Hướng dẫn cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp

Kệ tivi là một trong những món vật dụng nội thất không thể thiếu của các hộ gia đình bởi tính năng ưu việt và góp phần tô điểm cho ngôi nhà tăng thêm tính hoàn mỹ hơn. Bài viết dưới đây, My House sẽ gợi ý một số mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp và đơn giản, phù hợp với mọi không gian căn nhà để bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp

Kệ tivi phòng khách nhà ống có đẹp và hoàn mỹ hay không phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn như thế nào. Những lưu ý khi chọn kệ tivi mà bạn cần tham khảo:

  • Đầu tiên, bạn cần xem phong cách kiến trúc của nhà bạn theo lối thiết kế như thế nào để có thể chọn kệ phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Nếu ngôi nhà bạn theo kiến trúc hiện đại thì việc chọn mua kệ tivi dễ hơn bởi phong cách này không quá cầu kỳ về chi tiết và nó phù hợp với đa số các vật dụng nội thất.

Tuy nhiên, nếu ngôi nhà bạn xây theo lối kiến trúc tân cổ điển thì bạn nên chọn mua những kệ tivi có được làm từ các loại gỗ quý từ tự nhiên để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, xa hoa hơn.

Mẫu kệ tivi phòng khách phù hợp với nhà ống
Hướng dẫn cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp
  • Tiếp theo, điều bạn cần lưu ý khi mua kệ tivi phòng khách nhà ống đó là lựa chọn màu sắc phù hợp với các đồ nội thất có trong ngôi nhà của mình để có sự hài hòa về mặt tổng thể ngôi nhà. Để có điểm nhấn nổi bật thì màu kệ tivi nên được tương đồng với màu sắc của bức tường hay nền gạch nhà và tương phản với màu bộ bàn ghế. Như thế trông sẽ rất đẹp và bắt mắt.
  • Cuối cùng khi chọn mua kệ tivi phòng khách nhà ống, bạn phải cân nhắc diện tích phòng khách nhà mình rộng hay hẹp để có thể chọn mua kệ phù hợp với không gian căn nhà. Những căn nhà có diện tích rộng thường dễ chọn mua hơn. Tuy nhiên, đối với những căn nhà có phòng khách nhỏ hẹp cũng có những mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp được thiết kế dành riêng cho khách hàng.

Các loại kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp

Hiện nay có khá nhiều mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp đáp ứng mọi tiêu chí nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu kệ tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ:

Kiểu truyền thống

Kệ tivi phòng khách nhà ống kiểu truyền thống đã có từ lâu đời và bây giờ vẫn được nhiều gia đình sử dụng. Chiếc kệ này chủ yếu được làm từ gỗ quý như: đinh hương, căm xe, cẩm lai… có độ cứng cáp và rất chắc chắn. Sử dụng chiếc kệ này mang đến độ bền dài lâu lên tới 30 năm mà kệ vẫn giữ được độ sáng bóng và đẹp gần như mới.

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp
Kệ tivi phòng khách nhà ống kiểu truyền thống

Tuy nhiên, điểm trừ lớn của chiếc kệ này đó là nó có kích thước khá lớn và cồng kềnh. Đối với những căn nhà ống có diện tích nhỏ thì việc chọn mua kệ này cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Kiểu treo tường

Kệ tivi treo tường được xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó thật sự hữu ích và được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng.

Với chiếc kệ tivi treo tường, bạn chỉ cần cổ định chúng bằng ốc vít trên bức tường nhà mình để cố định chúng lại. Kệ có thiết kế rất chắc chắn được làm từ cất liệu gỗ, nhựa.. với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi tiêu chí khách hàng.

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống
Kệ tivi phòng khách nhà ống kiểu treo tường

Sở hữu chiếc kệ tivi phòng khách nhà ống treo tường, không gian nhà bạn cũng được tối đa về diện tích sử dụng hơn và trở nên hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, bạn cũng có thể bày trí các phụ kiện trên kệ như: cuốn sách, đồng hồ mini,… để thêm điểm nhấn cho chiếc kệ cũng như không gian căn phòng.

Kệ tivi đa năng

Hiện nay, có rất nhiều kiểu kệ tivi kết hợp với tủ rượu hay kết hợp với bàn trang điểm đa năng cho khách hàng sử dụng thêm thuận tiện hơn. Với kiểu thiết kế như thế, ngôi nhà thêm phần hoàn mỹ hơn và hiện đại, thông minh hơn. Bạn có thể đặt kệ giữa hai bên tủ rượu, bày trí các chai rượu quý xung quanh rất đẹp. Hoặc cũng có thể bày trí các vật dụng, đồ đạc khác như: ảnh nhỏ, chậu cây mini,…

kệ tivi phòng khách nhà ống
Kệ tivi phòng khách nhà ống đa năng

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn, qua đây bạn đã biết cách chọn mua kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp với ngôi nhà của mình. Với những tính năng thông minh cùng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, lựa chọn kệ tivi là điều vô cùng sáng suốt cho ngôi nhà. Nếu còn băn khoăn không biết thiết kế nội thất ra sao hãy sử dụng ngay dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của Myhouse nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí