Bí quyết chọn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ để hút tài lộc

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ mang lại tài lộc

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ tưởng chừng như là điều đơn giản, không cần chú trọng. Nhưng thực tế, để có thể thu hút được tài lộc cũng như mang tính thẩm mỹ cao, vị trí đặt két sắt hết sức quan trọng. Cùng MyHouse khám phá về cách chọn hướng đặt két sắt sao cho phù hợp trong phòng ngủ qua bài viết sau nhé!

Vì sao chọn phòng ngủ để đặt két sắt?

Hầu hết các gia đình hiện này đều sắm ít nhất một chiếc két sắt đặt trọng nhà với mục đích cắt giữ tiền, vàng bạc hay các loại giấy tờ quan trọng có giá trị. Trong khi đó, phòng ngủ là nơi kín đáo, riêng tư, an toàn và phù hợp với việc cất giữ két sắt nhất.

Két sắt đặt trong phòng ngủ đảm bảo riêng tư, an toàn

Người xưa có câu: đồng tiền đi liền khúc ruột, do đó việc lựa chọn phòng ngủ để đặt két sắt sẽ giúp cho gia chủ yên tâm. Ngoài ra, theo yếu tố phong thủy, việc đặt két sắt trong phòng ngủ còn giúp gia chủ thu hút được tài lộc cũng như thăng tiến về đường công danh hơn.

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy?

Mặt dù đặt két sắt trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng và mang ý nghĩa thu hút tài lộc. Tuy nhiên, không phải cứ đặt trong phòng ngủ là đã đủ, điều quan trọng hơn cả chính là tìm ra hướng đặt két sắt trong phòng ngủ phù hợp.

Đặt két sắt theo cung vị

Theo các chuyên gia về phong thủy, hướng đặt két sắt trong phòng ngủ muốn thu hút được tài lộc cần tuân thủ yếu tố về độ tuổi cũng như mệnh của gia chủ. Được biết, mỗi người đều sẽ có 8 hướng với 4 hướng tốt (Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên) và 4 hướng xấu (Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh).

Để có thể lựa chọn được hướng tốt trong phòng ngủ để đặt két sắt, cần phải có cung phi của gia chủ sau đó sắp xếp với 8 Quái theo 8 hướng. Cụ thể các cặp Quái sau dù có phối hợp xuôi hay ngược đều rất hợp bạn có thể tham khảo: Ly – Chấn, Cấn – Khôn, Khảm – Tốn, Càn – Đoài.

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ mang lại tài lộc
Đặt két sắt trong phòng ngủ theo hướng tốt giúp thu hút tài lộc

Đặt két sắt ở nơi nhiều năng lượng

Khi đã lựa chọn phòng ngủ để đặt két sắt, tốt nhất bạn hãy đặt ở những nơi có thể đón được nhiều năng lượng nhất phòng như: cửa ra vào, gần cửa sổ… Nếu trong phòng có nhiều vị trí đặt két sắt, tốt nhất bạn nên ưu tiên đặt theo cung Tài Lộc (hướng Đông Nam) hoặc chọn hướng nào phù hợp với tuổi của chính gia chủ.

Chọn tuổi của gia chủ để đặt két sắt

Khi chọn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thường sẽ lựa chọn tuổi của gia chủ. Tuy nhiên, phòng ngủ là của cả hai vợ chồng, do đó rất nhiều người thắc mắc không biết nên chọn tuổi của chồng hay của vợ? Theo như quan niệm ngày xưa, khi nhắc đến gia chủ, thường sẽ nói về người đàn ông và phải chọn tuổi của người này. Tuy nhiên, thời buổi hiện nay, việc đó không còn phù hợp nữa.

Trước sự bình đẳng về giới tính cũng như tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình. Khi chọn tuổi của gia chủ sao cho phù hợp với vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ bạn đều có thể chọn tuổi của chồng hoặc của vợ. Chỉ cần gia đình thống nhất được với nhau, vợ chồng đồng lòng thì việc chọn tuổi của ai cũng đều được.

Các hướng đặt két sắt phù hợp trong phòng ngủ

Xét về quan niệm phong thủy, hướng đặt két sắt trong phòng ngủ sẽ lựa chọn theo tuổi và mệnh của gia chủ. Cụ thể:

  • Người mệnh Kim nên đặt két sắt trong phòng ngủ theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.
  • Người mệnh Mộc chọn hướng Đông, Đông Nam hoặc Nam trong phòng ngủ để đặt két sắt.
  • Người mệnh Thủy hợp với hướng Đông Nam, Nam và hướng Bắc khi đặt két sắt ở phòng ngủ.
  • Người mệnh Hỏa đặt két sắt theo hướng Tây Nam hoặc Nam.
  • Người mệnh Thổ đặt két sắt theo hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc Nam.
Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ
Mỗi mệnh sẽ có hướng phù hợp để đặt két sắt

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là chia sẻ về cách chọn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn hy vọng sẽ giúp tài lộc về đầy két sắt của bạn. Nếu cần thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ hãy liên hệ với MyHouse để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí