5 Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 2 tầng 5x20m Đẹp Tuyệt Vời

Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m Hiện nay xây nhà ống thường được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì có thể phù hợp với nhiều khu đất cũng như có thể giúp mang lại nhiều không gian bên trong căn nhà. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm bắt được các dạng nhà ống hai tầng có đặc điểm như thế nào?

Dưới đây My House sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp nhất hiện nay nhé.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-2
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Nhà ống là loại nhà như thế nào?

Nhà ống là loại nhà được thiết kế theo hình chữ nhật, với chiều rộng nhỏ hơn nhiều dài khá nhiều tạo thành một dạng như chiếc ống dài về phía sau nên được gọi là ống. 

Nhà ống thường được xây dựng với những mảnh đất có kích thước hình chữ nhật hoặc những nơi có mật độ dân cư cao như: Thành phố, thị xã…

Ưu điểm của nhà ống 5x20m là gì?

Nhà ống có những ưu điểm nào khiến cho nhiều người ưa chuộng nó đến vậy? Hãy để My House điểm qua một số ưu điểm của nhà ống nhé.

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay theo nghiên cứu thì việc thiết kế nhà ống khá rẻ, chỉ với 110.000VNĐ/m2, với giá này thì nhà ống rẻ hơn các mẫu nhà khác khá nhiều. Nhà ống thường được những gia đình có thu nhập trung bình và thấp dùng để xây dựng cho căn nhà của mình.

Ngoài ra thì việc xây dựng cũng sẽ nhanh và đơn giản hơn các mẫu nhà khác. Chính vì thế mà nhà ống hai tầng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian cho gia chủ

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-3
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Thiết kế đơn giản

Các mẫu nhà ống đều có thiết kế khá giống nhau, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhà ống ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó nhà ống thường chỉ có một mặt tiền nên các hoạ tiết cho nhà ống thường đơn giản nên thi công khá nhanh. 

Đa dạng diện tích đất

Nhà ống có thể thiết kế với khá nhiều diện tích, với các hình thù khác nhau. Bên cạnh đó với mảnh đất hình chữ nhật là loại mảnh đất cực kỳ “kén” các loại nhà, chính vì vậy nhà ống là một trong những giải pháp tối ưu đối với nhiều mảnh đất. 

Xem thêm: Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-4
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp nhất năm 2022

Hiện nay nhà ống được rất nhiều người ưa chuộng trong việc xây dựng cho không gian sống của gia đình mình. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều mẫu nhà ống được cải tiến để phù hợp với đa dạng nhu cầu của mỗi gia đình.

Dưới đây hãy cùng My House khám phá một số loại mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m được nhiều người lựa chọn nhất nhé.

Nhà ống 2 tầng 5x20m 4 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m 4 phòng ngủ là loại nhà thường được thiết kế với gia đình có nhiều người. Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m thường có các không gian bố trí trong nhà như sau: 

Tầng trệt: Đối với tầng trệt thường được thiết kế với những không gian như: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, nhà bếp kết hợp với phòng ăn, phòng khách và một khoảng không gian nhỏ để giải trí, sinh hoạt.

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công phơi đồ và một số không gian nhỏ để nghỉ ngơi và giải trí. 

Đối với gia đình nhiều người có thể dùng các phòng ngủ nghỉ ngơi sau những hoạt động căng thẳng trong cuộc sống. Đối với những gia đình ít người, đặc biệt là các đôi vợ chồng thì có thể thiết kế phòng ngủ thành các không gian làm việc hay giải trí. 

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-5
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m 3 phòng ngủ này thường dùng cho gia đình có ít thành viên. Với ba phòng ngủ sẽ được chia thành 1 phòng cho người lớn và 2 phòng cho trẻ em.

Đối với nhà ống loại 2 tầng 5x20m 3 phòng ngủ thì sẽ được thiết kế khá đơn giản, chính vì vậy diện tích của các không gian trong mẫu nhà này là khá lớn. Một số cách bố trí các không gian thường gặp của mẫu nhà như:

Tầng trệt: Phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng ăn và nhà bếp, 1 khoảng trống cho sinh hoạt và vui chơi, 1 nhà vệ sinh. 

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, sân thượng và ban công phơi quần áo hoặc hóng gió.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-6
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Nhà ống 2 tầng 5x20m có gara để xe

Đối với một số gia đình có xe ô tô thì việc có gara để xe sẽ cực kỳ thuận tiện và hữu ích cho việc đi lại của gia đình. Vậy nếu muốn có gara để xe thì cần thiết kế như nào? Hãy cùng xem phía dưới nhé: 

Tầng trệt: Gara để xe, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn kết hợp, phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. 

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công và một không gian phơi đồ.

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x20m đối với loại nhà này thường có thiết kế khá đơn giản tuy nhiên lại mang đến nhiều tiện ích và thoáng mát cho ngôi nhà.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-7
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m nếu muốn thiết kế sang trọng và hiện đại thì bạn phải biết sắp xếp các bố cục không gian trong ngôi nhà thật hợp lý. Dưới đây sẽ là các không gian thường có trong mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m:

Tầng trệt: Tầng trệt nên có những loại không gian đơn giản và tối ưu nhất như: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh và phòng bếp kết hợp với phòng ăn. Đây là những phòng thiết yếu ở tầng 1, tuy nhiên cần phải sắp xếp bố cục hợp lý để có một căn nhà thật sang trọng. 

Tầng 2: 2 phòng dùng để ngủ, 2 nhà vệ sinh và một không gian hoạt động chung của cả gia đình. Cần phải bố trí chúng thật hợp lý mới đem lại tổng quan cho ngôi nhà thật sang trọng. 

Tầng 3: 1 phòng để thờ cúng tổ tiên, 1 phòng kho cất trữ các dụng cụ chưa cần thiết sử dụng, 1 phòng giặt giũ quần áo và sân thượng dùng để cho các hoạt động thư giãn, trồng cây hay phơi quần áo.

Xem thêm: 10+ Mẫu Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ ”Hot” Nhất Hiện Nay

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-8
Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m có sân thượng

05 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp, hiện đại

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-9
Mẫu thiết kế nhà Ống 2 tầng 5x20m mái lệch
mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-10
Nhà Ống 2 tầng 5x20m
mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-1
Mẫu Thiết kế Nhà Ống 2 tầng 5x20m
mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-11
Mẫu Thiết kế Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Tìm đơn vị thiết kế nhà ống 5x20m uy tín

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng rộng 5m thì bạn cần phải tìm được những công ty uy tín và chất lượng để có những mẫu bản vẽ nhà ống thật đẹp và sang trọng. My House với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc & nội thất sẽ giúp bạn hoàn thiện giấc mơ của bạn! 

Trên đây là những thông tin về các mẫu nhà 2 tầng 5x20m mà My House nghĩ là hữu ích cho quý vị bạn đọc. My House hy vọng sẽ được hợp tác với quý vị bạn đọc trong thời gian tới.

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí