Thảm trải sàn phòng ngủ vật dụng hữu ích không thể thiếu

thảm trải sàn phòng ngủ cute

Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những vật dụng vô cùng thiết thực được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà nó còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa. Vậy đó là gì? Bài viết dưới đây chính là thông tin hữu ích mà bạn đọc có thể tham khảo tìm hiểu chi tiết.

Lợi ích thiết thực mà thảm trải sàn phòng ngủ mang lại

Không phải tự nhiên mà nhiều người yêu thích và sử dụng thảm trải sàn cho căn phòng ngủ. Điều này là bởi vì sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm, lợi ích tuyệt vời khi sử dụng như sau:

Giữ ấm cho bàn chân

Giữ ấm cho bàn chân là điều thiết yếu quan trọng đối với sức khỏe của con người. Cho nên khi đặt một tấm thảm trải sàn trong phòng ngủ sẽ giúp bạn không phải tiếp xúc với nền đất lạnh lẽo ngay khi bước chân xuống giường. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, ấm áp của vật dụng hữu ích này mang lại.

Thảm trải sàn phòng ngủ dễ thương
Căn phòng ngủ nổi bật hơn với thảm trải sàn tiện ích

Lau khô chân

Công dụng tuyệt vời kể đến tiếp đó của sản phẩm này chính là làm khô chân và loại bỏ hết các bụi bẩn trước khi bạn leo lên giường. Bởi vậy mà bạn sẽ giữ cho chăn, gối, ga nệm luôn được sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày dài.

Dùng để trang trí

Nếu bạn chưa biết trang trí phòng ngủ như nào cho đẹp mắt thì thảm trải sàn chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây chính là phụ kiện trang trí độc đáo, ấn tượng mà nhiều người yêu thích đã lựa chọn để giúp phòng ngủ trở nên đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn.

thảm trải sàn phòng ngủ cute
Thảm trải sàn không chỉ là để lau chân, giữ ấm mà còn là vật trang trí hữu ích giúp căn phòng thêm nổi bật, ấn tượng

Đặc biệt với một chiếc thảm lông xù có màu sắc phù hợp hoặc tương phản với đồ nội thất sẽ tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Khi chọn được chiếc thảm trải sàn đẹp mắt, ưng ý thì sẽ làm thay đổi diện mạo căn phòng ngủ thêm hiện đại, nổi bật, sang trọng hơn rất nhiều. Đồng thời nó còn giúp tạo cảm giác thoải mái, ấm áp, thư giãn mỗi khi bước vào không gian này.

Một số những lưu ý quan trọng khi chọn thảm trải sàn phòng ngủ

Để lựa chọn được thảm trải sàn phòng ngủ phù hợp và tạo không khí ấm cúng, thư giãn, thoải mái nhất thì bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề quan trọng như sau nhé. Cụ thể:

  • Ưu tiên chọn những thảm trải sàn có thiết kế đơn màu, đơn sắc và có các gam màu trung tính nhẹ nhàng như: màu kem, vàng kem, nâu, be trầm, xám,… Bởi những màu này dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất trong phòng ngủ được hài hòa hơn.
  • Nếu bạn muốn có không gian phòng ngủ độc đáo, mang phong cách mới mẻ, khác là thì có thể chọn thảm trải sàn với thiết kế họa tiết, các hoa văn theo sở thích.
  • Đối với phòng ngủ của người cao tuổi nên chọn những tấm thảm sàn có chất liệu len hoặc là sợi tổng hợp. Loại thảm này có thiết kế đặc trưng sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và không gây dị ứng. Người già thường hay dị ứng với lông nên tốt nhất không nên tránh chọn thảm trải sàn loại lông xù.
  • Đối với phòng ngủ vợ chồng thì có thể chọn lựa những tấm thảm trải sàn có gam sắc màu tươi sáng như: màu tím, hồng nhạt, trắng sữa,… Chất liệu thì có thể lựa chọn loại len, sợi tổng hợp hay loại lông xù đều được.
  • Đối với không gian phòng ngủ cho trẻ em thì nên chọn những tấm thảm trải sàn phòng ngủ cute có thiết kế màu sắc hoa văn sặc sỡ, nổi bật, thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương. Các bé còn nhỏ nên khi chọn chất liệu bạn có thể chọn thảm xốp, thảm trải sàn không thấm nước. Nếu bé đã lớn hơn thì bạn có thể chọn thảm bằng len, sợi hay loại khác tùy vào sở thích của bé là được.
Thảm trải sàn phòng ngủ
Chọn thảm trải sàn phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh sử dụng sẽ giúp phòng ngủ đẹp mắt hơn

Tham khảo thêm

Lời kết

Như vậy qua các thông tin chia sẻ hữu ích trên thì đã giúp bạn đọc phần nào biết được những lợi ích của thảm trải sàn phòng ngủ cũng như cách lựa chọn sao cho phù hợp. Với phụ kiện trang trí này sẽ mang đến không gian vô cùng ấm áp, thư giãn và đầy nổi bật hơn cho phòng ngủ. Nếu như bạn muốn thiết kế, thi công nội thất căn phòng ngủ của mình thật đẹp mắt, nổi bật mang đậm phong cách sở thích cá nhân của mình thì My House sẽ giúp bạn. Hãy để ngôi nhà của bạn trở nên thật thoải mái, thư giãn với những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí