Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

thiet-ke-can-ho-chung-cu-30-m2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư là một phần thể thiếu trong khâu hoàn thiện nội thất căn hộ. Thế nhưng, việc lựa chọn thiết kế căn hộ chung cư là một vấn đề khó khăn của nhiều bạn. Hãy cùng My house theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 30m2 thích hợp nhất nhé!

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 có gác lửng

Diện tích 30m2 là một không gian không được rộng rãi và tương đối chật hẹp. Chính vì thế, việc lựa chọn thiết kế căn hộ chung cư 30m2 có gác lửng sẽ mở rộng ra nhiều không gian cho căn hộ của bạn. Đây là kiểu thiết kế chung cư được nhiều người ứng dụng và đồng thời cũng là giải pháp tối ưu để khắc phục hạn chế về mặt diện tích.

Với thiết kế đặc biệt này, căn nhà sẽ trở nên thoáng mát, sự rộng rãi nhằm tạo ra không gian sống thoải mái, thuận tiện trong việc sinh hoạt. 

Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt
Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

Khu vực gác lửng có thể được thiết kế để làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Mẫu thiết kế căn hộ gác lửng tạo điểm nhấn cho không gian, có thể trang trí thêm một số đồ dùng để giúp căn phòng trở nên thú vị và đẹp mắt hơn.  

Ở không gian phía dưới, bạn có thể tận dụng tối ưu trở thành những nơi làm việc, phòng đọc sách. Bạn cũng có thể sắp xếp thêm một số tủ đựng đồ, các vật dụng khác nhau để mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp.

hoan-thien-noi-that

Tích hợp gác lửng vào căn hộ là một trong những phương pháp tối ưu hóa diện tích. Tiết kiệm tối đa không gian làm việc, nấu ăn, sinh hoạt, giúp bạn có thể tận dụng được không gian trống.

Đối với gác lửng bạn có thể sắp xếp chúng thành không gian học tập, nghỉ ngơi cũng như sắp xếp những công việc mong muốn. Bạn cũng đặt bàn học, bàn trang điểm, tủ đồ trên phần gác lửng để việc sinh hoạt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Thiết kế gác lửng làm phòng ngủ, bạn vừa có thể biến không gian trở thành phòng đọc sách. Đây chính là giải pháp khá là thú vị và hợp lý nhất là đối với những bạn yêu thích đọc sách, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều chi tiết hơn để tạo ấn tượng độc đáo cho căn hộ. 

2. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 có 2 phòng ngủ

Với thiết kế 2 phòng ngủ liên tiếp trong một không gian sẽ tận dụng được tối đa khoảng trắng cho không gian nhà bạn. Kiểu thiết kế này sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho thành viên gia đình cũng như tạo nên không gian riêng tư.

Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt
Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

Với kiểu thiết kế trên có sự đan xen nhà vệ sinh tạo cảm giác thuận lợi trong sinh hoạt. Bạn không chỉ tiết kiệm được không gian sống cho căn nhà mà còn tránh được những tiếng ồn không mong muốn, kiến tạo không gian riêng tư cho thành viên trong gia đình. 

Mẫu chung cư 30m2 với 2 phòng ngủ được thiết kế tách biệt này sẽ tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này chính đó là phần khu vực ban công có thể tận dụng để trồng cây và thư giãn. 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư thông minh 30m2

Đối với những căn hộ chung cư có mặt hạn chế về không gian cũng như diện tích thì một trong những giải pháp tối ưu diện tích đó chính là sử dụng nội thất thông minh. Ngày nay, nội thất thông minh đã đang được nhiều hộ gia đình yêu thích bởi sự tiện dụng, tính năng đa dạng, hiệu quả sử dụng cao. 

Lựa chọn mẫu thiết kế giường ngủ thông minh là một trong những ý tưởng được lấy cảm hứng từ sự tối giản và hiệu đại. Với thiết kế này, bạn sẽ tận dụng tối ưu không gian lưu trữ các vật dụng trong nhà.

Tận dụng thêm gầm giường bên dưới để chứa đồ, tối ưu hóa diện tích. Chính vì thế, bạn cần tận dụng tối đa phần diện tích trống này một cách khoa học và hợp lý nhất nhé!

Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt
Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 tiện lợi, các không gian được phân chia một cách hợp lý, đặc biệt là không gian làm việc và không gian nấu ăn.

Với thiết kế này, không chỉ mang đến sự gọn gàng, tiết kiệm tối ưu diện tích cho căn hộ chung cư mà còn có tính thẩm mỹ cao, rất thu hút. Bên cạnh đó, bạn vừa có sắp xếp những vật dụng cần thiết và đồ trang trí cũng như những đồ dùng mà bạn yêu thích. 

tang-may-rua-bat-bosch

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chiếc bàn tròn thông minh mang đến tiện ích không gian và mang đến một căn phòng thú vị. Với thiết kế này, bạn sẽ không cần sử dụng có thể dễ dàng xếp lại. Bài tròn thông minh có tính tiện dụng cao, rất hữu ích cho cho không gian “nhỏ nhắn” của mình. 

Hy vọng những thông tin về mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 sẽ mang đến các mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với bạn. Hãy nhấn vào địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất chung cư 30m2 chi tiết nhé!

Xem thêm: thiết kế thi công căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp.

Website: https://myhousehp.com/

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí