Gác lửng làm phòng ngủ – Những điều cần lưu ý

Thiết kế Gác lửng làm phòng ngủ

Gác lửng làm phòng ngủ thường là sự lựa chọn cho những căn có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế phòng ngủ gác lửng sao cho đẹp và tiện nghi. Hiểu được điều đó, MyHouse sẽ chia sẻ về bí quyết thiết kế và trang trí cho phòng ngủ tại gác lửng, cùng theo dõi nhé.

Bí quyết thiết kế cho gác lửng làm phòng ngủ

Để cho căn giác lửng biến thành phòng ngủ đẹp mắt và nổi bật cũng như hài hòa, không bị bí bách, dưới đây là những bí quyết từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm bạn có thể tham khảo:

Vị trí gác lửng

Nếu không phải nhà có sẵn gác lửng mà muốn thi công nhà có gác lửng để làm phòng ngủ, việc lựa chọn vị trí cũng rất quan trọng. Thông thường, chúng ta nên chọn gác lửng ở trên phòng bếp hoặc phòng vệ sinh sẽ tăng độ thoáng cho toàn bộ căn nhà hơn. Đồng thời, việc chọn gác lửng tại vị trí này cũng sẽ giúp việc thiết kế và thi công dễ dàng hơn.

Màu sắc và ánh sáng

Đối với việc lựa chọn gác lửng làm phòng ngủ, yếu tố về màu sắc và ánh sáng cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể của toàn phòng ngủ. Vì phòng ngủ đặt ở gác lửng nên diện tích cũng sẽ bị hạn chế.

Thiết kế Gác lửng làm phòng ngủ đẹp
Phòng ngủ gác lửng cần chú trọng đến màu sắc và ánh sáng

Do đó, nên lựa chọn những gam màu như trắng, be, kem, hồng nhạt, xám hay xanh lơ… sẽ giúp cho việc sắp xếp nội thất được dễ dàng hơn. Đồng thời, với những gam màu này cũng sẽ giúp “ăn gian” diện tích hơn, mang đến cảm giác thoáng đãng, không bí bách.

Song song với đó, việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng là yếu tố không thể bỏ qua trong không gian này. Chúng ta nên lựa chọn màu sắc của ánh sáng đèn là vàng hoặc xanh sáng sẽ giúp cho không gian trở nên lung linh và dễ chịu hơn.

Ánh sáng tự nhiên rất tốt

Gác lửng thường sẽ có phần trần rất thấp nên sẽ tạo ra cảm giác thiếu ánh sáng và nóng bức. Nếu chúng ta bố trí thêm cửa sổ bằng kính hoặc cửa thông gió sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho việc lựa chọn gác lửng làm phòng ngủ. Đồng thời, cũng sẽ giúp cho phòng ngủ có thể đón được ánh sáng tự nhiên, trong lành tốt cho sức khỏe cũng như tiết kiệm điện năng khi bật đèn.

Nội thất thông minh

Chính vì gác lửng làm phòng ngủ khá chật nên chúng ta sẽ cần chọn những đồ nội thất có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản và nếu có thể, hãy chọn loại nội thất thông minh. Việc này không chỉ giúp tăng không gian phòng ngủ mà còn tăng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Thiết kế Gác lửng làm phòng ngủ
Nội thất thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ trên gác lửng

Decor phòng ngủ

Để cho không gian của phòng ngủ tại gắc lửng trở nên sinh động, đẹp mắt hơn chúng ta có thể trang trí với một vài món đồ nhỏ nhắn, đơn giản và tinh tế như khủng ảnh, chậu cây mini, gương hoặc đèn ngủ… Những vật dụng decor tốt nhất chỉ nên chọn loại có kích thước nhỏ vừa, không quá cầu kỳ.

Đơn vị thi công thiết kế nội thất phòng ngủ chuyên nghiệp

MyHouse là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về thiết kế, thi công nội thất được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín. Đến với MyHouse khách hàng sẽ được trải nghiệm với dịch vụ chuyên nghiệp như:

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế và thi công A – Z giàu kinh nghiệm, tận tâm.
  • Đa dạng các mẫu thiết kế về gách lửng làm phòng ngủ với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ.
  • Thi công đúng thiết kế, vật liệu và tiến độ mang đến không gian phòng ngủ lý tưởng.
  • Quy trình làm việc tại MyHouse chuyên nghiệp, được giảm sát chặt chẽ khi thi công.
  • MyHouse có thời gian bảo hành công trình dài hạn mang đến sự an tâm cho khách hàng.
Gác lửng làm phòng ngủ
MyHouse – sự lựa chọn lý tưởng trong thiết kế và thi công nội thất

Tham khảo thêm

Nếu bạn cũng đang muốn thiết kế và thi công gác lửng làm phòng ngủ mà chưa có hướng hay chưa biết chọn đơn vị nào hãy để MyHouse giúp bạn. Đây là đơn vị nổi tiếng và được đánh giá rất cao về lĩnh thiết kế, thi công nội thất hứa hẹn sẽ mang đến một không gian phòng ngủ hoàn hảo, đẹp mắt, độc đáo và đầy đủ công năng sử dụng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí