Thiết kế quầy bar mini chung cư ấn tượng

Thiết kế quày bar mini cho chung cư

Để tạo ra một góc sống ảo đồng thời mang đến những tiện nghi độc đáo cho căn nhà của bạn thì các mẫu quầy bar mini chung cư là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy khi lựa chọn quầy bar mini cần lưu ý những điều gì cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Tại sao lên bắt đặt quầy bar mini chung cư?

Việc lắp đặt quầy bar mini cho chung cư mang tới rất nhiều những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Tối ưu không gian

Quầy bar mini sẽ là vật dụng giúp bạn tạo ra ấn tượng cho không gian sống của gia đình. Bạn có thể tận dụng mặt bàn quầy bar để đặt những nguyên liệu nấu ăn hoặc trang trí những món đồ nội thất độc đáo. Hoặc để chồng, người yêu bạn có thể ngắm bạn trong khi nấu nướng giúp tăng thêm tình cảm lứa đôi.

Tận tận dụng làm vách ngăn

Nếu căn hộ của bạn quá chật hẹp không có diện tích để phân chia thành các phòng riêng thì việc sử dụng quầy bar được các kiến trúc sư khuyên sử dụng. Quầy bar mini được tận dụng làm vách ngăn giữa bếp và phòng khách thay cho bức tường tiện nghi lại thông thoáng.

Mẫu quầy bar mini chung cư đẹp
Quầy bar mini chung cư giúp không gian sống được rộng mở

Quầy bar nhỏ đầy tiện ích

Thiết kế quầy bar được cải thiện phù hợp với cuộc sống hiện đại đảm bảo sự tích hợp và thông minh. Không chỉ là mặt bàn đơn giản các mẫu quầy bar được tích hợp với giá treo ly để rượu phù hợp với những phút giây thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó các căn hộ chung cư nhỏ thì quầy bar mini còn được sử dụng như một chiếc bàn ăn và tiết kiệm diện tích lại tiết kiệm chi phí.

hoan-thien-noi-that

Những lưu ý khi đặt quầy bar mini chung cư

Khi đặt quầy bar mini chung cư đảm bảo 3 yếu tố đẹp – độc – lạ bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

Kích thước

Đối với những căn hộ chung cư hiện đại có diện tích nhỏ hẹp và hạn chế do đó bạn cần thiết kế quầy bar sao cho phù hợp để tạo nên sự hài hòa trong không gian sống. Kích thước quầy bar mini chung cư gồm có kích thước bề mặt quầy, chiều cao và chiều dài từ mặt đất tính lên.

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế quầy bar mini. Chất liệu tốt của quầy bar sẽ quyết định quầy bar mini của bạn có bền hay không. Ngoài ra nếu lựa chọn đúng chất liệu thì quầy bar của bạn có thể tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu chống nước có khả năng chịu mài mòn cao như đá nhân tạo, đá granite, gỗ laminate,…

Thiết kế quày bar mini cho chung cư
Thiết kế quầy bar mini chung cư với đa dạng các chất liệu

Kiểu dáng

Ngoài ra đừng quên lựa chọn các kiểu dáng phù hợp cho quầy bar mini. Hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng quầy bar mini đẹp cho chung cư như quầy bar mini kiểu chữ C, chữ U, chữ L và kiểu đơn giản.

Nếu chung cư của bạn có diện tích nhỏ nên sử dụng quầy bar mini chữ L và những mẫu đơn giản. Ngược lại với những ngôi nhà có diện tích lớn hơn có thể ưu tiên lựa chọn quầy bar mini kiểu chữ C và chữ U.

tang-may-rua-bat-bosch

Không gian xung quanh

Quầy bar mini là yếu tố để tăng lên vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn cần chú ý bố trí sắp xếp không gian tinh tế, gây ấn tượng bằng cách kết hợp trang trí cây xanh, tranh, lọ hoa để không gian thêm ấm áp hơn.

quầy bar mini chung cư
Trang trí quầy bar mini chung cư để tạo nên không gian xanh

Vị trí

Quầy bar là nơi thường xuyên sử dụng hoặc được thay thế trước bàn ăn để bạn tận hưởng những bữa cơm ngon lành hoặc những phút giây thư giãn bên ly rượu vang. Do đó bạn nên đặt quầy bar mini tại những nơi thuận tiện có nhiều ánh sáng từ thiên nhiên. Vị trí đẹp nhất khi thi công quầy bar là ngay gần cửa sổ để tạo ra không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hi vọng chia sẻ trên đây đã giúp bạn có những kinh nghiệm để thiết kế quầy bar mini chung cư đẹp – độc – lạ. Nếu bạn còn băn khoăn với các ý tưởng hãy liên hệ ngay với My House để được tư vấn thiết kế, hỗ trợ thi công nội thất. Chúc bạn có một không gian sống hiện đại, đầm ấm và đầy tiện nghi.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí