A – Z nhưng thông tin hữu ích về làm vách ngăn phòng bằng ván ép

Thiết kế vách ngăn phòng bằng ván ép

Làm vách ngăn phòng bằng ván ép được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về việc giúp mang lại nhiều lợi ích. Mặc dù hiện nay có không ít chất liệu dùng làm vách ngăn nhưng ván ép vẫn được ưa chuộng. Vậy để biết vì sao nên lựa chọn ván ép để làm vách ngăn phòng hãy cùng MyHouse tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi làm vách ngăn phòng bằng ván ép

Chắc chắn phải có những lý do đầy thuyết phục mới khiến cho nhiều người lựa chọn ván ép để làm vách ngăn phòng, cụ thể:

Mẫu mã đa dạng

Điểm đầu tiên thu hút nhiều người lựa chọn làm vách ngăn phòng bằng ván ép có lẽ chính bởi sự đa dạng về mẫu mã. Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mẫu vách ngăn phòng đẹp mắt, độc đáo, nổi bật có mà đơn giản cũng nhiều giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phù hợp với thiết kế.

Mẫu vách ngăn phòng bằng ván ép phổ biến
Vách ngăn bằng ván ép đa dạng về mẫu mã

Tiết kiệm diện tích

Một điểm nữa được nhiều người đánh giá cao về việc lựa chọn ván ép mỏng làm vách ngăn đó là giúp tiết kiệm không ít diện tích. Thay vì việc phải ngăn các phòng bằng xây gạch chiếm nhiều diện tích và gây khó khăn trong việc sửa chữa. Vách ngăn bằng ván ép có độ mỏng nên sẽ tiết kiệm diện tích hơn, nới rộng không gian.

Bền bỉ

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mỏng nhẹ mà ưu điểm lớn của việc làm vách ngăn phòng bằng ván ép đó là có khả năng chịu lực cao. Ván ép đã được kiểm chứng có độ bền vượt trội, ít gặp tình trạng bị cong vênh, biến dạng hay mối mọt. Từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

Thi công dễ dàng

Ván ép vốn có trọng lượng khá nhẹ, do đó trong vấn đề thiết kế cũng như lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này giúp rút ngắn thời gian thi công cũng như phù hợp với những trường hợp cần xử lý gấp sẽ không quá vội vàng làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Mẫu vách ngăn phòng bằng ván ép đẹp
Dễ dàng thi công, xử lý với vách ngăn bằng ván ép

Một số mẫu vách ngăn phòng làm bằng ván ép được ưa chuộng

Trước những ưu điểm vượt trội khi chọn làm vách ngăn phòng bằng ván ép trên rất nhiều người cảm thấy hài lòng và quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo thêm một vài mẫu vách ngăn phòng được làm bằng gỗ ép có thể tham khảo những loại mẫu sau:

Làm vách ngăn bằng ván ép dạng tấm

Nếu bạn muốn ngăn chia phòng tạo không gian riêng tư thì lựa chọn dạng tấm cho vách ngăn phòng sẽ rất phù hợp. Dạng ván ép này dễ thi công, với nhiều màu sắc có thể thay đổi theo sở thích cũng như theo thiết kế không gian chung. Bạn có thể lựa chọn dạng vách ngăn cố định hoặc cũng có thể làm vách ngăn kiểu cửa di chuyển có thể mở ra mở vào thuận tiện hơn.

Thiết kế vách ngăn phòng bằng ván ép
Vách ngăn phòng dạng tấm

Làm vách ngăn phòng bằng ván ép dạng kệ tủ

Một mẫu vách ngăn phòng làm bằng ván ép được nhiều người lựa chọn nữa chính là dạng kệ tủ kiểu trang trí và để đồ. Nếu bạn muốn ngăn chia phòng nhưng vẫn muốn có sự thông thoáng và liên kết với nhau thì dạng kệ tủ trang trí này rất hợp lý.

Dạng kệ này có hai nhiều kiểu dáng thiết kế như vừa kết hợp kệ vừa kết hợp tủ hoặc chỉ kệ không đều rất đẹp mắt và đảm sự tiện dụng. Không chỉ dùng để ngăn phòng, mà còn có tác dụng trạng trí và để lưu trữ đồ.

vách ngăn phòng bằng ván ép
Vách ngăn phòng dạng kệ tủ

Làm vách ngăn phòng bằng ván ép dạng hoa văn

Có không ít người lựa chọn làm vách ngăn phòng bằng ván ép với yêu cầu làm hình họa tiết nhằm mục đích không chỉ ngăn phòng và còn để trang trí. Dạng hoa văn cho vách văn ván ép này có nhiều hình hài đẹp mắt tùy theo sở thích của mỗi người. Có thể là hình hoa, cành, lá hoặc đơn giản chỉ là những hình khối lớn nhỏ sắp xếp hài hòa, đẹp mắt.

làm vách ngăn phòng bằng ván ép
Vách ngăn phòng dạng hoa văn

Tham khảo thêm

Lời kết

Nếu bạn có nhu cầu muốn làm vách ngăn phòng bằng ván ép mà chưa lựa chọn được mẫu hay vị trí sao cho phù hợp hãy để MyHouse giúp bạn. Mọi thắc mắc thiết kế nội thất cần được tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp với MyHouse theo địa chỉ sau để được giúp đỡ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí