Mẫu phòng ngủ công chúa hoàng gia đẹp, màu hồng 2022

Phòng ngủ công chúa hoàng gia đẹp

Phòng ngủ công chúa hoàng gia là một chủ đề độc đáo, thú vị mà nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn thiết kế cho con yêu của mình. Với không gian này sẽ giúp làm nổi bật không gian phòng và khiến các bé vô cùng thích thú khi mình có thể hóa thân thành các nàng công chúa kiều diễm, xinh đẹp. Để có thể đưa ra ý tưởng hay bạn hãy cùng My House tìm hiểu bài viết sau nhé.

Các mẫu phòng ngủ công chúa hoàng gia đẹp, màu hồng được yêu thích

Có rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ công chúa hoàng gia đẹp cho bé gái nhưng để dễ hình dung và đưa ra được sự lựa chọn thiết kế phù hợp thì bạn có thể tham khảo những mẫu gợi ý sau đây. Chi tiết

Phòng ngủ công chúa hoàng gia màu hồng

Phòng ngủ công chúa hoàng gia có gam màu hồng chủ đạo sẽ toát lên được vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của các bé. Việc kết hợp chọn giường ngủ có thiết kế tầng sẽ mang đến sự thú vị cho bé khi sử dụng vui chơi trên đó. Giường tầng sẽ là sự lựa chọn tối ưu mang đến giải pháp tiết kiệm không gian diện tích tốt hơn khi nhà bạn có 2 bé gái.

Mẫu phòng ngủ công chúa hoàng gia
Phòng ngủ công chúa hoàng gia màu hồng được các bé gái vô cùng yêu thích

Phòng ngủ công chúa Elsa

Mẫu phòng ngủ công chúa Elsa luôn là sở thích mà hầu hết các bé gái đều yêu thích. Căn phòng này với gam màu xanh biển tươi mát sẽ đem đến không gian dễ chịu, thoáng mát, nhẹ nhàng để các bé cảm thấy thư giãn hơn, có giấc ngủ ngon hơn.

Phòng ngủ công chúa hoàng gia đẹp
Mẫu phòng ngủ công chúa Elsa được yêu thích mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát cho không gian

Phòng ngủ mang phong cách công chúa hoàng gia

Với mẫu phòng ngủ này tất cả các chi tiết đều được thể hiện tỉ mỉ qua từng đường nét nội thất cũng như các vật liệu trong căn phòng với chất liệu kim loại cao cấp mạ vàng óng ánh. Thêm nữa bố trí hệ thống đèn có ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng cùng với những cách bố trí hài hòa, tinh tế sẽ tạo nên những điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

My House đơn vị thiết kế phòng ngủ công chúa hoàng gia uy tín, chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà, mỗi một đơn vị sẽ có những thế mạnh riêng cho mình. Trong số đó My House là một trong những đơn vị thiết kế nhà, thiết kế nội thất được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhiều.

Phòng ngủ công chúa hoàng gia
My House thiết kế phòng ngủ công chúa hoàng gia

My house sở hữu những trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn, ý tưởng sáng tạo và có đội ngũ thợ lành nghề, tận tâm với nghề. Qua đó sẽ mang đến cho mọi cá nhân, mọi gia đình có được không gian nhà đẹp, đầy tiện nghi và nổi bật, cuốn hút phù hợp với sở thích cá nhân của gia chủ.

Đặc biệt khi lựa sử dụng dịch vụ thiết kế nhà của My House khách hàng sẽ không phải tốn một khoản chi phí thiết kế nào mà nó đã được gói gọn trong khi thi công. Vì vậy để mang đến không gian phòng đẹp, không gian nhà đẹp bạn hãy trở thành khách hàng của My House ngay từ bây giờ. Với phương án tối ưu đưa ra cùng với những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn sẽ mang đến những sự hài lòng in tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.
Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về phòng ngủ công chúa hoàng gia mà bạn đọc có thể tìm hiểu. Hy vọng qua đó bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay cho phòng con gái yêu của mình và cùng có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng. Vì vậy khi có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ thêm sang trọng, lộng lẫy hơn, phù hợp với sở thích bạn hãy liên hệ với thiết kế nhà đẹp My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí