Mách bạn sơn phòng ngủ cho con gái có màu sắc ấn tượng, độc đáo

màu sơn phòng ngủ cho con gái

Sơn phòng ngủ cho con gái luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm để mang đến không gian đẹp mắt, phù hợp với sở thích, lứa tuổi của các bé. Vậy nên cho màu gì gì phù hợp? My House xin gợi ý các màu sơn đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của con gái mình.

Top 5 màu được các bé yêu thích khi sơn phòng ngủ cho con gái

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sơn màu gì cho phòng con gái của mình thì có thể tham khảo 5 màu sắc được các bé yêu thích nhiều. Cụ thể như sau:

Màu hồng

Màu hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà các bé gái yêu thích nhất. Với gam màu này khi sơn phòng ngủ cho con gái sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên sắc màu hồng có nhiều cấp độ đậm nhạt khác nhau nên bạn cần phải có sự lựa chọn kỹ càng trước khi thực hiện nhé.

màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái
Sự nhẹ nhàng, nữ tính, uyển chuyển của sắc hồng luôn được các bé gái yêu thích

Màu trắng

Thông thường màu trắng sẽ đại diện cho sự tinh khiết, trong sáng, hồn nhiên vui tươi như tính cách của các bé. Khi kết hợp sơn màu trắng cho phòng ngủ thì bạn hãy nhớ kết hợp thêm các món đồ nội thất có tone màu sáng nổi bật để giúp căn phòng trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Màu vàng

Màu vàng được coi là màu của trí tuệ, sự ấm áp nên đây sẽ là sự lựa chọn hay tuyệt vời mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để sơn phòng cho con gái yêu của mình. Gam màu này có sự nổi bật đem đến sự vui tươi, ấm cúng và còn tạo được năng lượng tích cực giúp không gian phòng ngủ thêm nổi bật hơn. Các bé khi bước vào căn phòng sẽ cảm thấy thích thú và giúp tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, kích thích sự linh hoạt của trí óc.

Màu tím

Sắc tím mộng mơ luôn có sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với các bé gái. Nó sẽ tạo được vẻ đẹp huyền bị, mộng mơ và giúp tăng tính tư duy, kích thích khả năng tìm tòi, sự tò mò của các bé tốt hơn.

Màu xanh

Nếu để lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho con gái đẹp thì màu xanh sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với gam màu này sẽ đem đến nét nhẹ nhàng, yên bình, mát mẻ, dễ chịu trong mọi sinh hoạt hàng ngày của các bé.

màu sơn phòng ngủ cho con gái
Lựa chọn được màu sơn phòng ngủ phù hợp sẽ giúp kích thích khả năng tư duy của các bé và còn giúp giấc ngủ ngon được sâu giấc hơn

Những lưu ý quan trọng khi sơn phòng ngủ cho con gái

Để có thể lựa chọn được màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái thì bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề quan trọng cơ bản như sau. Chi tiết:

Màu sơn phải hài hòa với tổng thể

Việc màu sơn hài hòa với tổng thể rất là quan trọng, cần thiết vì nó sẽ giúp cho căn phòng ngủ của con gái bạn có nét đẹp mang tính thẩm mỹ hơn. Nghĩa là màu sơn phải phù hợp với đồ vật nội thất có trong căn phòng như: giường ngủ, bàn học, rèm cửa,…

Màu sơn phù hợp với màu sàn nhà hoặc với thảm trải sàn

Việc lựa chọn màu sơn tường có nét tương đồng với sàn nhà hoặc với thảm trải sàn sẽ giúp cho không gian có sự đồng điệu, trông thoáng rộng hơn rất nhiều. Qua đó bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư thái để có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn. Đặc biệt không nên chọn 2 màu sắc tương phản khi sơn phòng ngủ cho con gái bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý của trẻ.

Sơn phòng ngủ cho con gái
Màu sơn tường phải hài hòa với không gian phòng để tăng tính thẩm mỹ đẹp

Màu sơn được lựa chọn khác với màu nệm giường

Việc lựa chọn như này sẽ ít gây rối mắt hơn và còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng thêm ấn tượng, nổi bật.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên bài viết là toàn bộ các thông tin về sơn phòng ngủ cho con gái. Hy vọng qua đây bạn sẽ thiết kế được căn phòng đẹp mắt, phù hợp với sở thích của các bé. Nếu cần trợ giúp hay cần sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất bạn hãy đến với kiến trúc nhà đẹp My House nhé, chắc chắn bạn sẽ thích thú với không gian đẹp mà mình đã lên ý tưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí