so với các phòng khác về mặt công năng. 

Kinh nghiệm khi thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 55m2 chính là: Tối giản cả về hoa văn lẫn họa tiết trang trí, kiểu dáng. Đừng quá chú ý đến màu sắc và đồ trang trí, vật dụng. 

Nếu bạn có phòng ngủ cho con, hãy tiết kiệm diện tích bằng cách mua và đặt những món đồ có kích thước vừa đủ, như: tủ quần áo 4 cánh, bàn học nhỏ, kệ đầu giường mini,…

4. Cách thiết kế nội thất phòng vệ sinh

Với diện tích chung cư khiêm tốn, chắc chắn diện tích phòng tắm không thể rộng rãi hơn. Vì vậy, bạn cần biết cách chọn gam màu cho căn phòng này sao cho tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể. Sắp xếp và tổ chức mọi vật dụng một cách ngăn nắp và khoa học. 

Đồng thời, các phụ kiện phòng tắm nên được treo trên tường hoặc đặt theo phương thẳng đứng để tạo mặt bằng ngang cho không gian sống của bạn. Khu vực phòng tắm cũng nên được xây dựng bên cạnh một không gian có nhiều cây xanh, hướng ra bên ngoài. Đồng thời, cần trang bị cửa sổ lớn, vì cây cối và gió trời sẽ điều hòa không khí trong phòng này tốt hơn. 

>>>>Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Những Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hữu Ích

My House – Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay

Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay
Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay

Với phương châm “Kiến tạo không gian sống mơ ước”, dịch vụ thiết kế nội thất chung cư My House luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho các khách hàng của mình. Chúng tôi luôn đáp ứng những tiêu chí sau để ngày một hoàn thiện mình hơn: 

  • Không ngừng đổi mới và hoàn thiện nhằm củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường nội thất. 
  • Quy trình sản xuất, lắp đặt, bảo hành rõ ràng với chế độ hậu mãi số 1 trên thị trường. 
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ  nội thất. Giải pháp tổng thể hoàn thiện ngôi nhà với  thiết bị của các hãng nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
  • Kết nối các nhà thầu và nhà cung cấp nổi tiếng và được công nhận.
  • Cung cấp cho khách hàng một giải pháp hoàn chỉnh, cách tốt nhất giúp khách hàng thêm yêu ngôi nhà của mình và có cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc. 
  • Các giải pháp nội thất thanh lịch và cá nhân hóa cho mọi chủ sở hữu.

tang-may-rua-bat-bosch

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế nội thất chung cư 55m2, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MY HOUSE

  • Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị WaterFront – City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0981.017.386

Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 55m2 đáng tham khảo nhất hiện nay

thiết kế nội thất chung cư 55m2
thiết kế nội thất chung cư 55m2
thiết kế nội thất chung cư 55m2
thiết kế nội thất chung cư 55m2
thiết kế nội thất chung cư 55m2
thiết kế nội thất chung cư 55m2
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí