Tất tần tật từ A-Z về trang trí vòm phòng khách

Cách trang trí vòm phòng khách

Trang trí vòm phòng khách là yếu tố thiết kế thịnh hành nhất hiện nay, được khá nhiều gia đình quyết định thi công để tạo ra giá trị thẩm mỹ & công năng sinh hoạt tối ưu khi sinh sống. Bài viết dưới đây, My House đã tổng hợp lại những thông tin liên quan đến kiến trúc thiết kế này. Mong rằng bạn đọc sau khi tham khảo sẽ có cái nhìn chính xác hơn!

Tổng quan thông tin về trang trí vòm phòng khách

Thiết kế dạng vòm được khá nhiều kiến trúc sư & gia chủ đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ đầy tinh tế. Hình dạng và kích thước khi trang trí vòm phòng khách là yếu tố quan trọng mà đội ngũ thiết kế cần hết sức lưu ý để đảm bảo không gian sinh hoạt chung trở nên sang trọng & đẳng cấp hơn khi tiếp đón bạn bè.

Cách trang trí vòm phòng khách
Trang trí vòm phòng khách – kiến trúc thiết kế, decor nhà cửa thịnh hành hiện nay

Lợi ích nổi bật của trang trí vòm phòng khách

Hầu hết gia chủ khi quyết định thiết kế, thi công trang trí vòm phòng khách cho căn hộ của mình cũng bởi những lợi ích nổi bật có 1-0-2. Nếu bạn đang băn khoăn, không biết bản thân có nên ứng dụng kiến trúc thiết kế này cho căn hộ của mình hay không. Tốt nhất hãy tham khảo những lợi ích như sau, nhằm có cái nhìn khách quan hơn, cụ thể:

Giá trị thẩm mỹ

Lợi ích dễ nhận thấy nhất của việc trang trí vòm phòng khách đó là cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia chủ. Đường cong tỉ mỉ của kiến trúc thiết kế này sẽ giúp phòng khách thêm phần nổi bật & đẹp mắt hơn. Khi gia chủ kết hợp với những thiết bị – nội thất decor khác thì tổng thể không gian phòng khách sẽ càng đẹp mắt & sang trọng hơn bao giờ hết!

Cách trang trí vòm phòng khách
Trang trí vòm phòng khách góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ

Tiết kiệm diện tích

Việc trang trí vòm phòng khách còn giúp không gian sinh hoạt chung này trở nên thoáng đãng & rộng rãi hơn. Việc kết nối liên thông giữa không gian phòng khách & nhà bếp nhờ vào trang trí vòm, đã tạo ra sự phân chia các khu vực cho không gian sống trở nên hợp lý và hiện đại hơn.

Những mẫu trang trí vòm phòng khách đẹp mắt nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật như trên, việc nhiều gia đình quyết định trang trí vòm phòng khách để cải thiện không gian sống thêm phần hoàn mỹ là điều khá dễ hiểu. Nếu bạn cũng có ý định trang trí vòm phòng khách cho căn hộ của mình, tốt nhất hãy bỏ túi những mẫu thiết kế cực hot như sau:

trang trí vòm phòng khách đẹp
Trang trí vòm phòng khách có nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt khác nhau

Vòm cong kết nối không gian

Nhắc tới mẫu trang trí vòm cong phòng khách đẹp mắt, gia chủ nên cân nhắc đến việc thiết kế vách ngăn vòm cong ở trên tường để ngăn chia 2 không gian phòng ăn & phòng khách. Qua đó diện tích căn hộ sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều thay vì sử dụng những bức tường truyền thống vừa bí bách lại vừa tù túng!

Ô cửa – lối đi vòm cong

Những ô cửa & lối đi được thiết kế trang trí theo kiến trúc vòm cong sẽ góp phần tạo ra giá trị thẩm mỹ đẹp mắt cho không gian phòng khách. Sự đồng bộ trong thiết kế & cách sử dụng vật liệu chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho gia chủ!

trang trí vòm phòng khách
Ô cửa – lối đi vòm cong tại không gian phòng khách

Vòm cong lớn trần nhà

Nhắc tới việc trang trí vòm phòng khách đẹp mắt, chắc chắn gia chủ không nên bỏ qua tips ứng dụng tại khu vực trần nhà. Khi ứng dụng mẫu thiết kế này, gia chủ nên tối ưu những vật liệu nổi bật như gạch nung đỏ để đảm bảo tính vững chãi, bền đẹp trường tồn với thời gian hết mức có thể!

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích liên quan đến loại hình thiết kế, trang trí vòm phòng khách đang được nhiều gia đình đánh giá cao hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín, chuyên thiết kế & thi công nội thất phòng khách, tốt nhất hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn, báo giá chi tiết nhất từ A-Z nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí