Vách gỗ trang trí đầu giường là gì, có những loại nào?

Vách gỗ trang trí đầu giường có mấy loại

Vách gỗ trang trí đầu giường hiện nay trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn với mục đích tô điểm cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng. Cùng MyHouse khám phá chi tiết hơn về loại vách trang trí đầu giường bằng gỗ có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về vách gỗ trang trí đầu giường

Vách gỗ trang trí đầu giường là một thiết kế mảng tựa ở phía đầu giường dùng để tựa lưng cũng như để trang trí và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Việc sử dụng vách ngăn đầu giường còn có thể thay thế hoàn toàn cho chiếc nệm đầu giường, vẫn đảm bảo tối đa sự êm ái cũng như an toàn cao khi ngả lưng.

Vách gỗ trang trí đầu giường đẹp
Vách trang trí đầu giường bằng gỗ giúp tay thế nệm giường thông minh

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được lựa chọn làm vách trang trí đầu giường, nhưng gỗ vẫn chiếm ưu thế hơn về giá trị, sự nổi bật, sang trọng, tinh tế và hơn nữa chính là thân thiện với thiên nhiên.

Có những loại gỗ nào được sử dụng để làm vách ngăn đầu giường?

Mặc dù nói là vách gỗ trang trí đầu giường, tuy nhiên cũng có nhiều loại gỗ được sử dụng. Mỗi loại gỗ sẽ mang lại cảm giác khác nhau cũng như sẽ có những mức giá khác nhau.

Vách trang trí đầu giường bằng gỗ tự nhiên

Loại gỗ đầu tiên được sử dụng để làm vách trang trí đầu giường đó là gỗ tự nhiên. Với loại gỗ này, ta sẽ có cảm giác được sự bền bỉ, cứng cáp, an toàn và thân thiện hơn cũng như có tính thẩm mỹ cao.

Đây là loại chất liệu có giá thành không hề thấp nhưng vẫn rất được ưa chuộng và đánh giá rất cao. Khi lựa chọn gỗ tự nhiên để làm vách trang trí đầu giường sẽ luôn đảm bảo được độ bền của cấu trúc gỗ cũng như màu sắc, dễ lau chùi và dễ sáng tạo với nhiều mẫu mã: kiểu vân dọc, kiểu xương cá, 3D…

Vách gỗ trang trí đầu giường có mấy loại
Vách đầu giường làm bằng gỗ đảm bảo an toàn, đẹp và bền bỉ

Vách trang trí đầu giường bằng gỗ công nghiệp

Nói đến gỗ công nghiệp để làm vách trang trí đầu giường cũng có nhiều loại khác nhau như Laminate, MDF, HDF hay Melamine… Đây đều là những loại gỗ công nghiệp khá thịnh hành hiện nay và được nhiều người lựa chọn sử dụng để làm vách ngăn, vách trang trí.

Đối với gỗ công nghiệp, ta có thể lựa chọn nhiều loại bề mặt cũng như màu sắc khác nhau từ bóng trơn, vân gỗ hoặc giả da cùng nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Loại gỗ này sử dụng khá phổ biến bởi có thể chế tác ra nhiều mẫu mã, cách âm tốt, an toàn và đặc biệt dễ thi công.

Vách trang trí đầu giường bằng gỗ công nghiệp Acrylic

Cũng là gỗ công nghiệp nhưng vách gỗ trang trí đầu giường Acrylic có sự khác biệt rất nhiều so với những loại gỗ công nghiệp ở trên. Loại gỗ này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía nhà thiết kế, thi công và cả khách hàng bởi màu sắc đa dạng đến 36 loại màu từ trơn cho đến vân gỗ, sáng bóng và sang trọng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, gỗ công nghiệp Acrylic cũng rất dễ lau chùi, không bám bẩn, nếu bị trầy xước nhẹ cũng có thể xử lý dễ dàng. Ngoài ra, loại gỗ này khi làm vách trang trí đầu giường cũng rất an toàn, thân thiện và đặc biệt giá thành rẻ, dễ thi công.

Đơn vị nào uy tín chuyên làm vách gỗ trang trí đầu giường?

MyHouse được đánh giá rất cao là đơn vị uy tín hàng đầu với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất. Trong đó vách ngăn trang trí đầu giường mà một trong những sản phẩm dịch vụ ăn khách và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Vách gỗ trang trí đầu giường
MyHouse đơn vị thiết kế thi công vách đầu giường uy tín, chất lượng, giá rẻ

Đến với MyHouse khách hàng sẽ được trải nghiệm với đa dạng mẫu mã vách ngăn được làm từ các chất liệu an toàn, chất lượng, được kiểm định rõ ràng. Đồng thời, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp tạo ra những mẫu mã vách ngăn đẹp mắt, phù hợp với thiết kế chung của căn phòng cũng như sở thích của gia chủ.

Tham khảo thêm

Lựa chọn làm vách gỗ trang trí đầu giường tại MyHouse, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về làm vách ngăn hay thiết kế, thi công nội thất hãy liên hệ với MyHouse theo thông tin dưới đây để được tư vấn kịp thời nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí