Top 5 loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất bền đẹp

go-tu-nhien

Từ xưa đến nay người Việt ta vẫn thường sử dụng gỗ tự nhiên để làm nội thất vì sực chắc chắn, bền đẹp theo thời gian của nó. Tuy nhiên do nạn khai thác rừng quá mức nên các loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất ngày càng trở nên đắt đỏ. My house là đơn chuyên sản xuất đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ, Nga và các nước châu Âu với giá thành hợp lý nhất!

gia-thanh-go-oc-cho-cao

Những sản phẩm gỗ tự nhiên nhập khẩu được khai thác từ những khu rừng trồng và có đủ tuổi để sản xuất nội thất. Các sản phẩm nội thất Myhouse sản xuất đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ người tiêu dùng. Nhờ dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại, quy trình nghiêm ngặt nên các sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao nhất.

Các loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất tại My House được nhập khẩu thành phẩm và đã được sơ chế đạt tiêu chuẩn tại các nước sở tại.

Đặc điểm của gỗ tự nhiên

Thực tế mỗi loại gỗ sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nêu ra các đặc điểm chung nhất của gỗ tự nhiên so với các loại gỗ công nghiệp hiện có trên thị trường

Thân gỗ tự nhiên rất chắc chắn

Đây chính là ưu điểm đầu tiên và cũng dễ nhận thấy nhất của gỗ tự nhiên. Thân gỗ được cấu tạo từ những mạch nhỏ, trải qua nhiều năm sinh trưởng tạo nên những liên kết cực kỳ chặt chẽ. Chính vì lẽ đó, gỗ tự nhiên sở hữu độ bền, chịu được va đập tốt và độ chịu tải cũng rất tuyệt vời.

Thi công nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng

Màu gỗ tự nhiên đẹp, vân gỗ độc đáo

Mỗi loại gỗ tự nhiên lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt. Đa số các loại gỗ đều mang tone màu trầm ấm, tạo được sự gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt vân gỗ tự nhiên rất đẹp do được hình thành từ hàng chục năm sinh trưởng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt

van-go-doc-dao-cua-go-oc-cho

Gỗ tự nhiên thường bị giãn nở theo thời tiết

Khi thời tiết thay đổi hoặc sau một thời gian sử dụng thì gỗ tự nhiên thường bị giãn nở. Do vậy, trước khi làm nội thất đòi hỏi cơ sở sản xuất phải đem gỗ đi chế biến kỹ để hạn chế tối đa việc giãn nở gây hư hỏng đồ nội thất. Ngoài ra người ta cũng dùng mẹo đó là tạo một số khe hở nhỏ cho gỗ giãn nở. Từ đó tăng đáng kể độ bền của sản phẩm

Các loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất

Gỗ hương

Đây là một loại gỗ khá phổ biến ở các nước Đông Nam Á có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, Lào, Campuchia hoặc rải rác ở một số nơi thuộc Ấn Độ, Nam Phi…Tại nước ta gỗ hương chủ yếu phát triển ở các vùng Tây Nguyên và Đông Nam bộ.

cac-loai-go-thuong-dung-cho-do-noi-that (3)

Sở hữu các đặc tính như chắc chắn, thớ gỗ mịn nên không khó hiểu vì sao gỗ hương chính là một trong các loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất. Gỗ hương luôn nằm trong top các dòng gỗ bền chắc nhất trong giới nội thất. Độ bền của các đồ nội thất làm từ gỗ hương có thể lên tới 15 – 20 năm mà vẫn sử dụng rất tốt.

Gỗ Óc Chó

Tiếp theo trong danh sách của chúng ta chính là gỗ Óc Chó. Loại gỗ này chủ yếu sống ở khu vực ôn đới như Bắc Mỹ, châu Âu, nơi có khí hậu khắc nghiệt tạo nên những phẩm chất tuyệt vời cho loại gỗ này.

cac-loai-go-thuong-dung-cho-do-noi-that (1)

Gỗ Óc Chó với đặc tính kháng mối mọt, sâu bệnh rất tốt. Ngoài ra gỗ Óc Chó còn mang màu nâu Socola cực kỳ độc đáo kết hợp với những đường vân như cuộn sóng thì gỗ óc chó xứng đáng là một trong nhưng loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất nhất hiện nay

go-oc-cho-gia-re-tai-hai-phong

Vì gỗ Óc Chó được phân bổ như vậy nên tại Việt Nam các đồ nội thất gỗ Óc Chó chủ yếu là nhập nguyên liệu gỗ Óc Chó về để sản xuất. Myhouse tự tin là một trong những nhà cung cấp nội thất gỗ Óc Chó có chất lượng tốt nhất Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm nội thất gỗ Óc Chó tại Myhouse đều được trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì vậy các sản phẩm gỗ Óc Chó đặt tại My House đều mất thời gian khoảng 30 – 45 ngày mới hoàn thành để đảm bảo chất lượng gỗ tốt nhất.

Giường gỗ óc chó tại Hải Phòng

Hãy đọc thêm bài viết Gỗ Óc Chó là gì để tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé!

Gỗ Sồi

Tương tự như gỗ Óc Chó thì gỗ sồi cũng sinh trưởng tại các nơi có khí hậu ôn đới. Nổi tiếng nhất chính là gỗ sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ. Nếu phân loại theo màu sắc thì lại có gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng

go-soi

Gỗ sồi trắng: Do đặc tính cấu tạo nên gỗ sồi trắng chịu nước cực kỳ tốt. Chính vì thế mà gỗ sồi trắng cực kỳ thích hợp để làm nội thất tại các vùng nóng ẩm như nước ta. Đặc biệt là trong việc làm tủ bếp cho gia đình.

tu-bep-go-soi-2

Gỗ sồi đỏ: Được biết đến bởi sự bền chắc và chịu lực, chịu nén cực tốt của mình. Không những vậy, gỗ sồi đỏ còn dễ uốn cong bằng hơi nước nóng nên được sử dụng khá nhiều trong các đồ nội thất cần sự mềm mại.

Xem thêm: Các mẫu tủ bếp gỗ sồi mới nhất 2021

Gỗ Xoan Đào

Gỗ xoan đào được phân bố chủ yếu các khu rừng ở phía bắc của nước ta. Đây là một trong số ít các loại gỗ của Việt Nam vừa sở hữu độ cứng cũng như độ bền rất cao

cac-loai-go-thuong-dung-cho-do-noi-that (2)

Không những vậy gỗ xoan đào cũng chịu lực, chịu nén, chịu nước rất tốt. Chính vì vậy gỗ xoan đào là một loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất bền đẹp với chi phí không phải quá cao.

Trên đây là các loại gỗ tự nhiên thường dùng cho đồ nội thất tại My House. Ngoài các loại gỗ trên có thể sử dụng các loại gỗ tự nhiên khác nhưng tính phổ biến không cao như lim, trắc, gụ… và giá thành cũng rất đa dạng, chỉ phù hợp với số ít gia chủ có mức đầu tư thực sự lớn.

Nên thi công nội thất ở đâu

Bạn nên tìm đến các đơn vị có xưởng thi công nội thất trực tiếp, không qua trung gian sẽ giảm bớt chi phí cho bạn. Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này hãy đọc ngay bài viết: Tại sao nên chọn thiết kế và thi công nội thất cùng một đơn vị

xuong-san-xuat-noi-that

My House được thành lập từ năm 2005, chủ yếu cung cấp nội thất các loại gỗ cao cấp nhất. Với diện tích nhà xưởng 6000m2 cùng với dàn máy móc tiên tiến nhất kết hợp với những thợ mộc có kinh nghiệm luôn tuân thủ các quy trình nghiệm ngặt của My House. Đảm bảo tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt nhất.

MY HOUSE CAM KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:

– Hotline: 098.101.7386

– Website: https://myhousehp.com

– Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/myhousehp

– Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị WaterFront – City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

– Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí