Kệ tivi gắn tường có những ưu điểm nổi bật gì?

Kệ tivi gắn tường đẹp

Kệ tivi gắn tường trở thành xu hướng hiện đại mới trong thiết kế nội thất của các gia đình hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao cùng sự tối ưu không gian diện tích. Vậy kệ tivi gắn tường có những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng My House tìm hiểu chi tiết cách sắp xếp kệ tivi gắn tường sao cho phù hợp với không gian nhà ngay dưới đây nhé!

Kệ tivi gắn tường là gì?

Kệ tivi gắn tường được hiểu cụ thể là các khung treo được cố định bằng ốc khoan đục ở tường dùng để đặt tivi lên trên sát mặt tường. Các kệ tivi gắn tường thường được làm từ hai chất liệu gỗ, đó là:

  • Gỗ tự nhiên
  • Gỗ công nghiệp

Gỗ tự nhiên

Những căn biệt thự sang trọng hay những ngôi nhà rộng lớn thường ưu ái sử dụng loại gỗ tự nhiên trong đó có: gỗ sồi, gỗ óc chó… Đây đều là những loại gỗ chất lượng tốt, cứng cáp và lâu bền với thời gian. Với việc sử dụng kệ tivi gắn tường bằng gỗ tự nhiên, bạn sẽ không phải lo về vấn đề bị mối mọt, hay cong vênh khi va đập.

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên sẽ không được đa dạng màu bởi màu của chúng chủ yếu là nâu trầm nguyên bản của các loại gỗ và giá thành cũng khá đắt. Do đó, những chất liệu này thường khá kén chọn khách hàng.

Kệ tivi gắn tường gỗ
Kệ tivi gắn tường được làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ công nghiệp

Các kệ tivi gắn tường được làm từ gỗ công nghiệp chủ yếu từ hai loại gỗ chính đó là: gỗ công nghiệp MDF và gỗ công nghiệp HDF. Hai loại gỗ này có nhược điểm bề mặt nhẵn, sáng bóng có khả năng chịu va đập từ các lực bên ngoài, thích hợp dùng trong mọi điều kiện khí hậu ngay cả thời tiết ẩm ướt.

Với chất liệu gỗ công nghiệp, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu dáng hơn, phù hợp với mọi tiêu chí của tất cả khách hàng. Đặc biệt, giá thành kệ tivi gắn tường được làm từ gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

Kệ tivi gắn tường đẹp
Kệ tivi gắn tường được làm từ gỗ công nghiệp

Kệ tivi gắn tường có những ưu điểm nổi bật gì?

Những mẫu kệ tivi gắn tường với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng:

Tối ưu diện tích

Kệ tivi gắn tường dần được sử dụng phổ biến tại các ngôi nhà, biệt thự và chung cư hiện đại ngày nay. Nếu như trước đây, bạn phải thường đặt tivi trên các kệ tủ mà không thể trang trí thêm bằng các bình hoa, cây xanh hay những bức ảnh nhỏ bởi tivi đã tốn khá nhiều diện tích. Giờ đây, đã có kệ tivi gắn tường giải quyết vấn đề này rồi.

Với chiếc tivi được treo trên tường và cố định bởi khung treo chắc chắn sẽ giúp không gian nhà bạn được tối ưu diện tích hơn rất nhiều, đặc biệt là các phòng ngủ. Nhờ đó, không gian cũng trở nên thoáng đãng và rộng rãi rất nhiều.

Làm cho ngôi nhà đẹp và hiện đại hơn

Với kệ tivi gắn tường, bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm kệ tủ nếu không có nhu cầu cần thiết. Bên dưới và xung quanh kệ tủ, bạn có thể trang trí bằng những bức ảnh, quả cầu đá pha lê hay bát hoa nhỏ xinh để trang trí thêm cho xung quanh thêm phần đẹp mắt hơn.

Tuy nhiên, với cách bố trí nội thất từ truyền thống của Việt Nam, kệ tủ vẫn luôn gắn liền trong các hộ gia đình. Bên dưới kệ tủ, bạn có thể trang trí bằng những bức ảnh, quả cầu đá pha lê hay bát hoa nhỏ xinh để trang trí thêm cho xung quanh thêm phần đẹp mắt hơn.

Kệ tivi gắn tường
Những ưu điểm nổi bật của kệ tivi gắn tường

Trong nhà sở hữu chiếc tivi được gắn tường giúp mang đến sự hiện đại, thông minh mà không cần chút cầu kỳ nào. Tuy đơn giản nhưng những chiếc kệ tivi gắn tường vẫn khiến con người có sự gần gũi, thân thuộc và tiện lợi khi sử dụng.

Thuận tiện vệ sinh

Trước đây với những chiếc tivi được đặt kệ bạn sẽ rất khó để vệ sinh, lau chùi làm sạch chúng bởi tivi đều được đặt sát với tường và lằng nhằng những dây điện. Giờ đây, bạn đã có thể thuận tiện vệ sinh một cách nhanh chóng và đơn giản mà không lo bị vướng víu, cản trở bởi các dây điện.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn, qua đây bạn đã hiểu rõ hơn về kệ tivi gắn tường cũng như công năng vượt trội mà nó đem lại cho ngôi nhà. My House nhận tư vấn và thiết kế nội thất gia đình uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí