Cách chọn giấy dán tường phòng khách chung cư

Mẫu giấy dán tường phòng khách chung cư đẹp

Để tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình thì các mẫu giấy dán tường phòng khách chung cư là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn còn đang thắc mắc khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách chung cư cần lưu ý những điều gì hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tại sao cần lựa chọn giấy dán tường phòng khách chung cư?

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình giúp đón tiếp mọi vị khách đến chơi. Để có thể gây ấn tượng trong không gian này bạn nên chọn các hoa văn cho những bức tường vách, Những mẫu giấy dán tường độc đáo và đẹp mắt không chỉ giúp bảo vệ tường nhà bạn mà còn giúp không gian sống thêm nổi bật hơn.

Cách chọn giấy dán tường phòng khách chung cư
Giấy dán tường giúp không gian thêm ấn tượng

Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn các mẫu giấy dán tường với màu sắc hoa văn trang nhã phù hợp với tổng thể không gian sống kết hợp với salon kệ tivi để căn phòng thêm ấn tượng.

Những lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách chung cư

Việc lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách chung cư được nhiều người chú ý và tìm cách thực hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nhiều người lo lắng không biết làm sao để kết hợp khiến không gian thêm ấn tượng

Màu sắc giấy dán tường phòng khách chung cư

Nên sử dụng mẫu giấy dán tường phòng khách cung cư màu sáng cho những không gian có diện tích nhỏ. Kết hợp với những họa tiết chìm để tránh trường hợp rối mắt đồng thời tạo điểm nhấn ở một vài vị trí nhất định. Tuy nhiên cần phối hợp hài hòa giữa màu sắc và sắp xếp nội thất hợp lý để không ảnh hưởng tới cảm giác của người dùng.

Hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay đều được xây dựng theo phong cách hiện đại do đó bạn cần đảm bảo tiêu chí về thiết kế. Ưu tiên lựa chọn các mẫu giấy dán tường chung cư trơn một màu hoặc kẻ sọc giúp tường cao và không gian trên thoáng đãng hơn.

Hài hòa không gian

Bạn nên sử dụng giấy dán tường phòng khách chung cư cùng tông màu với màu sơn hoặc họa tiết khác. Ví dụ nếu chọn giấy dán tường trơn nên chọn màu xanh, hoa văn xanh đậm cùng tông sẽ khiến không gian trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.

Mẫu giấy dán tường phòng khách chung cư đẹp
Đảm bảo yếu tố hài hòa khi dùng giấy dán tường

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các loại giấy dán tường 3D theo phong thủy với màu sắc hài hòa cùng hoa cỏ, chim muông, thác nước,…Trong không gian có nhiều góc cạnh có thể tạo điểm nhấn bằng cách ghép nhiều mẫu họa tiết khác nhau để tăng sự mềm mại.

Yếu tố phong thủy

Để trang trí phòng khách đẹp nên chọn giấy dán tường phòng khách chung cư có hoa văn trang nhã làm tông màu chủ đạo giúp không gian thoáng đãng.

giấy dán tường phòng khách chung cư
Yếu tố phong thủy giúp không gian sống thêm ấn tượng
  • Gam màu vàng của lúa thể hiện sự sung túc, thịnh vượng, giàu sang. Đôi khi màu vàng còn được xem là màu của tương lai, của sự tươi mới phù hợp với những gia chủ mệnh Kim.
  • Màu đỏ đại diện cho mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, sức mạnh, đại diện của quyền lực, sự tâm huyết, hi sinh và dũng cảm. Thay vì dán kín tường màu đỏ thì bạn nên kết hợp các gam màu khác hoặc thêm các vật dụng có sắc đỏ ở các góc của căn nhà phía Nam để đón vận may.
  • Màu xanh lá là biểu tượng của tự nhiên, sự đổi mới và tăng trưởng giúp nuôi dưỡng tinh thần. Ngoài ra màu xanh lá cây còn mang giá trị thẩm mỹ rất cao là sự sáng tạo trong thiết kế cũng như trong chế tạo nội thất của con người.
  • Màu xanh dương nhạt là màu sắc của sự dịu mát, của bầu trời mang tới sự thư thái, giúp tăng năng suất lao động và hiệu quả cho công việc học tập. Tuy nhiên nếu không gian có quá nhiều màu xanh dương sẽ khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo làm bạn khó chịu. Do vậy hãy lựa chọn màu sắc này để trang trí hoặc phối với một vài phụ kiện màu sắc khác để làm điểm nhấn.
  • Màu nâu mang nét trầm ấm và lên sự tin cậy, cảm giác an toàn và vẻ đẹp sang trọng. Màu sắc này đại diện cho đất giúp người dùng cảm nhận được sự yên ổn, bình yên, thúc đẩy sự cân bằng và đem tới cảm giác thư giãn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây về cách chọn giấy dán tường phòng khách chung cư hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Bạn đã có ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian sống của gia đình mình chưa cùng chia sẻ với My House ngay nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí