Tổng hợp các bản vẽ tủ bếp chữ L thịnh hành nhất

bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ l

Bản vẽ tủ bếp chữ L nào thịnh hành nhất thị trường hiện nay là thông tin được nhiều gia chủ tìm kiếm mỗi khi cần cải thiện, thi công xây dựng phòng bếp. Nếu bạn cũng có cùng câu hỏi như trên, hãy cùng My House theo dõi bài viết sau đây để có cái nhìn chính xác nhất nhé!

Thông tin tổng quan về bản vẽ tủ bếp chữ L

Bản vẽ tủ bếp chữ L được nhiều khách hàng lựa chọn & đánh giá cao so với nhiều mẫu thiết kế khác. Cũng bởi dòng tủ này có thiết kế 2 kệ tủ được nối vào nhau dựa theo phương vuông góc tạo thành hình chữ L hiện đại. Mẫu tủ này có ưu điểm đó là thiết kế bo sát góc tường, đảm bảo không gian sinh hoạt tại phòng bếp được thông thoáng & rộng rãi hơn. Góp phần mang tới sự thoải mái, tiện nghi cực kỳ vượt trội.

bản vẽ tủ bếp chữ L đẹp
Bản vẽ tủ bếp chữ L góp phần cải thiện không gian phòng bếp trở nên đẹp mắt & tiện nghi

Bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ L thường được gia chủ căn hộ chung cư, nhà phố, liền kề,… lựa chọn bởi vì diện tích căn hộ hạn chế. Thông qua bản vẽ tủ bếp chữ L, không gian phòng bếp dù có nhỏ cỡ nào cũng sẽ trở nên rộng rãi & đẹp mắt hơn rất nhiều. Đối với những căn hộ có diện tích rộng rãi, việc ứng dụng thêm bàn đảo hoặc quầy bar mini cùng với bản vẽ tủ bếp chữ L sẽ tạo ra giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao!

Trên hết, nhiều gia đình còn lựa chọn bản vẽ tủ bếp chữ L nhờ vào việc tận dụng những góc chết, tiết kiệm không gian, đảm bảo sự thoáng đãng & nhiều khoảng trống ở giữa căn hộ. Nhờ đó gia chủ sẽ có không gian nấu nướng rộng rãi và tiện nghi hơn!

Tổng hợp 3 bản vẽ tủ bếp chữ L hiện đại & thịnh hành nhất 2022

Với những ưu điểm nổi bật như trên, nếu bạn cũng muốn thiết kế – thi công không gian phòng bếp của mình thông qua bản vẽ tủ bếp chữ L. Tốt nhất hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 mẫu thiết kế thịnh hành, được nhiều gia đình yêu thích & đánh giá cao như sau:

Bản vẽ tủ bếp chữ L làm từ MDF phủ Melamine

Nhắc đến bản vẽ tủ bếp chữ L thịnh hành, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế được làm từ MDF phủ Melamine. Nếu diện tích không gian phòng bếp của bạn không quá rộng rãi, hãy cân nhắc lựa chọn bản vẽ này. Bởi kích thước nhỏ gọn, cấu trúc đơn giản đầy tinh tế của thiết kế này còn gây ấn tượng với nhiều người bởi gam màu trung tính – nhẹ nhàng cực thanh lịch.

Mẫu bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ l
Bản vẽ tủ bếp chữ L làm từ MDF phủ Melamine

Thiết kế tích hợp thêm hộc tủ – ngăn kéo đựng đồ vật gia dụng phòng bếp ở bên dưới còn giúp gia chủ cất giữ vật dụng cá nhân tiện lợi. Đồng thời vẫn đảm bảo được diện tích, không gian rộng rãi cho gia chủ cực kỳ tốt.

Bản vẽ tủ bếp chữ L tích hợp quầy bar

Đối với những công trình xây dựng có diện tích rộng rãi một chút, gia đình hoàn toàn có thể cân nhắc việc lựa chọn bản vẽ tủ bếp chữ L tích hợp quầy bar hiện đại này. Thiết kế tủ bếp chữ L chắc chắn, vững chãi kết hợp cùng chất liệu cao cấp không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu cho gia chủ mà còn đáp ứng tính bền đẹp lâu dài khi sử dụng.

bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ l
Bản vẽ tủ bếp chữ L tích hợp quầy bar

Gia chủ nên ưu tiên các gam màu trung tính khi quyết định lựa chọn bản vẽ tủ bếp chữ L để tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng, thoáng đãng, ấm cúng,… cho không gian phòng bếp của gia đình!

Bản vẽ tủ bếp chữ L hiện đại

Nếu bạn yêu thích phong cách sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì hãy thử cân nhắc đến bản vẽ tủ bếp chữ L này xem. Thiết kế trẻ trung cùng gam màu tươi sáng được áp dụng chắc chắn sẽ tạo ra tính thẩm mỹ sang trọng, đầy đẹp mắt cho không gian phòng bếp của nhiều gia chủ.

bản vẽ tủ bếp chữ L
Bản vẽ tủ bếp chữ L hiện đại

Bố cục sắp xếp thông minh của tủ bếp chữ L hiện đại còn giúp gia chủ cất giữ được nhiều vật dụng cá nhân như: Nồi niêu xoong chảo, rổ rá, đồ thực phẩm khô, bếp gas,… được gọn gàng & sạch sẽ hơn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 3 bản vẽ tủ bếp chữ L được yêu thích & thịnh hành nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất, thi công – xây dựng tủ bếp chữ L đẹp mắt cho không gian phòng bếp của mình, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí