Bảng báo giá gỗ Sồi mới nhất năm 2023

Tại sao giá gỗ Sồi lại cao?

Gỗ Sồi được biết đến như một loại gỗ phổ biến trong thiết kế nội thất cũng như sản xuất trang thiết bị, đồ dùng. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về các loại gỗ Sồi cũng như giá trị và tính ứng dụng của nó. My House hôm nay sẽ chia sẻ đến quý khách tất tần tật về gỗ Sồi cũng như báo giá gỗ Sồi các loại chi tiết. 

Tại sao gỗ Sồi lại có giá trị cao?

Tại sao giá gỗ Sồi lại cao?
Tại sao giá gỗ Sồi lại cao?

Cây gỗ Sồi nhìn chung thuộc thực vật hạt kín, được đánh giá cao về giá trị sử dụng cũng như trong cuộc sống của con người. Gỗ Sồi còn có tên tiếng Anh là Oak và được nhập khẩu từ Mỹ, Nga và các nước trong khu vực Châu Âu. Thân gỗ Sồi cao từ 19 – 25m và được khai thác khi đạt đến tuổi thọ là 80 năm. Gỗ Sồi chủ yếu được trồng ở khu vực rừng phía Tây và được đánh giá cao với chất lượng đồ gỗ nội thất bền bỉ và cao cấp. Gỗ Sồi có đặc điểm chung là phát triển ở vùng khí hậu ôn đới, thân cứng, chắc và có màu sắc khác nhau. 

Phân loại gỗ Sồi bao gồm:

Gỗ Sồi đỏ

Gỗ Sồi đỏ
Gỗ Sồi đỏ

Gỗ Sồi đỏ có độ cứng cao, được dát gỗ màu trắng hoặc nâu nhạt với phần tâm của gỗ Sồi trắng có màu nâu đỏ hồng. Loại gỗ Sồi này có khả năng chịu lực xoắn tốt, dễ dàng uốn cong, có độ nén cao.

Gỗ Sồi trắng

Gỗ Sồi trắng
Gỗ Sồi trắng

Tâm của gỗ Sồi trắng thường có màu nâu nhạt chuyển sang nâu sẫm, dát gỗ màu nhạt. Gỗ Sồi trắng thường có khả năng chống sâu mọt rất tốt với hàm lượng tanin cao. Hầu hết các loại gỗ Sồi trắng thường có mặt gỗ trung bình đến thô, đường vân thẳng với tia gỗ dài hơn so với gỗ Sồi đỏ.   

Giá gỗ Sồi cao là bởi giá trị mà nó mang lại, cụ thể gỗ Sồi Nga vốn được biết đến là loại gỗ đắt đỏ, không chỉ có đường vân gỗ đẹp mà còn sở hữu mùi thơm vô cùng đặc biệt. Do đó, khi ủ rượu bằng gỗ Sồi thì ta sẽ có được thùng rượu chất lượng và cao cấp hơn. 

Trong gỗ Sồi còn chứa hợp chất tanin không chỉ làm rượu trở nên dịu hơn mà còn giúp giữ mùi rượu lâu hơn, chống oxy hóa và rất tốt cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, nội thất làm từ gỗ Sồi cũng có chất lượng cao hơn, thể hiện được sự cao cấp và sang trọng. 

Giá gỗ Sồi cập nhật mới nhất

Gỗ Sồi giá bao nhiêu m2?

Báo giá gỗ Sồi Nga
Báo giá gỗ Sồi Nga

Giá gỗ Sồi bao nhiêu một m3 còn tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như:

  • Cơ sở cung cấp gỗ Sồi: Ở mỗi đơn vị cung ứng khác nhau thì gỗ Sồi sẽ có giá thành khác nhau, tuy nhiên chênh lệch sẽ không đáng kể. 
  • Loại gỗ: Giá gỗ Sồi trắng, gỗ Sồi đỏ, gỗ Sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ cũng sẽ khác nhau. 

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại gỗ Sồi phổ biến nhất được nhập khẩu từ thị trường Mỹ và Nga. Theo đó, chúng có giá thành và chất lượng đa dạng. Quý khách có thể tham khảo bảng giá gỗ Sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ sau đây:

Loại gỗ Sồi Giá bán/ m3
Giá Gỗ Sồi Nga nhập khẩu từ 12-14 triệu/m3
Giá Gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu từ 17-19 triệu/m3

Giá bán gỗ Sồi này được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, nó được lựa chọn nhiều trong chế tạo đồ dùng nội thất, đặc biệt là tủ bếp gỗ Sồi vì nó có khả năng chống chịu nhiệt và chống nước tốt. 

Báo giá nội thất gỗ Sồi giá rẻ

Báo giá gỗ Sồi Mỹ
Báo giá gỗ Sồi Mỹ

Gỗ Sồi Mỹ thường cứng và bền hơn so với gỗ Sồi Nga nên đồ nội thất làm từ loại gỗ này cũng có giá thành cao hơn. Cụ thể là khi đóng một bộ tủ bếp gỗ Sồi Mỹ sẽ có giá cao hơn so với tủ bếp nội thất bằng gỗ Sồi Nga. 

So sánh bảng giá nội thất gỗ Sồi Mỹ và gỗ Sồi Nga sau đây:

Nội thất gỗ Sồi  Giá thành lắp tủ bếp
Tủ bếp gỗ Sồi nga khoảng 3.400.000 đồng/m 
Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ khoảng 4.000.000 – 4.500.000 đồng/m

Có thể thấy, giá thành lắp tủ bếp gỗ Sồi Mỹ sẽ cao hơn giá gỗ Sồi Nga từ 500.000 – 1.000.000 đồng. Tương tự, các sản phẩm nội thất từ gỗ Sồi khác quý khách cũng có thể ước chừng được sự chênh lệch giá giữa 2 loại gỗ này. 

Thực tế, gỗ Sồi Nga lại được sử dụng phổ biến hơn trong lĩnh vực nội thất ở nước ta. Có thể nói, đây được xem là loại gỗ “quốc dân” mà hầu hết khách hàng Việt đều biết đến. Đó là bởi giá thành rẻ, độ bền tương đối nên sản phẩm từ gỗ Sồi Nga sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Các sản phẩm làm từ gỗ Sồi Nga như bàn ghế sofa, tủ bếp, tủ áo, kệ tivi,… đang được bán rộng rãi trên thị trường.

Đối với gỗ Sồi Mỹ cao cấp và có giá thành đắt hơn thì các sản phẩm đồ gỗ thường là hàng xuất nhập khẩu. Quý khách có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu giường ngủ, tủ áo,… được làm bằng gỗ Sồi Mỹ theo phong cách châu Âu. Đó cũng chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá gỗ Sồi Mỹ trên thị trường hiện nay. 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá nội thất gỗ Sồi

Nguồn gỗ tự nhiên cho nội thất 

Xuất xứ gỗ Sồi
Xuất xứ gỗ Sồi

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá thành đồ nội thất gỗ Sồi chính là nguồn gốc của gỗ. Như đã đề cập thì hiện gỗ Sồi gồm các loại như gỗ Sồi đỏ, gỗ Sồi trắng, gỗ Sồi Mỹ và gỗ Sồi Nga. Tùy vào nguồn gốc xuất xứ cũng như nơi sản xuất mà gỗ Sồi sẽ có chất lượng khác nhau. Việc đầu tư vào gỗ cao cấp sẽ có giá cao hơn là điều đương nhiên. 

Độ bền và độ ẩm của gỗ 

Bàn ghế nội thất gỗ Sồi tự nhiên sẽ có độ bền ổn định, cứng cáp, chịu lực tác động lớn và chống lại mối mọt tấn công trong thời gian dài. Bên cạnh đó, gỗ Sồi cũng có thể khác nhau về độ dày, độ chắc chắn và cả độ ẩm của gỗ. Dòng gỗ dẻo, nhẹ, chắc nặng, hút ẩm tốt sẽ có giá cao hơn. 

Vì vậy, tuỳ từng loại khác nhau mà giá gỗ Sồi cũng sẽ khác nhau, nó được áp dụng những biện pháp kỹ thuật phù hợp để đảm bảo chất lượng sản phẩm nội thất, đạt tiêu chuẩn và đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Kỹ thuật sản xuất nội thất gỗ Sồi 

Kỹ thuật sản xuất gỗ Sồi
Kỹ thuật sản xuất gỗ Sồi

Yếu tố thứ 3 ảnh hưởng đến giá gỗ Sồi chính là kỹ thuật sản xuất sản phẩm nội thất. Dù bạn mua loại gỗ cao cấp, chất lượng tốt nhất nhưng sản phẩm lại được thi công bởi thợ có tay nghề kém thì cũng không mang lại kết quả như mong muốn. Những sản phẩm sản xuất kém chất lượng đương nhiên sẽ có giá thành thấp. Do đó, bạn nên chọn đơn vị sản xuất có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng nội thất tốt nhất cũng như xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. 

Một số công trình được làm từ gỗ Sồi

Hiện nay, gỗ Sồi được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày, dù giá gỗ Sồi cao nhưng khách hàng vẫn tin chọn các sản phẩm làm từ gỗ Sồi tự nhiên. Đó là bởi ưu điểm chống thấm nước hiệu quả, nó được dùng trong sản xuất thùng đựng rượu, nội thất trong nhà và cả ngoài trời. Ngoài ra, gỗ Sồi còn được sử dụng trong công nghiệp đóng tàu thuyền, thùng chứa, công trình khách sạn, nhà ở, cửa gỗ mặt tiền,…

Dưới đây là một số công trình ứng dụng gỗ Sồi trong sản xuất:

  • Gỗ Sồi được ứng dụng để làm các sản phẩm đồ dùng nội thất gia đình, đồ dùng trong ngành công nghiệp, dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ,…
Giường ngủ, tủ quần áo làm từ gỗ Sồi
Giường ngủ, tủ quần áo làm từ gỗ Sồi
  • Một số sản phẩm, đồ dùng nội thất trong nhà được làm từ gỗ Sồi như cầu thang, tủ kệ, đồ dùng trang trí, bàn ghế,…
Cầu thang làm từ gỗ Sồi đẹp mắt, sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho không gian
Cầu thang làm từ gỗ Sồi đẹp mắt, sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho không gian
  • Sàn nhà được lát bằng gỗ Sồi cho vẻ đẹp tự nhiên, trơn bóng, đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng do thường được trải qua công nghệ sấy.
Sàn nhà làm bằng gỗ Sồi
Sàn nhà làm bằng gỗ Sồi

Khi sử dụng đồ dùng nội thất được làm từ gỗ Sồi, bạn cũng cần lưu ý rằng chất liệu này thường có xu hướng phản ứng với sắt. Đồng thời nó có thể nhanh chóng làm hư hỏng một phần của đồ nội thất do đó bạn có thể tránh điều này bằng cách sử dụng đinh vít mạ kẽm. Nhìn chung, giá gỗ Sồi nhập khẩu đang tăng cao do nó được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm nội thất. Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn loại gỗ Sồi cũng như sản phẩm nội thất có giá thành phù hợp với ngân sách của mình.

Mua gỗ Sồi ở đâu để đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất

My House cung cấp báo giá gỗ Sồi cạnh tranh nhất thị trường
My House cung cấp báo giá gỗ Sồi cạnh tranh nhất thị trường

Việc tìm mua gỗ Sồi với giá rẻ đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng bởi giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ cung cấp giá gỗ Sồi rẻ nhất, đảm bảo chất lượng nhất. 

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chọn lọc địa chỉ mua gỗ Sồi uy tín trên thị trường, bạn có thể tham khảo My House. Đây là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nhập khẩu gỗ trực tiếp từ Mỹ, Nga sẽ mang đến cho khách hàng nguồn gỗ Sồi giá rẻ với chất lượng hàng đầu. 

My House chuyên cung cấp gỗ Sồi nhập khẩu chính hàng với cam kết chất lượng chuẩn Châu Âu trong nhiều năm kinh doanh. Hiện tại, cửa hàng đang có báo giá gỗ Sồi cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, tiết kiệm chi phí đáng kể cho quý khách. 

Lựa chọn My House, quý khách sẽ được tiếp cận nguồn nguyên liệu gỗ Sồi chất lượng cho quá trình sản xuất có chi phí hợp lý nhất. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua gỗ Sồi chính hãng, giá tốt, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0981.017.3860934.364.12 Đội ngũ tư vấn tiên sẽ hỗ trợ khách hàng chi tiết về quy cách cũng như chất lượng gỗ. Chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hàng lòng và nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí