Khám phá top mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp và phổ biến

Chấn song cửa sổ bằng inox

Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp hiện nay không có nhiều trên thị trường nhưng vẫn được rất nhiều gia chủ lựa chọn và đánh giá cao. Để tìm hiểu xem inox có thể làm ra những mẫu chấn song cửa như thế nào cho ngôi nhà hãy cùng MyHouse khám phá kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng chấn song cửa sổ inox?

Chấn song cửa sổ làm bằng chất liệu inox khá phổ biến và được sử dụng đa dạng cho các căn biệt thự, nhà phố… tuy nhiên vẫn có không ít người đặt ra câu hỏi: có nên chọn inox làm chấn song cửa sổ hay không? Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của loại chấn song này sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhất:

Ưu điểm của chấn song cửa sổ bằng inox

Chắc chắn không phải tự nhiên mà người ta lại cửa chọn chất liệu inox để làm chấn song cửa sổ. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời mà chất liệu này mang lại bạn có thể chưa biết:

  • Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp được ưa chuộng phần lớn bởi inox có khả năng chống oxi hóa và gần như không bị han gỉ trong thời gian sử dụng.
  • Inox luôn sáng bóng, không chỉ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt dễ vệ sinh lau chùi, không cần bảo trì, bảo dưỡng.
  • Chấn song cửa sổ bằng inox đảm bảo sự an toàn, nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già.
  • Loại bỏ gần như hoàn toàn tính huống bị kẻ xấu đột nhập vào trong nhà với ý đồ xấu.
  • Chấn song cửa sổ làm bằng inox vẫn đảm bảo gần như 100% việc đón gió tự nhiên, giúp căn phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ.
Thiết kế chấn song cửa sổ inox
Chấn song cửa sổ bằng inox đảm bảo an toàn, bền bỉ và đẹp mắt

Nhược điểm của chấn song cửa sổ bằng inox

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời mà chấn song cửa sổ bằng inox mang lại vẫn tồn tại một vài nhược điểm cần được lưu ý:

  • Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp không có nhiều trên thị trường, bởi chất liệu này khó có thể tạo ra những kiểu dáng bắt mắt. Thay vào đó, chỉ có những kiểu đơn giản như ngang hoặc dọc.
  • Giá thành của chất liệu inox khá cao, do đó chấn song cửa làm bằng inox cũng có mức giá cũng không hề rẻ.
  • Có nhiều chất liệu giả inox trên thị trường khiến người dùng bị nhầm lẫn và dễ gặp phải loại pha tạp sắt gây han gỉ, xấu mã.

Một vài mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp được ưa chuộng

Mặc dù chấn song cửa sổ bằng inox không có nhiều mẫu mã cầu kỳ hay hoa văn điêu luyện. Tuy nhiên, có những người yêu thích sự đơn giản và bền bỉ vẫn rất ưa chuộng các mẫu mã của chấn song cửa sổ bằng inox dưới đây:

Chấn song cửa sổ bằng inox mẫu dọc

Một trong những mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay chính là khiểu khung inox hình dọc thẳng đơn giản. Mặc dù thoạt nhìn sẽ thấy thiết kế chấn song inox dọc này khá đơn giản, nhưng đổi lại gia chủ có thể đón gió trời cũng như ánh sáng tự nhiên rất tốt và đặc biệt dễ dàng vệ sinh.

Chấn song cửa sổ bằng inox
Chấn song cửa sổ inox mẫu dọc

Loại chấn song cửa sổ này được làm từ những thanh inox dọc dài chỉ kết hợp đơn giản từ 1 – 2 thanh ngang nhằm định hình các thanh dọc mà thôi. Nếu bạn là một người yêu thích sự giản đơn thì đây là mẫu thiết kế lý tưởng.

Chấn song cửa sổ bằng inox mẫu ngang đơn

Một mẫu thiết kế chấn song cửa nữa cũng đang được ưa chuộng chính là kiểu thanh ngang đơn. Có nghĩa là từng thanh ngang được sắp xếp với khoảng cách bằng nhau chia thành 2, 3 hoặc 4 ô tùy thuộc vào số lượng cảnh cửa tương xứng. Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp này được khá nhiều người yêu thích bởi sự hài hòa và dễ nhìn cũng như dễ vệ sinh lau chùi.

mẫu chấn song cửa sổ inox
Mẫu chấn song cửa sổ inox ngang đơn

Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp nan ngang đôi

Có phần giống với mẫu chấn song cửa sổ bằng inox đơn, mẫu đôi này được thiết kế cũng nắm ngang và có khoảng cách bằng nhau. Tuy nhiên, sẽ có hai thanh ngang nằm sát với nhau tạo khoảng cách to, nhỏ liên tiếp rất đẹp mắt. Mẫu chấn song cửa sổ inox này thường được các gia đình có nhà cao tầng hoặc các căn hộ chung cư nhằm tránh tình trạng bị rơi đồ ra ngoài.

mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp
Mẫu chấn song cửa sổ inox ngang đôi

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là một vài mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp mà chúng tôi tổng hợp được hy vọng sẽ giúp bạn sẽ thích. Nếu cần được tư vấn về thiết kế và thi công nội thất hãy liên hệ với MyHouse để được hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí