Ưu điểm nổi bật của lam gỗ phòng khách – Tổng hợp các mẫu thịnh hành

Lam gỗ phòng khách đẹp

Lam gỗ phòng khách là gì, sở hữu ưu điểm ra sao, có mẫu nào đẹp,… là những câu hỏi được khá nhiều khách hàng thắc mắc. Bởi lẽ không ít căn hộ hiện nay đều ứng dụng chi tiết thiết kế này trong không gian phòng khách. Hiểu rõ tâm lý chung của mọi người, bài viết sau My House sẽ giải đáp lần lượt những thắc mắc trên một cách chi tiết nhất!

Tổng quan thông tin về lam gỗ phòng khách

Lam phòng khách bằng gỗ là chi tiết thiết kế, trang trí không gian sống hiện đại được khá nhiều kiến trúc sư ứng dụng cho các căn hộ – nhà ở. Nhờ vào hiệu quả cải thiện giá trị thẩm mỹ, vừa sang trọng vừa tinh tế & tạo ra sự khoáng đạt, mát mẻ – rộng rãi cho không gian tiếp đón khách khứa, bạn bè cực kỳ tốt.

Mẫu Lam gỗ phòng khách đẹp
Lam gỗ phòng khách – chi tiết thiết kế hiện đại, đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu

Thẩm mỹ cao

Lam gỗ phòng khách được cấu tạo bởi nhiều thanh gỗ thẳng dài với kích thước, màu sắc & chất liệu cực kỳ đa dạng. Nhằm tạo ra một mảng lớn phù hợp lắp đặt tại không gian nội thất, nhằm tạo ra điểm nhấn nổi bật đầy sang trọng cho căn hộ.

Với thiết kế đa dạng, tính ứng dụng của lam gỗ phòng khách được đánh giá rất cao. Bởi lẽ, từ căn hộ hiện đại cho tới cổ điển thì lam phòng khách bằng gỗ đều mang đến sự phù hợp – đẹp mắt nhất định.

Độ bền cao

Nhắc tới ưu điểm nổi bật của lam gỗ phòng khách, chắc chắn không thể bỏ qua độ bền đẹp lâu dài trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vào cấu trúc chắc chắn, bền vững với thời gian, hạn chế hỏng hóc & không cần bảo dưỡng quá nhiều. Thông qua nhiều yếu tố nổi bật như: Chống nước, chống phai màu, chống mối mọt & chống bám bẩn!

Lam gỗ phòng khách đẹp
Lam gỗ phòng khách đảm bảo độ bền bỉ trường tồn với thời gian

Mức giá phải chăng

Trên hết, mức giá dựa trên chất liệu, màu sắc & kích thước lam gỗ phòng khách hiện nay thấp hơn khá nhiều vật liệu. Do đó, nhiều gia đình có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng – ứng dụng lam gỗ phòng khách cho không gian sống của mình.

Tổng hợp các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp & thịnh hành

Nhắc tới việc ứng dụng lam gỗ phòng khách đẹp cho không gian sống của mình, hầu hết nhiều gia chủ thường băn khoăn không biết trên thị trường hiện nay có mẫu nào thịnh hành. Hiểu rõ điều đó, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại những mẫu thiết kế – thi công lam phòng khách bằng gỗ được không ít người đánh giá cao như sau:

Lam gỗ phòng khách là gì
Lam gỗ phòng khách có nhiều mẫu thiết kế thịnh hành, phổ biến

Lam phòng khách gỗ tự nhiên

Lam phòng khách gỗ làm từ những loại gỗ tự nhiên như: Pơ mu, gỗ sồi, xoan đào,… được phần lớn khách hàng đánh giá cao nhờ vào kết cấu nguyên khối, vân gỗ đa dạng – màu sắc đẹp & độ bền bỉ cao khi ứng dụng. Góp phần tạo ra điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp đầy tinh tế cho căn hộ cực kỳ tốt!

Lam phòng khách gỗ công nghiệp

Nhắc đến các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp & thịnh hành nhất hiện nay, bạn đọc hãy cân nhắc việc ứng dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Với đặc điểm nổi bật là không cong vênh, không co ngót,… sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhờ vào mẫu mã sang trọng – đẹp mắt đầy vượt trội.

Lam gỗ phòng khách
Lam phòng khách gỗ công nghiệp

Lam phòng khách gỗ CNC

CNC là một trong các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp & thịnh hành nhất hiện nay được hầu hết kiến trúc sư giới thiệu cho nhiều gia chủ. Nhờ vào công nghệ tiên tiến được gia công bằng máy CNC với các chất liệu như: Gỗ sồi, MDF & Formex,… Qua đó chất lượng sản phẩm bền đẹp lâu dài, không bị ẩm mốc hay cong vênh,… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ ưu điểm nổi bật của lam gỗ phòng khách & tổng hợp các mẫu lam phòng khách gỗ đẹp nhất hiện nay mà bạn đọc không nên bỏ qua. Hy vọng sau khi tham khảo quý anh chị đã có cái nhìn chi tiết & chính xác hơn trước khi cải thiện không gian sống của mình. My House là đơn vị uy tín, chuyên thiết kế & thi công nội thất dành cho phòng khách với mức giá cực kỳ phải chăng, nếu quý anh chị có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí