Trang trí cây cảnh trong phòng khách đẹp hút mắt

Phòng khách trang trí cây gì

Trang trí cây cảnh trong phòng khách không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ đẹp mắt mà còn tạo ra không gian sống thoáng đãng, mát mẻ hơn dành cho gia chủ. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được tips trang trí đúng cách, do đó bài viết hôm nay My House sẽ bật mí chi tiết từ A-Z để bạn đọc có thể tham khảo & áp dụng theo dễ dàng hơn!

Lợi ích nổi bật của việc trang trí cây cảnh trong phòng khách

Hiện nay nhiều gia đình thường trang trí cây cảnh trong phòng khách nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Đồng thời còn tạo ra không khí mát mẻ, đảm bảo yếu tố phong thuỷ & bảo vệ sức khoẻ cho gia chủ cực kỳ tốt. Để bản thân và mọi người trong gia đình nhận được những ưu điểm như trên, gia chủ cần chú ý đến một vài yếu tố quan trọng như:

Làm đẹp phòng khách bằng cây cảnh
Trang trí cây cảnh trong phòng khách mang lại lợi ích về giá trị thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thuỷ

Lựa chọn cây tròn

Khi trang trí cây cảnh trong phòng khách, gia chủ nên ưu tiên chọn mua những loại cây có lá hình tròn để đảm bảo yếu tố phong thuỷ. Qua đó mang đến nhiều vẹn toàn, sung túc, viên mãn cho mình cùng gia đình.

Lựa chọn cây mọng nước

Ngoài ra, gia chủ nên chọn mua những loại cây mọng nước, có khả năng trữ nước & dễ thích nghi với nhiều yếu tố như nhiệt độ – thời tiết,… Để đảm bảo quá trình chăm sóc – bày trí làm đẹp căn hộ được đúng như mình mong muốn!

Lựa chọn cây có gai nhọn

Thông thường những loại cây có gai nhọn như xương rồng sẽ giúp gia chủ đào thải hoạt chất lycorine gây hại sức khỏe cực kỳ tốt. Đồng thời, xét theo về mặt phong thuỷ thì khi trang trí cây cảnh trong phòng khách những loại cây có gai nhọn như xương rồng sẽ giảm thiểu sự xích mích – lục đục trong gia đình được tốt hơn.

Phòng khách trang trí cây gì
Trang trí cây cảnh trong phòng khách – gia chủ có thể ưu tiên những loại cây có gai nhọn

Cách trang trí cây cảnh trong phòng khách đẹp mắt & hữu ích nhất

Để bạn đọc ứng dụng thành công tips trang trí cây cảnh trong phòng khách đẹp mắt & chuẩn phong thuỷ nhất có thể. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại những cách trang trí được nhiều kiến trúc sư chuyên nghiệp khuyên như sau. Cụ thể:

Trang trí cây cảnh trong phòng khách bằng cách treo tường

Đây là tips trang trí cây cảnh trong phòng khách được khá nhiều gia đình áp dụng nhờ vào hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Đồng thời không tốn hay chiếm quá nhiều diện tích khi trang trí. Gia chủ nên cân nhắc đến những chậu cây nhỏ gọn cùng nhiều khung gỗ, chậu nhựa, chậu sứ, dây thừng,… có chất liệu mộc mạc – gần gũi nhất có thể!

Trang trí cây cảnh trong phòng khách bằng giàn

Kiểu trang trí cây cảnh trong phòng khách bằng giàn là tips hữu ích được nhiều kiến trúc sư ứng dụng khi thiết kế & thi công căn hộ cho khách hàng. Nhằm tạo ra không gian sinh hoạt chung vừa mát mẻ vừa thoáng đãng, đồng thời vẫn gần gũi với thiên nhiên cực kỳ tốt. Giàn cây cảnh treo sát tường với màu sắc tươi mới, chắc chắn sẽ tạo ra giá trị thẩm mỹ tối ưu dành cho gia chủ.

Cây cảnh trang trí phòng khách
Mẫu trang trí cây cảnh trong phòng khách bằng giàn

Trang trí cây cảnh phong thuỷ trong phòng khách

Nhắc đến những cách trang trí cây cảnh trong phòng khách đẹp mắt & hữu ích nhất, có không ít gia chủ quyết định chọn mua cây phong thuỷ phù hợp với bản mệnh của mình. Nhằm đảm bảo không gian sống luôn tràn ngập vượng khí, thu hút tài lộc cho gia chủ & người thân cho gia đình.

Những lưu ý khi trang trí cây cảnh trong phòng khách

Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ & yếu tố phong thuỷ cho mình cùng người thân khi trang trí cây cảnh trong phòng khách. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại những lưu ý mà gia chủ cần hết sức lưu ý như sau:

cách trang trí cây cảnh trong phòng khách
Trang trí cây cảnh trong phòng khách cần lưu ý một vài yếu tố nhất định

Vị trí, hướng

Khi trang trí cây cảnh trong phòng khách, gia chủ nên hạn chế việc bố trí cây xanh tại những khu vực quá tối hoặc thiếu điều kiện cho việc phát triển của cây. Hãy đảm bảo cây cảnh của mình luôn phát triển tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ khi bày trí!

Tiểu cảnh

Gia chủ có thể tận dụng những góc chết tại không gian phòng khách, ví dụ như gầm cầu thang để trang trí cây cảnh kết hợp với tiểu cảnh. Nhằm tạo ra hòn non bộ, hồ cá + cây xanh nhằm tạo ra nét sinh động, vui vẻ cho căn hộ của mình!

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc trang trí cây cảnh trong phòng khách – một trong những ý tưởng décor, làm đẹp không gian sống được khá nhiều gia đình đánh giá cao & quyết định áp dụng. Hy vọng bài viết của My House sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác và khách quan hơn khi ứng dụng việc trang trí cây cảnh cũng như việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí