99+ mẫu nội thất giường gỗ sồi hiện đại – cao cấp | Nội thất My House

Mẫu giường gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao nhờ chất liệu gỗ có màu sắc và vân gỗ đẹp

Giường gỗ sồi đang dần trở thành xu thế cho thiết kế nội thất phòng ngủ, bởi sản phẩm giường được làm từ gỗ sồi có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các sản phẩm thông thường khác không thể có. Vì thế, MyHouse HP luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về sản phẩm.

Vậy giường gỗ sồi có những ưu điểm nổi bật nào ? Cách nhận biết các mẫu giường hiện có trên thị trường cũng như mức giá của từng loại ra sao ? Tất cả sẽ được Myhouse HP trở lời qua bài viết bên dưới một cách chi tiết và tường tận nhất cho quý khách.

Tại sao nên sở hữu giường gỗ Sồi?

Song song với nhiều loại gỗ khác, gỗ sồi đang trở thành chọn lựa số 1 của người dùng. Vậy vì sao bạn nên sắm cho mình một chiếc giường gỗ sồi chất lượng? Dưới đây là những lý do không thể tuyệt vời hơn để sử dụng sản phẩm.

Tính thẩm mỹ cao

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên có vân gỗ thuộc hàng đẹp nhất hiện nay. Màu sắc gỗ trắng ngả vàng, nhẹ nhàng và thích hợp cho phòng ngủ. Đặc biệt, dưới bàn tay chế tác của các thợ làm gỗ chuyên nghiệp, nó càng cho thấy tính đẳng cấp của sản phẩm. Chỉ cần một phép so sánh nhỏ, bạn thấy nó đẹp hơn rất nhiều so với các loại giường gỗ xoan thông thường. 

Ngoài ra, loại gỗ này sau khi được sấy và xử lý cũng đảm bảo độ an toàn tối đa cho sức khỏe. 

Mẫu giường gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao nhờ chất liệu gỗ có màu sắc và vân gỗ đẹp
Mẫu giường gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao nhờ chất liệu gỗ có màu sắc và vân gỗ đẹp

Độ bền cao

100% các loại gỗ sồi tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu. Sản phẩm trải qua quá trình tẩm sấy kỹ. Do đó, nó không thấm nước và không mối mọt. Đây chính là 2 yếu tố quan trọng đảm bảo cho độ bền của sản phẩm.  

Gỗ sồi có các thớ gỗ giàu dặn, cứng cáp. Nó có thể chịu lực ổn định, chịu va đập và chống xước hoàn hảo. Vì vậy, sẽ tạo được sự cứng cáp và chắc chắn nhất cho giường ngủ. 

Mẫu mã đa dạng

Có đến hàng nghìn mẫu giường gỗ sồi đẹp mà bạn có thể chọn lựa. Khi nhu cầu người dùng ngày càng chú trọng tính thẩm mỹ bên cạnh chất lượng, thì giường gỗ sồi cũng ngày càng được chế tác tinh xảo và đa dạng kiểu dáng. Đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc giường đẹp như ý. 

Đa dạng mẫu mã giường gỗ sồi để khách hàng chọn lựa
Đa dạng mẫu mã giường gỗ sồi để khách hàng chọn lựa

Giá hợp lý

Giá thành cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của giường gỗ sồi. Sản phẩm vừa tối ưu công năng, đảm bảo thẩm mỹ mà giá thành lại rất phải chăng. Vì vậy, hiện nay nhu cầu mua giường gỗ sồi ngày càng tăng mạnh. Thậm chí, nhiều đơn vị sản xuất uy tín còn chế tác các loại giường tầng gỗ sồi xuất khẩu, hoặc các loại giường chạm trổ tinh vi và mang sản phẩm ra ngược nước ngoài. 

Phân loại giường gỗ Sồi trên thị trường

Để giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm giường ngủ gỗ sồi phù hợp, chúng tôi đã có thống kê phân loại chi tiết như sau:

Theo cấu tạo

Xét về cấu tạo, giường gỗ sồi hiện đại gồm 3 loại:

Giường bệt gỗ sồi

Là loại giường không có chân, nằm sát mặt đất. Nó còn được gọi là giường ngủ thấp. Đây là phong cách giường ngủ kiểu Nhật và đang trở thành một xu thế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng tại Việt Nam.

Mẫu giường bệt gỗ sồi Nga thiết kế đơn giản theo phong cách Nhật Bản
Mẫu giường bệt gỗ sồi Nga thiết kế đơn giản theo phong cách Nhật Bản

Giường gấp gỗ sồi

Khác với mẫu giường truyền thống, giường gấp gỗ sồi hiện đại đang rất được ưa chuộng. Mẫu này sở hữu kiểu dáng thông minh, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng.

Giường tầng gỗ sồi

Là loại giường gồm 2 tầng, mỗi tầng đều được thiết kế chắn chắn. Mẫu giường tầng gỗ sồi được các gia đình có con nhỏ ưu tiên lựa chọn. Nó được gọi là phiên bản giường ngủ 2 trong 1 vì vừa tiết kiệm không gian lại tối ưu chi phí.

Mẫu giường tầng gỗ sồi Nga cho gia đình nhiều trẻ em
Mẫu giường tầng gỗ sồi Nga cho gia đình nhiều trẻ em

Theo kích thước

Kích thước của giường gỗ sồi Hà Nội, giường gỗ sồi TPHCM cũng rất đa dạng. Tùy nhu cầu, bạn có thể chọn cho mình những kích thước phổ thông sau:

Giường 1m2 gỗ Sồi

Hiện nay trên thị trường, giường 1m2 gỗ sồi được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ em. Kích thước giường phù hợp với bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.  

Giường gỗ Sồi Nga 1m4

Loại giường ngủ này vừa vặn cho căn phòng với diện tích nhỏ. Giường gỗ sồi 1m4 được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái cho người sử dụng. Chiếc giường này có thể dùng cho trẻ em hoặc một người lớn nằm.

Mẫu giường 1m4 gỗ sồi được ưa chuộng
Mẫu giường 1m4 gỗ sồi được ưa chuộng

Giường ngủ gỗ sồi Nga 1m6

Đây là giường ngủ có kích thước trung bình. Giường gỗ sồi Nga 1m6 phù hợp với đa số vóc dáng của người Việt. Những ngôi nhà có không gian phòng ngủ hạn chế có thể chọn loại giường này. 

Giường gỗ Sồi 1m8x2m

Giường gỗ sồi Nga 1m8, dài 2m là loại giường có kích thước lớn. Mẫu giường này rộng rãi, thoải mái, thường được các cặp vợ chồng ưu tiên lựa chọn.

Giường ngủ gỗ sồi Nga 2mx2m2

Giường gỗ sồi Nga 2mx2m2 là mẫu giường khá rộng. Thường được lựa chọn bởi những gia đình có con nhỏ. Hay những người yêu thích sự rộng rãi thoải mái. Nó cũng là lựa chọn cho các căn phòng ngủ master có kích thước lớn, rộng rãi tiện nghi. 

Mẫu giường gỗ sồi 2m dành cho các căn phòng ngủ master 
Mẫu giường gỗ sồi 2m dành cho các căn phòng ngủ master

Báo giá giường gỗ Sồi trực tiếp từ nhà máy sản xuất

Các mẫu giường khác nhau sẽ có giá cả khác nhau. Giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào chất lượng của giường. Ngoài ra nếu khách có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà máy sản xuất.

Tùy từng thời điểm, giá nguyên vật liệu khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Do đó, để có mức giá sản phẩm tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến My House theo Hotline: 0981.017.386- 0934.364.123. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng báo giường gỗ sồi giá rẻ TPHCM chính xác nhất, được cập nhật chi tiết từng mẫu giường theo yêu cầu để các bạn chọn lựa.  

Mẫu giường gỗ Sồi đẹp được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Giường ngủ gỗ Sồi Nga

Giường gỗ sồi Nga là loại giường được nhập nguyên liệu từ Nga. Đây là một trong những quốc gia có trữ lượng gỗ sồi lớn nhất thế giới. Nga cung cấp nguyên liệu gỗ sồi cho thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tại nước ta, các loại giường gỗ sồi từ Nga luôn được người dùng ưa chuộng vì chất lượng tốt, màu gỗ đẹp và xài rất bền. 

Gỗ sồi Nga có khả năng chịu lực tốt. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng cho mọi nhu cầu giường ngủ trẻ em hay người lớn. Màu gỗ sáng, vân gỗ đẹp, thích hợp cho nhiều kiểu kiến trúc, không gian nội thất khác nhau.

Dù phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại hay sang trọng, cổ kính, một chiếc giường gỗ sồi Nga cũng luôn là một nét hoàn thiện lý tưởng. Đảm bảo, bạn sẽ có được giấc ngủ ngon, thư thái và dễ chịu nhất với chất lượng gỗ chuẩn xịn này.

Giường gỗ sồi có nguồn gốc từ Nga bền đẹp, chắc chắn
Giường gỗ sồi có nguồn gốc từ Nga bền đẹp, chắc chắn

Giường ngủ gỗ Sồi Mỹ

Giường ngủ gỗ sồi Mỹ là giường được nhập nguyên liệu thô từ Mỹ. Gỗ sồi Mỹ có vân sắc nét. Màu sắc từ trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ có màu nâu hồng khá đẹp mắt.

Loại giường này có khả năng chống thấm khá tốt. Cũng như giường gỗ sồi Nga, giường gỗ sồi Mỹ có độ bền cao, chịu lực, chịu va đập tốt. Loại gỗ sồi này có thể uốn cong tùy ý, vì vậy mà có thể làm nên nhiều  kiểu giường độc đáo đa dạng.

Giường gỗ sồi Mỹ (gỗ sồi đỏ) có màu đậm hơn giường gỗ sồi Nga. Vì vậy chiếc giường thường mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu hơn.

Về giá thành thì giường gỗ sồi Mỹ đắt hơn giường gỗ sồi Nga từ 10-20% do tính quý hiếm của nó.

Những điểm cần lưu ý khi mua giường ngủ gỗ Sồi

Chú ý kích thước giường phù hợp

Trong căn phòng ngủ thì giường là sản phẩm chiếm diện tích lớn nhất. Một chiếc giường  ngủ quá to so với không gian phòng ngủ sẽ khiến cho không gian bị thu hẹp. Ngược lại chiếc giường quá bé so với diện tích phòng sẽ làm căn phòng kém tinh tế.

Ngoài ra, khi lựa chọn giường, cần  lưu ý kích thước giường phải phù hợp với đối tượng sử dụng. Tránh chọn những giường có kích thước quá nhỏ cho nhiều người sử dụng.

Mua giường cho trẻ em có thể chọn loại giường gỗ sồi 1m4. Mua giường một người lớn nằm thì giường phổ thông 1m6 tương đối phù hợp. Nếu gia đình nhỏ 3 người  thì có thể cân nhắc giường có kích thước lớn như giường ngủ gỗ sồi 2mx2m2.

Lựa chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp với nhu cầu vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa giúp phòng ngủ có bố cục hợp lý hơn.

Kiểu dáng thích hợp với không gian

Không chỉ kích thước, kiểu dáng cũng cần được chú trọng khi chọn giường. Mỗi loại giường sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau. Lựa chọn giường có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp căn phòng hài hòa hơn.

Đối với những khách hàng có phong cách tối giản có thể lựa chọn mẫu giường gỗ tự nhiên. Những người thích sự cầu kỳ có thể chọn mẫu giường có hoa văn nổi bật, uốn lượn.

Hiện nay giường ngủ có rất nhiều kiểu dáng như giường gấp, giường bệt, giường theo phong cách Hàn Quốc… Tùy vào từng phong cách của người dùng cũng như không gian phòng ngủ mà chọn giường phù hợp.

Một chiếc giường thích hợp với căn phòng sẽ đem đến sự thoải mái cho người dùng, mang tới giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chọn giường ngủ gỗ sồi phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách chi tiêu
Chọn giường ngủ gỗ sồi phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách chi tiêu

Phù hợp với mọi ngân sách

Một chiếc giường ngủ giá cao hay thấp phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của sản phẩm. Chiếc giường có kiểu dáng đơn giản sẽ rẻ hơn chiếc giường cầu kỳ, thiết kế riêng.

Giá của giường gỗ tự nhiên sẽ cao hơn giường gỗ công nghiệp. Một chiếc giường ngủ gỗ sồi hiện nay có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Tùy vào chất lượng cũng như kiểu dáng mà giá cả sản phẩm sẽ khác nhau.

Nếu như có ngân sách thấp, bạn có thể cân nhắc những chiếc giường gỗ sồi giá tầm trung. Vừa đảm bảo đủ chi phí vừa có giường bền, chắc chắn,sử dụng lâu năm.

Nếu như ngân sách tốt hơn, bạn có thể chọn giường gỗ sồi Nga, giường gỗ sồi Mỹ, hay những loại giường xuất khẩu. Chỉ cần xem xét chọn lựa kỹ càng thì mọi khách hàng đều có thể mua được giường ưng ý . 

Kiểm tra chất lượng, độ bền

Bất kỳ một sản phẩm nào, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy trước khi đặt mua giường ngủ cần tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Một chiếc giường ngủ đạt yêu cầu là chiếc giường có độ khớp nối tốt, các chi tiết nhỏ chắc chắn, nằm đúng vị trí. Bề mặt giường trơn mịn, êm ái, dễ vệ sinh.

Khi mua giường bạn nên nằm thử kiểm tra thành giường, chân giường có cứng cáp không. Chân giường không được cong vẹo, hay so le sẽ làm chiếc giường bị xô lệch.

Sản phẩm làm từ gỗ sồi có tuổi thọ lên đến 15 năm. Nếu đơn vị gia công giường chất lượng thì thời gian sử dụng có thể lên vài chục năm. Vì vậy nếu mua được một chiếc giường tốt thì thời gian sử dụng sẽ rất lâu dài.

Mua giường ngủ gỗ Sồi ở đâu uy tín, chất lượng giá rẻ

Hiện nay giường ngủ gỗ sồi TPHCM, Hà Nội đang được bày bán khắp nơi. Tuy nhiên không phải địa chỉ mua hàng nào cũng đáng tin cậy. Không ít người mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng giá lại rất cao. 

Để tránh mất tiền, khách hàng cần ưu tiên lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng. Ngoài ra cần xem xét đến chế độ bảo hành của sản phẩm để nếu có hư hỏng thì sẽ được chăm sóc bảo dưỡng.

My House tự hào là một trong những địa điểm cung cấp giường gỗ sồi hàng đầu tại Việt Nam. Với ưu điểm có xưởng sản xuất riêng, giường gỗ tại My House luôn có giá thành rẻ, chất lượng tốt. Tiêu chí của cửa hàng là chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình , quá trình vận chuyển sẽ được miễn phí.

Để được tư vấn, cập nhật bảng giá giường gỗ sồi mới nhất, các bạn vui lòng liên hệ hotline: 0981.017.386- 0934.364.123. Hàng loạt sản phẩm cao cấp, mẫu mã đẹp, giá tốt đang chờ bạn!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí