Top 3 tường rào xây gạch hot nhất 2022

tường rào xây gạch

Tường rào xây gạch từ trước đến nay luôn là tiểu cảnh được phần lớn gia chủ quyết định sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn cho không gian sống của mình thêm phần bề thế & vững chắc hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tường rào xây gạch đẹp mắt nhất hiện nay, hãy cùng với My House tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Bật mí top 3 tường rào xây gạch đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh nhu cầu thi công – xây dựng nhà ở thông thường, phần lớn gia chủ cũng đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế các mẫu hàng rào xây gạch đẹp. Nhằm đảm bảo tính che chắn, an toàn cho không gian sống riêng tư của mình & gia đình. Thông qua mẫu hàng rào xây gạch đơn giản, căn hộ của bạn sẽ thêm phần đẳng cấp và bề thế hơn.

tường rào xây gạch
Tường rào xây gạch – tiểu cảnh ngoại thất xu hướng nhất hiện nay

Đồng thời tường rào xây gạch còn đáp ứng được yếu tố về mặt phong thuỷ, với ý nghĩa nổi bật là bảo vệ ngôi nhà & thu hút vượng khí. Nếu gia chủ lựa chọn được mẫu lan can xây bằng gạch đẹp, công việc – sự nghiệp của mọi người trong gia đình sẽ may mắn và thuận lợi hơn rất nhiều. Qua những ưu điểm nổi bật như trên, bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi top 3 tường rào xây gạch đẹp nhất hiện nay như sau:

No 1. Mẫu tường rào xây gạch không trát nhà cấp 4

Mẫu lan can xây gạch kết hợp với sắt là kiểu dáng thiết kế được khá nhiều gia chủ nhà cấp 4 yêu thích & lựa chọn. Nhờ vào hiệu năng giúp căn hộ thêm phần bề thế, thông thoáng và nổi bật hơn. Đồng thời còn giảm thiểu sự ô nhiễm của khói bụi, ồn ào của xe cộ ảnh hưởng đến ngôi nhà cực kỳ tốt.

tường rào xây gạch
Mẫu tường rào xây gạch nhà cấp 4

Gia chủ có thể kết hợp mẫu tường rào xây gạch này cùng với cột & trụ đứng làm bằng gạch để phân chia diện tích nhà ở với đường đi. Bên trên tường rào có thể thiết kế thêm sắt hoặc lưới tuỳ ý để củng cố tính kiên cố, bền vững tối ưu. Góp phần đảm bảo an toàn cho tài sản & các thành viên trong gia đình! Việc bố trí thêm đèn & hoa đặt dọc chân tường rào xây gạch nhà cấp 4 cũng phục vụ cho quá trình đi dạo, nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ tốt hơn bao giờ hết.

No 2. Mẫu tường rào xây gạch nhà phố

Đối với căn hộ nhà phố, gia chủ nên ưu tiên những mẫu tường rào xây gạch có gam màu đỏ, hài hoà với tổng thể thiết kế của căn hộ. Trong đó, kích thước xây nên cao quá so với đầu người để đảm bảo an toàn tối ưu hơn. Đồng thời còn đảm bảo hơi thở hiện đại, bề thế cho căn hộ bằng việc kết hợp với sắt mỹ thuật hoặc đá hoa cương,… cũng là ý tưởng không hề tệ.

tường rào xây gạch
Mẫu tường rào xây gạch nhà phố

Mẫu tường rào xây gạch nhà phố kết hợp với mái ngói âm dương hoặc đá tự nhiên sẽ tạo ra độ thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp. Trên hết còn tạo ra yếu tố phong thuỷ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn – bình an cho mình & người thân cực kỳ tốt!

No 3. Mẫu tường rào xây gạch biệt thự

Nhắc đến top 3 tường rào xây gạch đẹp nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế dành cho biệt thự sang trọng. Kiểu dáng tường rào cần phù hợp với kết cấu của biệt thự, đảm bảo tính bề thế – đẳng cấp không kém với nội thất/ngoại thất khi hoàn thiện.

tường rào xây gạch
Mẫu tường rào xây gạch biệt thự

Thiết kế có thể cầu kì hoặc đơn giản tuỳ theo sở thích cá nhân của gia chủ biệt thự, tuy nhiên bạn nên ưu tiên gam màu nâu đỏ để đảm bảo tính tráng lệ cho ngoại thất của căn hộ. Ngoài ra có thể kết hợp tường rào xây gạch biệt thự kết hợp với đá, đảm bảo tính nghệ thuật cao với gam màu mới lạ, gồ ghề & đầy thu hút!

Tham khảo thêm: 27 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách tuyệt đẹp – Tối ưu hóa không gian

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 3 mẫu tường rào xây gạch đẹp & hot nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với căn hộ của mình nhưng chưa tìm được đơn vị thi công uy tín, hãy vui lòng liên hệ My House để trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp có mức giá phải chăng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophose HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí