[ Góc giải đáp ] Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt

HƯớng bàn làm việc theo phong thuỷ

Theo quan điểm về phong thủy hướng ngồi sẽ ảnh hưởng tới sự thành bại của chủ nhân. Do đó nhiều người thường đặt ra câu hỏi “Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt” để có thể xác định cho mình hướng ngồi phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn hướng bàn làm việc phù hợp?

Phong thủy là yếu tố được coi trọng trong văn hóa người phương Đông đặc biệt với những người làm kinh doanh và những người làm văn phòng. Quan niệm “ Thờ – Thiêng – Kiêng – Lành” đặc biệt có ý nghĩa với những người duy tâm để công việc được hanh thông và tài vận tốt hơn.

HƯớng bàn làm việc theo mệnh
Lựa chọn hướng bàn làn việc phù hợp giúp công việc được suôn sẻ hơn

Phong thủy được căn cứ vào những yếu tố như tuổi, mệnh, cung, hướng,… do đó việc bố trí chỗ làm việc sao cho hợp mệnh hợp hướng là điều rất quan trọng. Nếu chọn đúng hướng phong thủy bạn sẽ gặp tài lộc, may mắn, sum vầy, điều lành đến và giải trừ những điểm xui. Nếu chọn nghịch hướng bạn sẽ gặp phải những điều không may mắn, không thuận lợi trong quá trình làm ăn.

Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt?

Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt là câu hỏi không ít người nhầm lẫn và đặt ra nhằm tìm được lời giải đáp chính xác nhất. Theo phong thủy quy định hướng bàn làm việc là hướng phía trước của người ngồi khi làm việc.

Do đó khi chọn chỗ ngồi theo phong thủy bạn nên chọn những vị trí phía mặt của bản thân hướng về các hướng tốt. Hướng làm việc tốt sẽ đảm bảo tránh xa những điều kiêng kỵ trong phong thủy:

HƯớng bàn làm việc theo phong thuỷ
Hướng bàn làm việc là hướng hướng mặt của chủ nhân
  • Hướng mặt không nên đối diện hoặc cạnh nhà vệ sinh, cửa ra vào, không nằm chính giữa của văn phòng làm việc.
  • Hướng ngồi đối diện với bàn làm việc không được đặt các vật nhọn sẽ gây cản trở cung tài lộc của bản thân.
  • Phía lưng bàn làm việc cần có một bức tường thuật vững chắc để người ngồi có thể tựa vào tạo cảm giác yên tâm thoải mái cho chủ nhân.
  • Bàn làm việc nên đặt chéo góc để dễ dàng quan sát được cửa chính giúp bạn cảm thấy an tâm khi có thể theo dõi được tình hình bên ngoài

Căn cứ theo mệnh để xác định hướng bàn làm việc

Từ giải thích ở trên ta đã có câu trả lời cho câu hỏi hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt? Vậy cách lựa chọn hướng bàn làm việc như thế nào?

Theo quy luật phong thủy mỗi tuổi sẽ tương ứng với một bản mệnh trong Ngũ hành và mỗi bản mệnh sẽ có các hướng khác nhau đem đới nguồn năng lượng khác nhau.

hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt
Mỗi mệnh khác nhau sẽ hợp với các hướng khác nhau

Mệnh Thủy

Người mệnh thủy hợp với hướng Tây Nam, Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc. Trong đó hướng Bắc được cho là hướng hợp nhất với chủ nhân mệnh Thủy. Bàn làm việc theo hướng Bắc sẽ mang tới những luồng vận khí tốt giúp công việc được thúc đẩy đem đến may mắn, tài lộc.

Mệnh Kim

Mệnh Kim hợp với các hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc giúp chủ nhân mang lại năng lượng tốt tỉnh táo thuận lợi trong công việc. Người mệnh Kim nên lựa chọn bàn làm việc có hình tròn, elip, hình chữ nhật giúp kích thích nguồn năng lượng kim và tạo sự sắc bén, uy nghiêm và vững chắc.

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ hợp với hướng Đông Bắc và Tây Nam mang tới nguồn khởi phát may mắn tài lộc và sự tăng tiến về công danh. Người bệnh Thổ hợp với những vật trang trí hình tam giác, chóp và những đồ vật có màu sắc như hồng, đỏ, tím tạo nên nguồn năng lượng bùng cháy.

Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa hợp với hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc giúp đón ánh nắng mặt trời đem lại nguồn năng lượng tươi mới. Người mệnh Hỏa nên lựa chọn những vật trang trí hình chóp, tam giác hoặc bàn làm việc hình chữ nhật để kích hoạt năng lượng.

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường hợp với các hướng như Đông Nam và Đông Bắc giúp công việc thăng tiến, công danh bền vững, sức khỏe an khang. Người mệnh Mộc nên lựa chọn mẫu bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc dạng lượn sóng giúp thúc đẩy nguồn năng lượng đem đến sự may mắn thành công và thuận lợi.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chia sẻ chia tay đã giúp bạn trả lời câu hỏi hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về các yếu tố phong thủy hay cách thiết kế nội thất hãy liên hệ với My house để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí