Mách bạn các mẫu giường ngủ cho bé gái 9 tuổi đẹp được yêu thích

Giường ngủ đẹp cho bé gái 9 tuổi

Giường ngủ cho bé gái 9 tuổi được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm chú trọng. Chọn được chiếc giường có thiết kế đẹp mắt, độ bền tốt sẽ giúp bé làm quen dần với tính tự lập. Vậy mẫu giường nào đẹp? Nếu bạn đang tìm kiếm nhưng chưa biết lựa chọn ra sao hãy cùng My House khám phá các mẫu  được ưa chuộng nhiều dưới bài viết sau nhé.

Top 6 giường ngủ cho bé gái 9 tuổi đẹp, tiện nghi

Với 6 mẫu gợi ý giường ngủ cho bé gái 9 tuổi sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Cụ thể:

Giường gỗ 2 tầng cho bé 9 tuổi

Đối với những gia đình có 2 bé gái việc sử dụng giường tầng sẽ là cách lựa chọn thông minh có thể mang đến không gian tương đồng và còn giúp tiết kiệm được diện tích. Mẫu giường này có bố cục khá đơn giản với 2 mặt giường chồng nên nhau và có khả năng di chuyển cao nên sẽ giúp tối ưu diện tích để căn phòng trông thoáng mát hơn, rộng rãi hơn.

Cách chọn giường ngủ cho bé gái 9 tuổi
Giường ngủ 2 tầng thiết kế thông minh giúp tối ưu diện tích không gian

Giường ngủ hiện đại

Những chiếc giường ngủ cho bé gái 9 tuổi được thiết kế theo phong cách hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Mẫu giường này có thiết kế thông minh với các ngăn kéo ngoài được tô điểm màu sắc vui tươi, bắt mắt phù hợp với lứa tuổi của các bé sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng.

Việc có thêm ngăn kéo này sẽ cất giữ đồ một cách hữu hiệu hơn đối với những căn phòng có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó sử dụng giường thiết kế kiểu dáng thông minh sẽ giúp bé học được tính ngăn nắp khi biết tự mình sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng, có tính khoa học.

Giường có kệ trang trí

Giường có thiết kế kệ trang trí trên phía đầu giường sẽ giúp bé có thể để một vài món đồ mình yêu thích trên đó. Nó sẽ giúp các bé trang trí căn phòng ngủ của mình thêm xinh xắn, đẹp độc đáo hơn với các món đồ đó. Ngoài ra với kệ trang trí này bé cũng có thể cất giữ các cuốn truyện hoặc những quyển sách mà mình thích đọc nhất để đọc trước khi đi ngủ hay bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi.

Giường ngủ đẹp cho bé gái 9 tuổi
Giường có thiết kế thông minh với các ngăn kệ sẽ cất giữ đồ vật tối ưu hơn để căn phòng thêm gọn gàng

Giường gỗ tự nhiên

Chiếc giường gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ cây óc chó… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái 9 tuổi mà bạn có thế cân nhắc. Sản phẩm được là từ gỗ tự nhiên sẽ có độ bền bỉ cao hơn, tốt hơn, không bị ăn mòn hay cong vênh khi ở trong môi trường ẩm ướt. Với sự dẻo dai của đặc tính gỗ cùng với độ bền cao, chịu được sự va đập nên sẽ dễ dàng tạo hình ra những chiếc giường có kiểu dáng đẹp mắt. Hiện nay https://myhousehp.com/ cung cấp sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng, giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Giường ngủ có hình dáng độc đáo, ngộ nghĩnh, đáng yêu

Sở thích của nhiều bé gái là mong muốn mình có được món đồ độc nhất mà chỉ mỗi riêng mình có. Lúc đó bé sẽ rất tự hào, hứng thú hơn, đặc biệt là chiếc giường có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Bạn có thể chọn lựa những chiếc giường có kiểu dáng độc đáo như hình dạng ngôi nhà mini, giường hình lồng chim, hay là giường mô hình ô tô,… Với những thiết kế sáng tạo này sẽ giúp cho căn phòng của con yêu bạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Giường ngủ cho bé gái 9 tuổi
Kiểu dáng ngộ nghĩnh, độc đáo của chiếc giường sẽ khiến các bé vô cùng yêu thíchKiểu dáng ngộ nghĩnh, độc đáo của chiếc giường sẽ khiến các bé vô cùng yêu thích

Giường ngủ công chúa

Chắc chắn bất kỳ bé nào đều cũng mong muốn mình trở thành nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm, lộng lẫy. Vì vậy đối với các bé 9 tuổi thì chiếc giường công chúa sẽ rất là phù hợp để biến ước mơ của con bạn thành hiện thực. Lúc đó bé sẽ vô cùng thích thú khi được ngủ trên chiếc giường công chúa quyền năng này.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với các mẫu giường ngủ cho bé gái 9 tuổi được gợi ý trên bài viết đã giúp bạn có thể đưa ra được ý tưởng phù hợp cho con yêu của mình. Với chiếc giường đẹp phù hợp với sở thích của bé thì đây sẽ là bước khởi đầu để con bạn tự lập tốt hơn để không còn nhút nhát, e sợ nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí