Tổng hợp các màu gỗ óc chó An Cường cực hot

gỗ óc chó An Cường

Màu gỗ óc chó An Cường có những loại nào, sở hữu ưu điểm gì nổi bật, tính ứng dụng thực tế ra sao,… là băn khoăn chung của khá nhiều người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi này, tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn chính xác & chi tiết hơn nhé!

Tổng quan thông tin về gỗ óc chó An Cường

Gỗ óc chó An Cường là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, không hề kém cạnh loại tự nhiên. Nhờ vào cấu tạo 2 phần, bao gồm: Lõi & phần phủ Melamine. Trong đó phần lõi thường làm từ những loại gỗ tự nhiên ngắn ngày như: Bạch đàn, keo,… được nghiền nhỏ rồi trộn với keo, sau đó ép lại với nhiệt độ cao.

Gỗ óc chó An Cường – dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì thị trường

Còn phần phủ Melamine lại được phủ tổng cộng 3 lớp in hoa văn vân gỗ đặc biệt chân thực, gam màu cũng cực kỳ phong phú – nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với mình. Toàn bộ quy trình sản xuất màu gỗ óc chó An Cường – hãng đã ứng dụng công nghệ hiện đại & quy trình xử lý đặc biệt nghiêm ngặt, qua đó mang đến chất lượng sử dụng tốt nhất dành cho khách hàng của mình!

Ưu điểm vượt trội của màu gỗ óc chó An Cường

Hiện nay số lượng người dùng sử dụng gỗ óc chó An Cường ngày càng phong phú & đa dạng hơn, điều này khiến nhiều người băn khoăn, không biết dòng sản phẩm này sở hữu ưu điểm gì đặc biệt. Cụ thể dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn:

gỗ óc chó An Cường
Gỗ óc chó An Cường sở hữu màu sắc & hoạ tiết đặc biệt đa dạng

Màu sắc đa dạng

Tới thời điểm hiện tại, bảng màu gỗ óc chó An Cường được hãng phân phối – sản xuất lên đến 300 màu khác nhau. Bao gồm: Màu trơn, màu vân đá, giá da & vân gỗ,… Qua đó, đáp ứng trọn vẹn sở thích cá nhân, nhu cầu chọn mua & sử dụng của nhiều người dùng khác nhau!

Độ bền cao

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt mà hãng ứng dụng, gỗ óc chó An Cường còn có tính chịu lực – chịu nhiệt, chống ẩm, chống mối mọt,… đặc biệt tốt. Nhờ vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm về tính bền đẹp lâu dài khi chọn mua & sử dụng dòng sản phẩm này!

Tổng hợp bảng màu gỗ óc chó An Cường thịnh hành – hot nhất hiện nay

Nhắc tới bảng màu gỗ óc chó An Cường được nhiều gia đình đánh giá cao & chọn mua nhiều nhất hiện nay, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại chi tiết những dòng sản phẩm của hãng có số lượng best seller. Để bạn đọc có thể tham khảo và mua dễ dàng hơn, cụ thể:

Bảng màu gỗ óc chó An Cường
Màu gỗ óc chó An Cường cần phù hợp với kiến trúc thiết kế căn hộ khi thi công

Màu gỗ óc chó An Cường phủ Melamine

Nhắc tới bảng màu gỗ óc chó An Cường thịnh hành, hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá cao dòng phủ Melamine, nhờ vào đặc tính dẻo dai – dễ uốn cong. Đồng thời màu sắc phong phú của dòng này còn có tính ứng dụng đa dạng cho nhiều kiến trúc thiết kế khác nhau.

Màu gỗ óc chó An Cường Veneer

Bảng màu gỗ óc chó An Cường Veneer có gam màu & hoạ tiết đặc biệt chân thực, độ sắc nét tối ưu mà hãng trang bị cho dòng sản phẩm này đã khiến nhiều người quyết định chọn mua. Trên hết mức giá phải chăng của bảng màu này còn mang đến giải pháp tài chính hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoản!

màu gỗ óc chó An Cường
Màu gỗ óc chó An Cường Veneer

Màu gỗ óc chó An Cường Acrylic

Với bề mặt bóng gương sáng loáng, bắt ánh sáng tốt – màu gỗ óc chó An Cường Acrylic suốt nhiều năm nay luôn ở trong top best seller của hãng vì giá trị thẩm mỹ vượt trội. Đồng thời chất liệu – màu sắc tuyệt vời của bảng màu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi mỗi khi dính bẩn. Đảm bảo độ bền đẹp lâu dài khi sử dụng!

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp các thông tin chi tiết về những màu gỗ óc chó An Cường đẹp mắt & thịnh hành nhất hiện nay từ A-Z. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác và khách quan hơn trong suốt quá trình chọn mua – sử dụng, cải thiện nội – ngoại thất cho căn hộ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất, phân phối chính hãng gỗ óc chó An Cường, hãy an tâm liên hệ với My House để có bảng giá ưu đãi nhất!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí