Bàn ăn gỗ Sồi – Lựa chọn hàng đầu cho căn bếp hiện nay

Bàn ăn gỗ Sồi 8 ghế

Bàn ăn gỗ Sồi xịn mịn ngày càng được yêu thích và là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, có không ít gia đình cảm thấy nuối tiếc vì đã không tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn mua. Vì đã tính toán sai hay thấy mẫu phù hợp hơn sau khi đã hoàn tất việc lắp đặt. Cùng My House khám phá mẫu và lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ Sồi cho phòng bếp nhé.

Tại sao nên sử dụng bàn ăn gỗ Sồi cho căn bếp?

Bàn ăn là thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng bếp nói riêng và ngôi nhà nói chung. Đây là nơi các thành viên cùng nhau thưởng thức món ăn ngon sau một ngày dài. Là nơi xua tan mệt mỏi, nạp năng lượng cũng như gắn kết nhau. Trong đó bàn ăn làm từ gỗ Sồi là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Mang đến sự hài hòa cho căn bếp

Gỗ Sồi là loại gỗ tự nhiên với màu sắc vô cùng hài hòa. Tạo nên cảm giác hòa hợp cho phòng bếp. Dù là gỗ tự nhiên nhưng gỗ Sồi không hề mang đến cảm giác quá trang trọng mà ngược lại mang đến sự tự nhiên, trẻ trung và ấm cúng. Điều này cực kỳ phù hợp với không gian bếp của gia đình, mang đến không khí tuyệt vời hơn.

Bàn ăn bằng gỗ Sồi có chất lượng tốt, độ bền cao

Gỗ Sồi được nhập khẩu từ nước ngoài và chủ yếu từ Nga và Mỹ. Gỗ Sồi Nga và Mỹ chỉ có chút khác biệt về màu sắc, vân gỗ. Còn về chất lượng cả hai gần như là tương đương nhau. Một trong yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng cho gỗ Sồi chính là quy trình xử lý.

Gỗ Sồi sẽ được đưa vào dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất. Đảm bảo loại bỏ khả năng bị mối mọt, cong vênh. Gỗ được xử lý đảm bảo có khả năng chịu lực tốt hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ, thêm phần bắt mắt.

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bàn ăn bằng gỗ Sồi cho căn bếp gia đình
Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bàn ăn bằng gỗ Sồi cho căn bếp gia đình

Lưu ý cần biết trước khi mua bàn ăn gỗ Sồi 

Trước tiên, quý khách cần khám phá cẩm nang về lưu ý khi chọn bàn ăn gỗ Sồi cho gia đình. Các lưu ý này được My House đúc kết từ chính khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong một thời gian dài.

Kích thước của bàn ăn bằng gỗ Sồi

Hiện nay, kích thước bàn ghế gỗ Sồi cho phòng ăn được chia làm 3 loại chính là: Kích thước nhỏ, kích thước trung bình và kích thước lớn. 3 kích thước này có thể đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như phù hợp với diện tích, thiết kế phòng ăn.

  • Kích thước nhỏ: Phù hợp với không gian phòng bếp có diện tích khiêm tốn. Đây là kích thước bàn ăn được sử dụng phổ biến trong gian bếp của các căn hộ chung cư, nhà phố tại các thành phố lớn. 
  • Kích thước trung bình: Đây cũng là kích thước được nhiều gia đình yêu thích. Rộng hơn so với kích thước nhỏ nên bàn phù hợp cho gia đình 4 – 5 người. Có nhiều không gian bày trí món ăn hơn, cho cảm giác thoải mái khi dùng bữa.
  • Kích thước lớn: Chiếm nhiều không gian phù hợp với phòng bếp có diện tích lớn hoặc gia đình có đông thành viên.

Chất liệu của gỗ Sồi sử dụng

Mối mọt, cong vênh luôn là nỗi ám ảnh của người dùng về thiết bị nội thất bằng gỗ. Điều này có phần dễ hiểu khi nước ta có khí hậu nóng ẩm, đồ gỗ rất dễ hỏng hóc nếu có chất lượng không tốt hay được xử lý không đúng tiêu chuẩn.

Gỗ Sồi là vật liệu được nhập khẩu về Việt Nam. Trước khi về đến nước ta, gỗ Sồi đã được gia công theo tiêu chuẩn quốc tế trên quy trình, dây chuyền khá nghiêm ngặt. Đảm bảo gỗ có chất lượng tốt nhất, có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, chống mối mọt tốt.

Dù có chất lượng tốt, được nhập khẩu nhưng quý khách vẫn cần thật lưu ý trong quá trình lựa chọn chất liệu bàn ăn gỗ Sồi. Cụ thể cần lựa chọn sử dụng gỗ Sồi đỏ hay gỗ Sồi trắng. Cần tìm hiểu về nguồn gốc của gỗ sồi, vì chất lượng và tính thẩm mỹ của gỗ Sồi Nga sẽ có sự khác biệt so với gỗ Sồi Mỹ.

Dự tính mức đầu tư

Là loại gỗ nhập khẩu, cao cấp và có chất lượng vượt bậc nên bàn ăn gỗ Sồi chắc chắn có mức giá không hề rẻ. Vì thế quý vị cần xác định rõ mức chi phí định bỏ ra để sở hữu thiết bị nội thất này.

Giá bàn ăn gỗ Sồi phụ thuộc bởi rất nhiều yêu tố. Không chỉ chất lượng gỗ sồi mà còn kích thước, quá trình gia công, xử lý. Việc xác định rõ chi phí ban đầu sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp cũng như dễ dàng hơn. Tránh tình trạng chọn được mẫu mã ưng ý nhưng giá thành lại quá cao. Cũng như quá trình tư vấn, chọn lựa cần nhiều thời gian, công sức hơn.

Cần quan tâm tới kích thước, chất liệu của bàn ăn bằng gỗ Sồi
Cần quan tâm tới kích thước, chất liệu của bàn ăn bằng gỗ Sồi

Xu hướng lựa chọn bàn ăn gỗ Sồi 2022

Phòng ăn là nơi gia đình cùng nhau sum họp sau một ngày dài, là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất hầu hết gia đình hiện nay đều lựa chọn sử dụng bàn ghế gỗ sồi. Dưới đây là mẫu bàn ăn gỗ Sồi xu hướng 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế

Bộ bàn ăn gồm có 1 bàn và 4 ghế, được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi nhập khẩu. Bộ bàn ghế này phù hợp với gia đình nhỏ cũng như không gian bếp có diện tích khiêm tốn. Số lượng bàn ghế phù hợp và dễ dàng bày trí trong nhiều không gian, phong cách khác nhau. Có thể sử dụng trong căn hộ chung cư, nhà phố, hay các studio.

Chất liệu gỗ sồi được chọn lọc kỹ càng, mẫu mã đa dạng với họa tiết, hoa văn sinh động. Không cần lo lắng số lượng ghế như vậy tạo ra sự khô khan, khó chịu. Ngược lại, số lượng ghế này bắt kịp xu hướng hiện đại, giúp bữa ăn gia đình thêm phần ấm cúng.

Bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế
Bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Sồi

Bộ bàn ăn gỗ Sồi 6 ghế được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Đây cũng là sản phẩm ghi nhận doanh thu vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Số lượng 6 ghế phù hợp với hầu hết gia đình, đồng thời không cần lo lắng việc làm sao khi gia đình có khách đến. 

Không chỉ được yêu thích về sự tiện dụng và phù hợp, bộ bàn ăn 6 ghế từ gỗ Sồi còn ghi điểm cộng với hàng loạt ưu điểm như:

  • Kiểu dáng sang trọng mang đến không gian tinh tế cho phòng bếp: Đây là điểm cộng được đánh giá cao của sản phẩm. Ghế có mẫu mã đa dạng, từ trơn đơn giản tới trạm chổ, đục đẽo kỳ công. Dù khách hàng có nhu cầu và sở thích như nào cũng tìm được sản phẩm ưng ý.
  • Độ bền cao: Được làm từ chất liệu gỗ Sồi cao cấp nhập khẩu, chất lượng của bộ bàn ăn gỗ Sồi không cần phải đánh giá thêm nữa. Bàn ghế có độ chắc chắn cao, chịu lực tốt, chịu được khối lượng cao.
Bàn ăn gỗ Sồi 6 ghế

Bàn ăn gỗ Sồi 8 ghế

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế ăn cho phòng bếp rộng hay đáp ứng được số lượng thành viên gia đình lớn thì không thể bỏ qua bộ bàn ăn 8 ghế. Với 1 bàn ăn kích thước lớn cùng 8 chiếc ghế nhỏ, bộ bàn ăn có thể đáp ứng tốt số lượng thành viên đông đảo. Hay đơn giản là gia đình bạn hãy có khách ghé thăm.

Số lượng bàn ghế lớn giúp không gian phòng bếp rộng bớt đi phần nào trống trải mà thay vào đó là sự ấm cúng cho mỗi buổi sum họp của gia đình. Với chất lượng tốt cùng tính thẩm mỹ cao, bộ bàn ăn gỗ Sồi 8 ghế được sử dụng phổ biến tại các căn biệt thự, chung cư cao cấp.

Bàn ăn gỗ Sồi 8 ghế
Bàn ăn gỗ Sồi 8 ghế

Bảng báo giá bàn ghế ăn gỗ Sồi mới nhất từ xưởng

Không có mức giá cố định cho bàn ăn gỗ Sồi. Mỗi bộ bàn ghế sẽ có một mức giá riêng và mức giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như: Chất liệu gỗ, kích thước bàn, số lượng ghế, độ chi tiết và tỉ mỉ của bộ bàn ghế, tay nghề người thợ, phụ kiện đi kèm…

Chính vì thế với câu hỏi giá bàn ghế ăn bằng gỗ Sồi bao nhiêu? Sẽ không có câu trả lời chính xác cho quý khách hàng. Đó là lý do vì sao My House luôn khuyên quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới đơn vị tư vấn. Đơn vị sẽ thu thập thông tin: Diện tích phòng bếp, số lượng thành viên gia đình, số lượng ghế bạn muốn sử dụng, kích thước bàn ra sao, phong cách ngôi nhà, yêu cầu về bàn ghế gỗ Sồi… Để từ đó lên thiết kế hoặc lựa chọn sản phẩm phù hợp, sau đó mới báo giá chi tiết, đầy đủ và không phát sinh các chi phí khác.

Không có mức giá cụ thể cho bàn ghế ăn bằng gỗ Sồi
Không có mức giá cụ thể cho bàn ghế ăn bằng gỗ Sồi

Nên mua bàn ăn gỗ Sồi ở đâu?

Sử dụng bàn ăn gỗ Sồi là xu ớng hiện nay. Chính vì thế ngày càng có nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng quý khách hàng sẽ không thể biết liệu sản phẩm có thực sự chất lượng và giá cả như vậy liệu có phải chăng. Đó là lý do cần tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín.

My House là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị gỗ Sồi hàng đầu hiện nay. Hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, mang tới không gian nội thất sang trọng, độc đáo. My House có cơ sở riêng, chuyên gia công, sản xuất thiết bị nội thất bằng gỗ Sồi.
Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà My House còn đảm bảo mang tới mức giá tốt nhất. Thiết kế độc đáo, không bị trùng lặp ở bất cứ đâu và đặc biệt là phù hợp với không gian phòng bếp, ngôi nhà.

Để sở hữu bộ bàn ăn gỗ Sồi chất lượng nhất, quý khách chỉ cần liên hệ trực tiếp qua hotline: 0981.017.386. Đội ngũ tư vấn, thiết kế sẽ mang đến cho bạn lời khuyên hữu ích và sản phẩm ưng ý nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí