Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi đẹp, tiện nghi, cuốn hút

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi

Phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi thiết kế hợp lý sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi, vui chơi học tập đầy tiện ích, thoải mái, thư giãn hơn nhiều. Vì thế mà các bậc phụ huynh đã rất chú trọng để tạo được không gian thoải mái cho con yêu của mình. Vậy thiết kế như nào? Nếu bạn quan tâm thì có thể tham khảo các ý tưởng hay mà My House gợi ý qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp 6 mẫu phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi khiến ai cũng mê mẩn

Với các mẫu được tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn có thể kiến tạo thiết kế không gian phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi đẹp mắt, sang trọng, tiện nghi khiến các bé vô cùng yêu thích. Cụ thể:

Phòng ngủ có gam màu trắng hồng dễ thương

Hai màu chủ đạo trắng và hồng khi đan xen với nhau sẽ tạo nên không gian đẹp cuốn hút khiến bé gái nào cũng mê mẩn, thích thú. Không gian nội thất được bố trí hài hòa, khoa học có cùng gam màu với sơn tường sẽ tạo nên sự nhất quán trong căn phòng. Giường được đặt giữa phòng hướng ra cửa sổ, kệ tủ đồ kê sát tường sẽ giúp không gian tối ưu diện tích hơn dù căn phòng không rộng lắm.

Phòng ngủ đẹp cho bé gái 13 tuổi
Phòng ngủ cho các bé gái cần có sự hài hòa về màu sắc và đồ nội thất bên trong

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Với các bé gái độ tuổi 13 thì bé đã lớn và có khả năng làm mọi việc nên việc thiết kế phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cũng được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao lựa chọn nhiều. Vì hầu hết các bậc cha mẹ đều mong muốn các bé yêu của mình cảm thấy thoải mái, thư giãn khi ở trong căn phòng của mình.

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi
Với tiện nghi đầy đủ trong phòng ngủ sẽ giúp các bé thoải mái hơn trong chính không gian đó

Ngoài giường ngủ, tủ quần áo ra thì bạn có thể lựa chọn thêm bàn học hay kệ sách thông minh với phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi. Kết hợp thêm với sự bố trí nội thất khoa học sẽ giúp không gian tổng thể hài hòa hơn. Tại đây bé sẽ cảm thấy thư giãn vừa có thể nghỉ ngơi và vừa có thể học tập, vui đầy thoải mái.

Phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình. Với thiết kế phòng ngủ này sẽ phù hợp cho những bé gái có tính cách hướng nội, nhẹ nhàng, ôn hòa. Các vật dụng trong phòng được trang trí nhẹ nhàng, đơn giản với tông màu trắng hồng yêu thích của những bé gái. Điều này sẽ giúp các bé cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn khi ở trong căn phòng đáng yêu của mình.

Phòng ngủ thiết kế có cửa sổ lấy ánh sáng

Những năm gần đây xu hướng thiết kế phòng ngủ có cửa sổ hoặc ban công rộng đang rất thịnh hành. Điều này sẽ giúp căn phòng có không gian thoáng hơn mà không bị bí bách, ngột ngạt. Lúc này bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn mà không cảm thấy khó chịu trong không gian phòng ngủ của mình. Căn phòng của bé sẽ luôn tràn ngập nắng, gió để tránh được nấm mốc phát triển, hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp hơn.

Khi đã tạo được không gian thoáng rồi thì các vật dụng trong phòng cũng phải có sự hài hòa, cân đối. Nên chọn những đồ nội thất thông minh để đảm bảo tiện nghi khi sử dụng và còn giúp căn phòng gọn gàng, sạch sẽ hơn rất nhiều.

Phòng ngủ có họa tiết trang trí sắc màu

Khi sử dụng những họa tiết trang trí sắc màu nổi bật, đặc sắc kết hợp với trần nhà có hình mặt trăng, ngôi sao sẽ đem đến một không gian tự nhiên bao la rộng mở. Bên cạnh đó sử dụng ga giường và các vật dụng trong phòng thiết kế cùng gam màu sắc sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa hơn, đẹp hơn, bé sẽ có không gian đầy thơ mộng phát triển trí tưởng tượng phong phú.

Phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi
Họa tiết trang trí nổi bật tạo không gian đẹp mắt hơn khiến các bé gái vô cùng thích thú

Phòng ngủ đơn giản với giường thiết kế thông minh có ngăn kéo

Mẫu phòng ngủ này rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp. Với thiết kế giường thông minh có ngăn kéo sẽ giúp cất giữ tối ưu các vật dụng trong phòng được gọn gàng hơn nhiều. Bên cạnh đó những chiếc ngăn kéo này cũng sẽ giúp các bé thuận tiện trong quá trình sắp xếp đồ đạc cũng như dọn dẹp phòng dễ dàng.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã đưa ra được ý tưởng hay để thiết kế phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi. Nếu cần trợ giúp thiết kế không gian nhà đẹp tiện nghi hơn bạn hãy đến với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí