Những mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách hot nhất

hốc âm tường phòng khách đẹp

Hốc âm tường phòng khách là sự lựa chọn được khá nhiều gia đình quyết định thi công, ứng dụng cho căn hộ của mình. Nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ & đáp ứng công năng sinh hoạt tốt nhất dành cho mình và người thân. Nếu bạn đang có ý định thi công hốc âm tường dành cho phòng khách nhưng chưa biết mẫu nào đẹp, hãy cùng My House tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan thông tin về hốc âm tường phòng khách

Hốc âm tường còn có cái tên khác là ô âm tường, đây là chi tiết thiết kế khá đơn giản thường được các kiến trúc sư lùi sâu vào hốc tường trong quá trình xây dựng căn hộ. Nhằm tạo ra không gian sống rộng rãi & thoáng đãng hơn cho gia chủ, đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ gọn – chật hẹp.

Cách bố trí hốc âm tường phòng khách
Hốc âm tường phòng khách – chi tiết thiết kế hot nhất nội thất nhà ở hiện nay

Ưu điểm nổi bật của hốc âm tường phòng khách

Hiện nay nhu cầu thiết kế, thi công hốc âm tường ngày càng phổ biến. Bởi lẽ chi tiết tưởng chừng như đơn giản này lại mang đến vô vàn lợi ích nổi bật cho gia chủ nói chung và không gian phòng khách nói riêng. Cụ thể:

  • Nới rộng diện tích cho phòng khách
  • Tạo ra khu vực bày trí những món đồ mà mình yêu thích được tiện lợi hơn
  • Cải thiện giá trị thẩm mỹ cho phòng khách
  • Cân bằng bố cục tổng thể căn hộ, đảm bảo tính khoa học – đẹp mắt – tiện nghi
hốc âm tường phòng khách đẹp
Hốc âm tường mang lại nhiều ưu điểm – lợi ích đa năng cho gia chủ

Tổng hợp những mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách thịnh hành nhất

Với những ưu điểm vượt trội như trên, việc nhiều gia đình quyết định việc thiết kế – thi công hốc âm tường phòng khách để cải thiện giá trị thẩm mỹ & đáp ứng tốt công năng sinh hoạt hàng ngày cũng khá dễ hiểu. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu thiết kế hốc âm tường phòng khách thịnh hành như sau, cụ thể:

Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách ô vuông

Kiểu dáng hình ô vuông là mẫu trang trí được khá nhiều gia đình lựa chọn thiết kế – thi công cho phòng khách của mình, đặc biệt là căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Việc bố trí mẫu hốc âm tường hình vuông sẽ giúp căn hộ trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, đặc biệt với căn hộ có nội thất phong cách hiện đại

Gia chủ có thể tuỳ ý bày trí những vật dụng mà mình yêu thích hoặc đồ decor đẹp mắt lên hốc âm tường phòng khách ô vuông để tạo ra điểm nhấn độc đáo nhất có thể!

Thiết kế hốc âm tường phòng khách
Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách ô vuông

Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách nhỏ

Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách có diện tích nhỏ hẹp hiện nay được khá nhiều gia đình quyết định lựa chọn. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính độc lập của mình, có thể vẽ hoặc sơn tông màu mình yêu thích trên hốc âm tường. Ngoài ra, bạn có thể bố trí tivi tại hốc tường này để tiết kiệm diện tích lên mức tối ưu!

Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách độc đáo

Nhắc đến những mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách đẹp được nhiều gia đình ứng dụng, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế độc đáo. Với nhiều hình khối đa dạng như: Hình tròn, hình vuông, hình lục giác,… thì gia chủ có thể thoải mái trưng bày nhiều cây cảnh mini, sách báo hoặc thú bông!

hốc âm tường phòng khách
Mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách độc đáo

Những lưu ý khi trang trí hốc âm tường phòng khách

Bên cạnh đó, bạn nên bỏ túi một vài lưu ý quan trọng khi trang trí hốc âm tường phòng khách. Nhằm đảm bảo căn hộ của mình trở nên ấn tượng, sang trọng & đẹp mắt hơn. Cụ thể:

  • Vị trí: Hãy lựa chọn đúng vị trí thích hợp nhất để trang trí hốc âm tường phòng khách sao cho có giá trị thẩm mỹ cao
  • Bố trí đèn: Để gia tăng độ đẹp mắt của hốc âm tường phòng khách, gia chủ nên lắp thêm đèn chiếu sáng để loại bỏ những khoảng tối
  • Chất liệu: Gia chủ nên lựa chọn chất liệu gỗ, nhựa hoặc sắt để thiết kế hốc âm tường phòng khách nhằm đảm bảo độ bền đẹp lâu dài & mức giá phải chăng

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là những mẫu trang trí hốc âm tường phòng khách đẹp & thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết của My House bạn đã tìm ra mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và kiến trúc thiết kế của căn hộ!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí