5 Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín, chuyên nghiệp

5-tieu-chi-chon-don-vi-thiet-ke-thi-cong

Bạn đang chuẩn bị xây nhà và muốn lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín và chuyên nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn được một công ty tốt cần dựa vào khá nhiều yếu tố. Vậy bạn sẽ phải dựa vào các tiêu chí nào để lựa chọn đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín? My House rất vui được chia sẻ các thông tin này và hi vọng nó sẽ hữu ích cho việc lựa chọn của các bạn.

Đơn vị thiết kế thi công xây dựng có tư cách pháp nhân rõ ràng

Tư cách pháp nhân của một doanh nghiệp chính là chứng nhận của nhà nước cho doanh nghiệp đó được hoạt động một cách hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, không những thế trong ngành thiết kế xây dựng để có thể hoạt động doanh nghiệp cần có những nhân sự có các chứng chỉ liên quan đến hoạt động thiết kế thi công xây dựng nhà cửa.

Vì vậy, khi lựa chọn các đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà các bạn cũng cần tìm hiểu về tư cách pháp nhân của họ một cách rõ rang. Một số lưu ý dành cho bạn:

5-tieu-chi-chon-don-vi-thiet-ke-thi-cong

  • Đơn vị càng có thời gian hoạt động lâu thì càng có nhiều kinh nghiệm và khả năng uy tín cao
  • Đơn vị có địa chỉ rõ ràng.
  • Bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế, thi công xây dựng cho xem các chứng chỉ liên quan để đảm bảo họ có khả năng làm việc trong lĩnh vực liên quan.

Đơn vị có năng lực thực sự

Việc này tưởng chừng như khó nhưng bạn có thể kiểm chứng một cách tương đối chính xác về năng lực các đơn vị thiết kế thi công xây dựng. Một số lưu ý dành cho bạn:

  • Đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên môn dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao: Điều này bạn có thể kiểm chứng được khi tham khảo các chứng chỉ đào tạo, số năm hoạt động của các nhân sự liên quan.
  • Tham khảo một số công trình mà đơn vị đó đã thiết kế hoặc thi công.

Bạn có thể tham khảo một số công trình My House đã thực hiện Tại đây

Tham khảo gợi ý của người thân

Có thể bạn mới xây nhà lần đầu tiên nhưng bạn bè và người thân của bạn rất có thể đã từng có kinh nghiệm tìm kiếm và làm việc với các đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà. Và không gì tuyệt vời hơn khi bạn làm việc với một đơn vị đã được kiểm chứng bởi bạn bè hay người thân của bạn.

Đó thực sự là một kênh tham khảo chính xác và chất lượng cho một việc hệ trọng trong cuộc đời như thiết kế, thi công xây dựng ngôi nhà của bạn.

tham-khao-y-kien-nguoi-than-truoc-khi-xay-nha

Kinh phí phù hợp với mức đầu tư của bạn

Tìm được một đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà phù hợp và uy tín là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, một số đơn vị có uy tín cao lại có giá cả không hề rẻ cho việc thiết kế thi công xây dựng nhà.

Dẫu biết rằng “tiền nào của đó” nhưng đôi khi mức đầu tư cho việc thiết kế thi công xây dựng nhà lại là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà do mức đầu tư có hạn hoặc bạn đang có những khoản đầu tư khác cũng cần thiết không kém. Vì vậy để nắm chính xác mức đầu tư, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

xac-dinh-muc-dau-tu-xay-nha

  • Khối lượng công việc thực hiện: Thường các đơn vị thiết kế thi công sẽ bóc tách tương đối chính xác khối lượng các công việc trong phần báo giá thiết kế thi công xây dựng. Vì vậy bạn có thể biết chính xác được từng hạng mục công việc với khối lượng chính xác để kiểm tra và nghiệm thu sau này.
  • Mô tả vật liệu rõ ràng: Các loại vật liệu khác nhau có quy cách và giá cả rất khác nhau, chính vì vậy khi thiết kế thi công xây dựng nhà bạn càng được mô tả chính xác bao nhiêu thì việc kiểm soát của bạn sau này càng dễ dàng bấy nhiêu. Đó cũng chính là yếu tố để bạn nắm được việc hoàn thiện của mình đang ở chất lượng nào vì thường các loại vật liệu càng đắt tiền bao nhiêu thì chất lượng càng tốt bấy nhiêu.
  • Các thiết bị sử dụng cho việc thiết kế thi công xây dựng nhà ở cũng là điều bạn cần quan tâm vì các thiết bị có chất lượng tốt thường có giá không rẻ và bạn cần tham khảo, lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Cam kết về chất lượng và tiến độ thi công

Ngoài chất lượng của vật liệu thi công thì việc thiết kế xây dựng nhà ở cũng được quyết định bởi tay nghề của đội ngũ thi công, giám sát. Vì vậy giữa đơn vị thiết kế thi công xây dựng và khách hang cần phải có cam kết hoặc hợp đồng rõ ràng về chất lượng công trình, chủng loại vật tư được sử dụng, chế độ bảo hành cũng như tiến độ xây dựng.

Điều này giúp cho bạn có thể kiểm soát được các vấn đề phát sinh, phương án xử lí và thời gian hoàn thành công trình như mong muốn.

cam-ket-ve-tien-do-thi-cong

Ngoài ra trong quá trình thực hiện đơn vị thiết kế thi công xây dựng còn cần tuân thủ một số quy định về giấy phép xây dựng, bảo vệ môi trường… mà nếu không chú ý có thể phát sinh những rắc rối không đáng có trong quá trình thiết kế thi công xây dựng nhà ở.

Trên đây là 5 tiêu chí của chúng tôi giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà ở uy tín, chất lượng.

Còn điều gì bạn có thể góp ý giúp chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn? Nếu bạn cần tham khảo thêm chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cho bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới hoặc để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé!

Xem thêm:

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí