Top 15+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp 2022

thiet-ke-biet-thu-vuon-tai-hai-phong

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn là loại hình nhà ở cao cấp được các chủ đầu tư có mức đầu tư tài chính cao và mong muốn có một không gian sống gần gũi với thiên nhiên lựa chọn. Các gia chủ này có yêu cầu cao và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong thiết kế và thi công nội thất biệt thự nhà vườn. Bạn hãy cùng My House tìm hiểu về thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn trong bài viết này nhé.

mau-biet-thu-phong-cach-hien-dai-4

Biệt thự nhà vườn đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn

Biệt thự nhà vườn là gì?

Biệt thự nhà vườn hay còn được gọi là biệt thự vườn là một phong cách thiết kế khác hoàn toàn so với biệt thự nhà phố bởi không gian rộng lớn và diện tích xanh quanh không gian sống.

Cảnh quan của biệt thự sẽ bao gồm vườn cây thoáng đãng, mát mẻ với các tiểu cảnh như bể cá hay đài phun nước, … có thể nói đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên để đem đến không gian sống trong lành cho gia chủ.

khong-gian-biet-thu-nha-vuon-dep
Biệt thự nhà vườn mái bằng với những khoảng xanh đẹp mắt

Đặc điểm của thiết kế biệt thự nhà vườn

Biệt thự nhà vườn có 1 số đặc điểm nổi bật khác so với các loại hình xây dựng khác 

  • Diện tích xây dựng lớn
  • Không gian xanh xung quanh rất lớn
  • Hài hòa giữa không gian sống và diện tích xanh xung quanh nhà
  • Tiện nghi và sang trọng
  • Môi trường sống trong lành
  • Dành cho người có mức thu nhập và hưởng thụ cuộc sống cao

Với những đặc điểm nổi trội của hình thức xây dựng yêu cầu của gia chủ cũng vì thế mà không dễ dàng được đáp ứng. Chúng ta cùng tìm hiểu những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn.

Những ưu điểm vượt trội của thiết kế biệt thự nhà vườn

Bởi là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ nên biệt thự nhà vườn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội để có thể đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho tổ ấm của các gia đình.

tặng mbcn

Một số đặc điểm nổi bật và được đánh giá cao của thiết kế biệt thự nhà vườn đó chính là:

– Giữ được sự sang trọng và tính tiện nghi vốn có của một căn biệt thự đích thực.

– Có không gian sân vườn rộng rãi, nhiều cây cối và phong cảnh đẹp.

– Đảm bảo được nguồn không khí và môi trường sống trong lành, thoáng đãng, yên bình.

– Không chỉ là nơi sinh sống và sinh hoạt mà biệt thự nhà vườn còn được coi như là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Cũng chính vì vậy nên thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và được lựa chọn vô cùng phổ biến mỗi khi mọi người có nhu cầu xây dựng biệt thự.

thiet-ke-biet-thu-vuon-4
Những ưu điểm vượt trội của biệt thự nhà vườn

Lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn

thiet-ke-biet-thu-vuon-5
Một số lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Định hình phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn

Phong cách thiết kế nội thất là việc đầu tiên bạn phải quan tâm vì nó sẽ quyết định đến hình thức của không gian nội thất trong toàn bộ ngôi nhà bạn. Hàng ngày, bạn sẽ sinh hoạt cùng gia đình trong căn nhà của mình và chắc chắn bạn sẽ không thích một ngôi nhà mà mỗi không gian lại mang 1 phong cách nội thất và không ăn nhập gì với nhau. Không những thế phong cách thiết kế nội thất còn quyết định đến việc bạn phải đầu tư như thế nào cho phù hợp với phương án thiết kế nội thất mà đơn vị thiết kế tư vấn cho bạn.

Thiết kế công năng biệt thự nhà vườn

biet-thu-nha-vuon-mai-bang-4
Mặt bằng công năng là bước đầu tiên cũng như quan trọng nhất của thiết kế nội thất biệt thự

Công năng là phần quan trọng nhất trong một bản thiết kế nhà. Nó quyết định đến việc phân chia các không gian sinh hoạt chung và riêng của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra công năng còn liên quan mật thiết đến hệ thống kỹ thuật, và mức đầu tư cho toàn bộ công trình của bạn sau này. Các kiến trúc sư thiết kế luôn có câu “nhất công năng, nhì phối cảnh” nên bạn cần đặc biệt lưu ý trong việc phân chia công năng khi làm việc với các kiến trúc sư. 

Thiết kế hệ thống kỹ thuật trong nội thất biệt thự nhà vườn

Hệ thống kỹ thuật là những hạng mục rất quan trọng vì nó giúp ngôi nhà hoạt động ổn định và đúng chức năng. Ngày nay với việc yêu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao, các hệ thống kỹ thuật thường được đi ngầm trong tường, vì vậy rất khó sửa chữa và thay thế. Trong quá trình thiết kế bạn cần quan tâm đặc biệt vấn đề này để trao đổi với các kiến trúc sư các vấn đề sau đây:

Hệ thống cơ điện

Hệ thống điện nước (hay còn gọi là hệ thống cơ điện) là phần cần quan tâm đến đầu tiên. Bạn cần trao đổi với các kiến trúc sư các vấn đề:

  • Sơ đồ chiếu sáng trong nội thất biệt thự nhà vườn
  • Sơ đồ hệ thống công tắc, ổ cắm
  • Sơ đồ cấp thoát nước
  • Sơ đồ hệ thống thông gió (nếu có)…

Hệ thống điều hòa trong nội thất biệt thự nhà vườn

Với khí hậu nóng ẩm như của Việt Nam hệ thống điều hóa là phần không thể thiếu. Hệ thống điều hòa gia đình thường được phân chia thành:

  • Hệ thống điều hòa tổng
  • Hệ thống điều hòa trung tâm ống gió
  • Điều hòa cục bộ cho từng phòng

Tùy theo mức đầu tư mà gia chủ cần trao đổi với kiến trúc sư để thiết kế phương án điều hòa hợp lý.

Hệ thống điện thông minh trong nội thất biệt thự nhà vườn

Các gia chủ sơ hữu biệt thự nhà vườn thường có mong muốn có thêm các tiện ích bổ sung khác ngoài các tiện ích tối thiểu như đã liệt kê ở trên. Mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng hệ thống điện thông minh đã chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ. Khi thiết kế hệ thống điện thông minh các gia chủ cần lưu ý các vấn đề:

  • Chọn thiết bị thông minh của hãng có uy tín
  • Lựa chọn phần thiết bị cho từng khu vực phù hợp với mức đầu tư
  • Chọn lựa các kịch bản vận hành cho hệ thống điện thông minh

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp năm 2022

 Những mẫu thiết kế nhà vườn được các kiến trúc sư của Nội thất My House thiết kế luôn đáp ứng được tiêu chí là gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây chính là môi trường sống lý tưởng cho các gia đình giúp mang lại cảm xúc thư thái

thiet-ke-noi-that-tai-ha-noi

Một góc tiểu cảnh trong biệt thự sân vườn

thiet-ke-noi-that-tai-ha-noi
Phòng ăn rất rộng rãi với không gian sân vườn rất thoáng mát

thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong

 Các tiêu chí mà các kiến trúc sư tại Nội thất My House luôn hướng tới đó là đảm bảo kiến trúc đẹp, công năng đầy đủ, tiện lợi và tối ưu được không gian sân vườn. Sống trông một không gian rộng rãi, tươi mát là điều mà bất kỳ ai cũng muốn hướng tới

Hệ thống lọc nước biệt thự nhà vườn

Nước được sử dụng hàng ngày và liên quan chặt chẽ đến chất lượng cuộc sống con người. Nước thường chia thành các cấp độ:

  • Nước sinh hoạt
  • Nước ăn uống
  • Nước có lợi cho sức khỏe. (Nước Ion kiềm, kiềm giàu Hidro, nước axit…)

Tương ứng với từng nhu cầu sử dụng các loại thiết bị lọc nước cũng cần hệ thống kỹ thuật hỗ trợ khác nhau. Vì vậy bạn cần trao đổi kỹ với kiến trúc sư nhu cầu của mình để nhận được tư vấn hợp lý nhất.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự nhà vườn

Sau khi nắm được các thông tin cần thiết thì vẫn còn một bước khó khăn cho bạn khi chọn lựa đơn vị thiết kế thi công căn biệt thự cho mình.

Với việc các đơn vị tư vấn, thiết kế biệt thự nhà vườn rất đông đảo hiện nay và việc tiếp cận thông tin “thời 4.0” là vô cùng dễ dàng thì việc tìm kiếm 1 đơn vị hành nghề tư vấn, thiết kế nội thất tưởng như rất dễ dàng. 

Tuy nhiên đó cũng lại là một điều gây rất nhiều băn khoăn cho bạn khi phải tìm ra 1 đơn vị thực sự uy tín để giao trọng trách thiết kế biệt thự và có thể sau này là thi công hoàn thiện nội thất biệt thự nhà vườn của bạn. Vì vậy, bạn nên chọn các đơn vị đã chứng minh được uy tín trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Nếu họ có xưởng thi công nội thất nữa thì xin chúc mừng, bạn đã tiết kiệm 1 khoản chi phí không nhỏ khi không phải qua trung gian giữa đơn vị thiết kế nội thất và đơn vị thi công nội thất.

Tổng hợp mẫu phối cảnh 3D biệt thự vườn đẹp

 Điều đầu tiên cần quan tâm trước khi thiết kế cho bất cứ công trình nào là phải định hình được phong cách thiết kế. Có rất nhiều phong cách thiết kế và có thể kể đến đây một số thiết kế tiêu biểu như kiểu hiện đại, cổ điển kiểu Pháp hay phong cách Á – Âu kết hợp

 Dù có thiết kế theo phong cách nào thì tổng thể căn nhà cũng phải được trình bày một cách rõ ràng.Đảm bảo được thẩm mỹ, tiện nghi và đặc biệt là phải tạo được điểm nhấn cho khu vực vườn. 

Thiết kế nội thất biệt thự, nhà liền kề
Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn tại My House

thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lapThiết kế phòng khách của biệt thự nhà vườn đẹp

thiet-ke-biet-thu-ecopark-hai-duong-go-oc-cho
Nội thất biệt thự nhà vườn bằng gỗ Óc Chó cao cấp

thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep

Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp nhất 2022

 Mặt bằng tổng thể của biệt thự

Mặt bằng tổng thể biệt thự vườn

thiet-ke-biet-thu-vuon-2020

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

thiet-ke-biet-thu-vuon-gia-tot-tai-hai-phong

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn uy tín – chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nhà vườn

Phòng khách được bố trí một bộ sofa nhỏ gọn. Với hai tone màu chính là trắng và xám mang đến cho căn phòng một không gian cực kỳ hiện đại và sang trọng.

Phòng khách của biệt thự nhà vườn với đặc trưng là có những cửa kính lớn có thể dễ dàng quan sát ra khung cảnh xung quanh tạo cảm giác thân thiện với môi trường và đặc biệt là tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với phòng khách gần gũi với thiên nhiên

Phòng bếp nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Không gian phòng ăn thêm ấm cúng với sự bố trí bộ bàn ăn với màu gỗ tự nhiên làm trung tâm. Có hệ thống cây xanh đc bố trí dọc hai bên phòng chính mang đậm sự sáng tạo và tạo cảm giác như đang được hòa mình cùng với thiên nhiên vậy

mau-phong-bep-biet-thu-nha-vuon-2
Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với phòng bếp cực thoáng
mau-phong-bep-biet-thu-nha-vuon-1
Phòng bếp nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

thiet-ke-tu-bep

Thiết kế phòng ngủ biệt thự vườn

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thiết kế cực kỳ bắt mắt và đầy đủ công năng. Thiết kế với đồ nội thất có tone màu trầm giúp bạn dễ dàng có thể đi vào giấc ngủ. 

Thiết kế phòng ngủ nội thất biệt thự nhà vườn tạo không gian thông thoáng và sáng sủa

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ cho bé được tạo hình hết sức đơn giản và mộc mạc. Với những bức tranh treo tường tự vẽ, ga gối được lựa chọn loại nhỏ gọn với màu sắc tinh tế & nhẹ nhàng. Tạo sự thoải mái và giúp cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ

thiet-ke-phong-ngu-cho-be

noi-that-phong-ngu-cho-be
Nội thất biệt thự nhà vườn với phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng

Nội thất phòng thờ biệt thự nhà vườn

Phòng thờ độc đáo với các đồ nội thất được chạm trổ, hoa văn vô cùng tinh xảo. Màu gỗ tự nhiên tối màu đem đến không khí trang nghiêm, linh thiêng cho không gian phòng thờ. 

thiet-ke-phong-tho-biet-thu
Thiết kế phòng thờ – Nội thất biệt thự nhà vườn đẹp nhất

noi-that-phong-tho-tai-hai-phong

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với phòng thờ màu nâu trầm của gỗ tự nhiên

Trên đây Nội thất My House đã giới thiệu cho Quý độc giả những mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đang được nhiều khách hàng yêu thích. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những gợi ý để thiết kế một tổ ấm bình yên và ấm áp cho gia đình mình. Nếu còn thắc mắc hoặc có nhu cầu thiết kế, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất My House để được phục vụ tận tình nhất

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất. Chúng tôi đã thiết kế hàng trăm công trình, trong đó phải kể đến một số công trình lớn như:

Kết hợp với hai nhà máy sản xuất có diện tích 6000m2 chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất. Hãy để lại thông tin để được các Kiến trúc sư My House tới khảo sát trực tiếp và tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn hoàn toàn Miễn Phí bạn nhé!

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí