Gỗ MDF lõi xanh An Cường – Cập nhật mới nhất năm 2022

gỗ MDF lõi xanh

Gỗ MDF lõi xanh An Cường là vật liệu nội thất có số lượng tiêu thụ rất tốt trên thị trường. Điều này khiến nhiều gia đình băn khoăn về chất lượng sử dụng cũng như tính ứng dụng của dòng sản phẩm này cho không gian sống của mình. Hiểu rõ tâm lý chung của bạn đọc, bài viết hôm nay My House đã tổng hợp & chia sẻ chi tiết thông tin về dòng sản phẩm này. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác hơn trước khi chọn mua!

Thông tin tổng quan gỗ MDF lõi xanh An Cường

Trên thị trường hiện nay, gỗ MDF lõi xanh An Cường chính là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng & chọn mua nhất, nhờ vào cấu tạo được làm từ ván sợi mật độ trung bình từ gỗ nhân tạo với độ bền cơ lý rất cao. Qua đó, dù có giá bán rẻ hơn so với gỗ tự nhiên nhưng tính ứng dụng linh hoạt và chất lượng bền đẹp lâu dài của dòng sản phẩm này lại không hề kém cạnh.

gỗ MDF
Gỗ MDF lõi xanh An Cường góp phần cải thiện giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất cực tốt

Khả năng chống ẩm, chịu lực – chịu nhiệt cao, hạn chế mối mọt, cong vênh,… của gỗ MDF lõi xanh An Cường chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tối ưu dành cho người dùng khi sử dụng dòng sản phẩm này!

Đặc điểm gỗ MDF lõi xanh An Cường

Với nguyên liệu chính là sợi gỗ, chất kết dính & một vài thành phần như: Chất làm cứng, Parafin,… gỗ MDF lõi xanh An Cường đã đảm bảo tính chắc chắn & hiệu quả sử dụng vượt trội cho người dùng. Nhờ vào cấu tạo bao gồm: 75% gỗ, 11 – 14% keo & 6 – 10% nước, cuối cùng là 1% những thành phần phụ!

Hầu hết gỗ rừng được sử dụng để gia công ván gỗ MDF lõi xanh thường là gỗ bạch đàn, cao su, giẻ, thông, sồi, mùn cưa, phế liệu gỗ & hỗn hợp dăm gỗ!

Ưu điểm gỗ MDF lõi xanh An Cường

Phần lớn người dùng khi quyết định sử dụng gỗ MDF lõi xanh An Cường cũng bởi dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Không cong vênh, mối mọt, co ngót, bề mặt nhẵn bóng, chống ẩm – chống mốc vượt trội & có độ bám cao. Đồng thời còn dễ dàng uốn cong, tạo dáng dựa theo cấu trúc công trình cực kỳ tốt. Mức giá phải chăng – thấp hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên cũng là ưu điểm nổi bật của gỗ MDF lõi xanh chống ẩm mà bạn nên cân nhắc.

gỗ MDF lõi xanh
Gỗ MDF lõi xanh An Cường sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật

Tính ứng dụng của gỗ MDF lõi xanh An Cường

Nhắc đến gỗ MDF lõi xanh An Cường, quả thực không thể bỏ qua tính ứng dụng đa năng cực kỳ linh hoạt của dòng sản phẩm này trong việc cải thiện – nâng cao giá trị thẩm mỹ của nội – ngoại thất. Hiện nay có thể nhận thấy sự xuất hiện của gỗ MDF lõi xanh An Cường tại các khu vực như sau:

  • Phòng ăn
  • Phòng khách
  • Phòng ngủ
  • Văn phòng
  • Công ty
  • Nhà hàng
  • Tủ bếp
  • Quầy lễ tân
gỗ MDF An Cường
Gỗ MDF lõi xanh An Cường có tính ứng dụng linh hoạt tại nhiều không gian

Báo giá gỗ MDF lõi xanh An Cường mới nhất 2022

Hiện nay giá gỗ MDF lõi xanh An Cường khi báo cáo cho khách hàng lại có sự chênh lệch nhất định, bởi vì nhiều yếu tố tác động như: Kích thước, tỷ trọng, chất liệu & đơn vị phân phối. Do đó, nếu bạn có ý định sử dụng gỗ MDF lõi xanh An Cường cho căn hộ của mình, tốt nhất hãy chú ý đến một vài yếu tố như sau:

  • Độ dày gỗ MDF lõi xanh chống ẩm càng lớn, càng dày thì mức giá sẽ càng cao
  • Tỷ trọng gỗ MDF lõi xanh An Cường nặng, có khả năng chống cháy, chống ẩm thì giá bán sẽ cao hơn dòng thông thường
  • Giá gỗ MDF lõi xanh An Cường tại các đơn vị phân phối trên thị trường thường có sự chênh lệch nhất định, bạn nên mua tại đơn vị phân phối trực tiếp để có mức giá tốt hơn
gỗ MDF lõi xanh An Cường
Giá gỗ MDF lõi xanh chống ẩm rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp lại các thông tin liên quan đến gỗ MDF lõi xanh An Cường – vật liệu gia công nội thất “hot” nhất thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bạn đã có cái nhìn khách quan hơn trước khi chọn mua. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên sản xuất nội thất gỗ MDF lõi xanh An Cường, hãy liên hệ với My House để nhận được báo giá, cũng như phương pháp thi công nội thất tốt nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí