Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp hiện đại

thiet-ke-noi-that-chung-cu-1-phong-ngu-1

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ được My House chú trọng đến sở thích cá nhân của gia chủ nhiều hơn. Với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo không gian ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều cần thiết nhất hiện nay. Vì vậy, những đơn vị thiết kế nội thất chung cư dành cho căn hộ nhỏ ít người ở phải tính toán sao cho mức chi phí vừa phải mà chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn.

Đặc điểm của chung cư 1 phòng ngủ

Chung cư 1 phòng ngủ thường có diện tích dao động từ 35 – 50m2 và được thiết kế khá tối ưu dành cho vợ chồng trẻ hoặc những người ở một mình. Bố cục cơ bản của chung cư một phòng ngủ thường là phòng khách liền kề bếp và bàn ăn, một phòng ngủ và môt phòng tắm. Đối với những căn hộ có diện tích 45 – 50m2 thì sẽ bố trí được một phòng ngủ rộng rãi hơn hoặc thêm được một phòng làm việc.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-vinhomes-grand-park-1
Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Chung cư một phòng ngủ có diện tích khá khiêm tốn. Chính vì vậy khi thiết kế đòi hỏi kiến trúc sư phải có nhiều kinh nghiệm để sắp xếp, bố trí không gian sống một cách hợp lý nhất. Sau đây là 3 lưu ý khi thiết kế nội thât chung cư 1 phòng ngủ mà bạn nhất định phải nắm được:

hoan-thien-noi-that

Lựa chọn phong cách thiết kế:

Bạn nên xác định được phong cách thiết kế nội thất ngay từ đầu trước khi thuê đơn vị thiết kế. Bạn hãy tìm hiểu xem mình thích sự đơn giản hay sang trọng, màu mè hay đơn sắc…từ đó đưa ra quyết định của mình một cách chính xác nhất!

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city-1
Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ hiện đại

Có thể bạn thích: Top 9 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất 2022

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có diện tích khá khiêm tốn. Sau đây là 3 phong cách mà My House gợi ý cho bạn:

  • Phong cách thiết kế nội thất hiện đại
  • Phong cách thiết kế Bắc Âu
  • Phong cách thiết kế Luxury

Tùy thuộc vào sở thích cũng như mức chi trả mà bạn có thể lựa chọn những phong cách phù hợp với mình. Theo kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế nội thất tại My House, phong cách thiết kế hiện đại được đa số các gia đình trẻ yêu thích. Còn các gia đình các cô chú lớn tuổi hơn chút thì thường thích phong cách Bắc Âu hoặc Luxury thậm chí là mang phong cách Indochine vào trong căn hộ 1 phòng ngủ của mình

Lựa chọn màu sắc hợp lý

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố hết sức quan trọng của các căn hộ chung cư nhỏ. Hãy chú ý đến sự tương phản màu sắc giữa các đồ nội thất đảm bảo được sự hài hòa và đồng nhất trong căn hộ. Màu sắc bạn nên lựa chọn là những gam màu sáng như trắng, be, xanh…sẽ giúp căn phòng trở nên sáng sủa và tinh tế, hiện đại hơn rất nhiều

Ngoài màu sắc thì hãy chú ý đến ánh sáng nữa nhé. Một căn chung cư nhỏ một phòng ngủ ngoài ánh sáng tự nhiên cũng nên lựa chọn cho mình những hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho căn hộ của mình

thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2
Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ luxurry

Lựa chọn những đồ nội thất thông minh

Nội thất thông minh là những món đồ nội thất có nhiều chức năng chỉ trong một sản phẩm. Đây là một cách tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn và gia đình

tang-may-rua-bat-bosch

Tạo những không gian mở

Một không gian nhỏ chỉ dưới 50m2 nên tận dụng càng nhiều không gian mở sẽ càng tạo được sự thông thoáng cho căn hộ. Ví dụ phòng khách với phòng bếp sẽ thiết kế những tấm vách ngăn với những tông màu khác nhau sẽ tạo ra những không gian mở liền kề dành cho căn hộ chung cư

Tổng hợp 5 căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đẹp 2022

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ được xem là đơn giản nhưng thực tế thì My House vẫn lên bản vẽ để đảm bảo mỗi khu vực sinh hoạt trong căn hộ chung cư được thông thoáng và khoa học. Vì vậy khách hàng rất tin cậy vào dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi làm việc theo nguyên tắc chung cho bất kỳ công trình lớn nhỏ đều hoàn hảo. 

>>>Xem thêm : Những chú ý cần biết trước khi ký hợp đồng thi công nội thất

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đơn giản

Bản vẽ chi tiết về việc thi công thiết kế nội thất chung cư rộng 50m2 có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu vực bếp nấu nhỏ gọn và khu vực vệ sinh tắm rửa. Chúng tôi ưu tiên hai không gian tiếp khách và không gian nghỉ ngơi tiếp giáp hướng ánh sáng tự nhiên. Điều này hoàn toàn thuận theo nguyên tắc phong thủy nhà ở khi thiết kế nội thất chung cư. Đem lại cuộc sống bình an và hạnh phúc cho gia đình nhỏ hay những người độc thân vui tính muốn tạo lập cuộc sống riêng tư. 

Mẫu nội thất chung cư 1 phòng ngủ nghệ thuật

Không sử dụng vách ngăn để phân biệt các khu vực sinh hoạt mà chúng tôi tận dụng hình dáng và màu sắc nền nhà để nhận biết các không gian. Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ lý tưởng cho những người làm nghệ thuật. Ánh sáng chan hòa khắp nơi trong căn hộ chung cư với điểm nhấn đặc biệt là bàn ăn kiêm kệ bếp hình bán nguyệt mềm mại và phong cách. Thiết kế sàn nhà khá độc đáo tạo ấn tượng mạnh mẽ về tính nghệ thuật của mẫu căn hộ chung cư này

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ tiện lợi

Mẫu nội thất chung cư 1 phòng ngủ hiện đại

Với bản vẽ thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ này, các kiến trúc sư chia đôi diện tích căn hộ thành hai khu vực sinh hoạt tách biệt. Khu vực bên trái dành cho thiết kế phòng ngủ và toilet. Khu vực bên phải dành cho khu vực nấu nướng và phòng khách rộng rãi. Đồng thời đây cũng là nơi thư giãn của gia chủ sau những ngày làm việc vất vả. Sàn gỗ công nghiệp giữ ấm và chống trơn trượt cho toàn bộ khu vực dành cho hoạt động ăn uống, giải trí. 

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ cao cấp và sang trọng

Bản vẽ thiết kế nội thất chung cư cao cấp thể hiện hết việc tận dụng công năng từng khu vực sinh hoạt hàng ngày của gia chủ là người khá thành công trong sự nghiệp. Không gian phòng khách và phòng ngủ nằm phía khu vực mặt tiền chung cư. 

Khu vực bếp nấu, toilette hay giặt giũ nằm gần nhau. Thiết kế bồn tắm gần khu vực phòng ngủ đem lại không gian mát mẻ dễ chịu. Gam màu xám tro, màu trắng và màu nâu nhạt hài hòa và đồng nhất tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ. 

hoan-thien-noi-that

>>>Xem thêm : Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhỏ 40m2

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí