Tổng hợp các mẫu phòng ngủ màu xám đẹp, độc đáo gây ấn tượng hút mắt

sơn phòng ngủ màu xám khói

Phòng ngủ màu xám có vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, đầy ấn tượng luôn khiến nhiều gia chủ thích thú ưa chuộng. Đây là tone màu trung tính dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất sẽ tạo nên được không gian sang trọng, tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn chưa biết lên ý tưởng nào đẹp cho không gian phòng ngủ như nào thì hãy cùng My House tham khảo tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phòng ngủ màu xám lại được yêu thích?

Màu xám thuộc gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác và các đồ nội thất nên được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn để trang trí cho không gian phòng. Việc trang trí phòng ngủ màu xám sẽ tạo nên được không gian nghỉ ngơi tiện nghi tuyệt vời cho gia chủ sở hữu.

phòng ngủ màu xám khói
Phòng ngủ gam màu xám nét đẹp tinh tế, hiện đại, sang trọng được nhiều người yêu thích lựa chọn

Với màu sắc này sẽ khiến cho phòng ngủ có nét đẹp dịu dàng, thư thái, nhẹ nhàng hơn và là gam màu tĩnh lặng giúp người dùng có được những giấc ngủ ngon, sâu hơn rất nhiều. Nhờ vậy tinh thần sẽ luôn được thoải mái sau khi thức dậy và cung cấp năng lượng tỉnh táo cho cả một ngày dài học tập, làm việc mệt nhọc.

Ngoài ra việc sử dụng gam màu xám này cũng giúp cho việc kết hợp các sản phẩm nội thất được dễ dàng hơn, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Không gian phòng ngủ sẽ trở nên hiện đại, không bị lỗi mốt, mờ nhạt nên gia chủ dễ dàng trang trí tạo điểm nhấn, chấm phá để tạo nên sự ấn tượng, độc đáo hơn.

Các mẫu phòng ngủ màu xám đẹp được yêu thích

Với các gợi ý thiết kế phòng ngủ màu xám đẹp sau đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng hay khi áp dụng vào căn phòng của mình. Chi tiết:

Phòng ngủ ốp tường màu xám

Khi ở hữu mẫu phòng ngủ màu xám này sẽ mang đến những phút giây thư giãn nghỉ ngơi, thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều. Mọi chi tiết trong phòng được bố trí vừa đủ, màu nội thất nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với đó là sử dụng chất liệu vải, nệm để tạo cảm giác ấm áp hơn.

sơn phòng ngủ màu xám khói
Phối màu xám nhẹ nhàng cùng với đồ nội thất giúp không gian thêm nổi bật

Phòng ngủ tone xám trắng đầy hiện đại

Việc sơn phòng ngủ màu xám trắng sẽ mang đến nét đẹp trẻ trung, hiện đại hơn và giúp cân bằng hài hòa giữa hai màu sắc có sự tương phản này. Với mẫu thiết kế này vẫn giữ được gam màu xám chủ đạo và các gam màu trắng được điểm xuyết khéo léo thông qua các chi tiết nội thất sẽ khiến không gian độc đáo, ấn tượng hơn.

Phòng ngủ màu xám khói cuốn hút, đẹp ấn tượng

Sơn phòng ngủ màu xám khói cũng được rất nhiều các gia chủ yêu thích lựa chọn bởi nó sẽ tạo nên không gian nổi bật, độc đáo hơn rất nhiều. Thay vì việc cả bức tường có một màu xám đơn sắc thì việc phối màu giữa 2 tone xám đậm nhạt sẽ tạo nên sức hút ấn tượng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ.

phòng ngủ màu xám
Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ với đồ nội thất cùng tone màu xám

Không chỉ đem đến không gian sống thư giãn, thoải mái hơn mà phòng ngủ màu này sẽ thể hiện được nét sống sành điệu của gia chủ sở hữu. Kết hợp trang trí phòng ngủ với các vách gỗ màu xám và phối cùng đồ nội thất cùng tone màu sẽ mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.

Phòng ngủ màu xám mang phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp, độ xa hoa, lộng lẫy, sang chảnh mà chúng đem đến cho không gian sở hữu. Việc kết hợp khéo léo các vách ốp màu xám nhẹ nhàng cùng với những đường phào chỉ trắng sẽ tạo nét đẹp sang trọng hơn và tạo điểm nhấn nổi bật khó có thể chối từ ở mẫu phòng ngủ đẹp này.

Tham khảo thêm

Lời kết

Với toàn bộ chia sẻ trên bài viết chắc hẳn bạn đã đưa ra được ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu xám đẹp cho riêng mình rồi chứ. Với không gian được thiết kế chắc chắn sẽ tạo được vẻ đẹp sang trọng, nổi bật, cuốn hút cho căn phòng. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với Kimsa để tham khảo các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất, dịch vụ xây dựng trọn gói nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí