Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp khó cưỡng

thiet-ke-noi-that-phong-cach-co-dien

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đang là xu hướng được khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự.

Mặc dù phong cách nội thất này đã tồn tại từ lâu đời ở hầu khắp các nước song cho đến nay, độ hot của kiến trúc biệt thự tân cổ điển vẫn không hề giảm sút. Dưới đây, My House sẽ cung cấp thông tin để bạn có được một căn biệt thự tân cổ điển đẹp, đẳng cấp và tinh tế nhất.

Biệt thự tân cổ điển là gì?

thiet-ke-noi-that-biet-thu-tai-hai-phong

Mặc dù không phải là thuật ngữ xa lạ song trên thực tế, khái niệm biệt thự tân cổ điển với nhiều người vẫn còn khá mơ hồ.

Biệt thự tân cổ điển được sử dụng để chỉ những căn biệt thự có phong cách thiết kế kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại. Sự pha trộn giữa hai phong cách theo tỷ lệ phù hợp trong cùng không gian nội thất mang đến vẻ sang trọng và quyền quý đặc biệt.

Về nguồn gốc, nội thất biệt thự tân cổ điển bắt nguồn từ các quốc gia phương Tây từ khoảng thế kỷ 18. Từ đó đến nay, phong cách thiết kế nội thất này vẫn luôn được ưu tiên và thịnh hành ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ứng dụng thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mới mẻ, độc đáo và đầy tiện nghi.

Tổng quan thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Biệt thự phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữ vẻ đẹp bề thế, oai nghi của kiến trúc La Mã với sự phóng khoáng, khỏe khoắn của phong cách hiện đại. Chính vì vậy, phong cách thiết kế này luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

phòng ngủ tân cổ điển
Phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển thường rất sang trọng và độc đáo

Sự pha trộn giữa kiến trúc cổ điển và phong cách hiện đại sẽ mang đến cho chúng ta không gian sống vừa quyền quý, sang trọng và đẳng cấp, vừa đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Khác với nội thất cổ điển, biệt thự thiết kế tân cổ điển không quá rườm rà, cầu kỳ nên hoàn toàn không tạo cảm giác gò bó, tù túng.

Vẻ đẹp của biệt thự phong cách tân cổ điển là vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng được tạo nên bởi mặt phẳng của tường kết hợp với những đường cong sắc sảo từ những vật dụng nội thất.

Trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, sự phân tách không gian bằng những bức tường luôn được lưu tâm đặc biệt. Đồng thời, kiến trúc sư sẽ ưu tiên sử dụng mái vòm bán nguyệt để giữ được nét cổ điển và tính thẩm mỹ cho toàn không gian

tang-may-rua-bat-bosch

Nét đặc trưng của nội thất biệt thự tân cổ điển

Thực tế hầu hết mọi người đều mong muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự tân cổ điển đẹp, sang trọng và tiện nghi. Để đạt được điều đó thì trong quá trình thiết kế, gia chủ cần hết sức lưu ý đến những điểm đặc trưng của nội thất biệt thự tân cổ điển, cụ thể:

Phân chia không gian theo “tỷ lệ vàng”

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

Một trong những yêu cầu quan trọng khi thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển là phải tuân thủ tỷ lệ vàng. Phân chia không gian và sắp xếp nội thất phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho toàn bộ biệt thự, tạo ấn tượng mạnh với bất kỳ vị khách nào ngay trong lần đầu ghé thăm.

Trong thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển, nguyên tắc đối xứng được các chuyên gia áp dụng thường xuyên để vừa tạo sự ổn định, cân bằng, vừa làm nổi bật vùng trung tâm của không gian.

Nguyên tắc đối xứng khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển gồm có: đối tâm, cân bằng đối xứng, cân bằng bất đối xứng. Áp dụng nguyên tắc đối xứng và tuân thủ nghiêm ngặt tỷ lệ vàng sẽ mang đến không gian sống hài hòa, thẩm mỹ và trật tự.

Chất liệu nội thất cao cấp

thiet-ke-noi-that-phong-cach-co-dien

Điểm chung của tất cả các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển từ trước đến nay đều là tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo, riêng biệt không thể nào trộn lẫn. Chính vì vậy, các kiến trúc sư luôn lựa chọn những vật dụng nội thất làm từ chất liệu cao cấp để sử dụng cho không gian này.

Đồ dùng nội thất trong biệt thự phong cách tân cổ điển được đảm bảo tính đồng bộ về cả kiểu dáng lẫn chất liệu. Mỗi vật dụng đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo. Một số chất liệu nội thất được ưu tiên sử dụng cho biệt thự tân cổ điển là da, đá, gỗ cao cấp,…

Sử dụng tông màu lạnh làm chủ đạo

Phong-cach-tan-co-dien-sang-trong

Là phong cách nội thất kết hợp giữa tính cổ điển và tính hiện đại nên việc lựa chọn, phối hợp màu sắc thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cần tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe. Thông thường, các tông màu lạnh sẽ được ưu tiên để đảm bảo vẻ đẹp cao sang, quý tộc mà vẫn không kém phần hiện đại. 

Một số gam màu được yêu thích có thể kể đến như trắng, be nhạt, nâu trầm, vàng,… Thực tế, đây còn là những tông màu dễ phối nên quá trình thiết kế nội thất sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn.

Họa tiết cầu kỳ, tinh xảo

Phong-khach-tan-co-dien

Nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp thường được giới thượng lưu dành sự quan tâm đặc biệt bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Nhìn chung, không gian nội thất được trang trí bởi những hoa văn, họa tiết cầu kỳ và tinh xảo. Mỗi đường nét nhỏ đều được chú trọng, chăm chút đến mức tối đa để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể không gian sống.

Ánh sáng

noi-that-biet-thu-tan-co-dien

Điểm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển từ trước đến nay là ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên, từ đó giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Tuy nhiên bên cạnh đó, gia chủ cũng không bỏ qua các loại đèn sáng trang trí khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển.

Ánh sáng mờ ảo từ các loại đèn trang trí sẽ giúp không gian trở nên lung linh, lộng lẫy hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các mẫu đèn được thiết kế cho nội thất biệt thự tân cổ điển cũng giúp tăng phần sang trọng và tính thầm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển thiết kế đẹp và đẳng cấp

Cho đến nay, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ “biết chơi”. Tuy nhiên để có được mẫu thiết kế ưng ý cho căn biệt thự của mình hoàn toàn không phải là điều đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc một số mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp và đẳng cấp nhất dưới đây:

Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Phòng khách biệt thự tân cổ điển dược khách hàng cực kỳ chú trọng. Tâm điểm của phòng khách chính là bộ sofa cũng như những chi tiết trang trí như quạt trần hoặc đèn chùm sang trọng. Đây chính là một trong những đặc điểm thường thấy của phong cách này

uu-diem-cua-thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

Nội thất phòng khách biệt thự Tân cổ điển cực kỳ sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, khỏe khoắn

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien
Nội thất phòng khách phong cách Tân cổ điển

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

noi-that-phong-khach-phong-cach-tan-co-dien

Nội thất biệt thự Tân cổ điển phòng bếp

Phòng bếp thường được làm theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, không quá đầu tư, chú trọng vào các đường nét tránh gây rườm rà cho người nấu ăn. Tham khảo một số mẫu nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển ngay tại đây

thiet-ke-noi-that-biet-thu-tai-hai-phong

Nội thất biệt thự tân cổ điển phòng bếp màu trắng nhẹ nhàng, lịch sự

 

Phong cách thiết kế nội thất nhà bếp theo lối tân cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển nhà bếp 

thiet-ke-noi-that-phong-bep-tan-co-dien

 

Thiet-ke-phong-bep-tan-co-dien

 

thiet-ke-tu-bep

 

Nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Nhắc đến phòng ngủ biệt thự tân cổ điển là nhắc ngay đến những chiếc giường bọc nỉ được thiết kế cực kỳ tinh tế kết hợp với đèn chùm lãng mạn được treo trên trần nhà. Hãy cùng xem liệu phong cách này có phù hợp với sở thích của anh chị không nhé!

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien

 

noi-that-biet-thu-tan-co

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-phong-cach-tan-co-dien

Nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

 

thiet-ke-noi-that-phong-khach-tan-co-dien-tai-hai-phong

Kết luận

Như vậy, bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin về nội thất biệt thự tân cổ điển cũng như gợi ý một vài mẫu thiết kế đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua đây bạn có thể có được cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất cho căn biệt thự.

Bạn có thích phong cách này không, bạn cũng có thể tham khảo thêm về nội thất biệt thự hiện đại để có cái nhìn tổng quan và đưa ra so sánh rồi có một quyết định chính xác nhất nhé

Còn nếu bạn vẫn đang phân vân thì đừng ngần ngại, My House sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn Miễn Phí

tim-hieu-them

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí